Sonic Jump Fever cho iOS 1.5.2 Game nhảy 1 chạm cùng Sonic trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) SEGA Miễn phí 16

Nhập vai chú nhím xanh Sonic huyền thoại để tham gia vào hành trình nhảy nhót không giới hạn trong tựa game Sonic Jump Fever for iOS. Game ăn theo phong cách hành động Endless Run vốn rất quen thuộc với người chơi di động cùng cơ chế điều khiển linh hoạt, mang đến nhiều giờ giải trí vui vẻ cho cả trẻ em và người lớn.

Game hành động Endless RunĐiều khiển nhân vật
Game hành động Endless Run với phong cách nhảy độc đáo

Đối với những người chơi hame mê dòng game về chú nhím xanh của SEGA, những cái tên như Sonic Dash, Sonic Dash 2: Sonic Boom hẳn không còn xa lạ gì. Vẫn đi theo phong cách chạy bất tận cùng nhân vật Sonic nhưng Sonic Jump Fever cho iOS có biến tấu đôi chút nhằm tạo ra trải nghiệm mới cho người chơi. Thay vì chạy trên con đường không giới hạn, người chơi sẽ điều khiển Sonic nhảy lên cao, tránh né chướng ngại vật, ăn item và kết thúc hành trình với sứ mệnh giải cứu các loài động vật trên khinh khí cầu.

Video giới thiệu game Sonic Jump Fever

Nhân vật nhím xanh sẽ nhảy tự động, nhiệm vụ của người chơi chỉ là nghiêng máy sang trái hoặc phải để chuyển hướng hoặc chạm đúp để Sonic nhảy 2 lần trên không. Mỗi bàn chơi, bạn sẽ có số mạng nhất định để chinh phục thử thách. Mỗi khi rơi xuống đất hay va phải vật cản, người chơi sẽ mất 1 mạng và xuất phát tiếp từ cổ chai cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ.

Người chơi Sonic Jump Fever for iOS sẽ kết nối tài khoản Facebook để cạnh tranh thành tích với bạn bè. Trong quá trình chơi, đừng quên sử dụng bổ trợ, các loại nâng cấp, tận dụng năng lực đặc biệt của nhân vật, thậm chí là thú cưng Chao để tối ưu hóa điểm số.

Tính năng chính của game Sonic Jump Fever

Game nhảy nhót cực vui

Hãy cùng Sonic và những người bạn tham gia vào hành trình mới - nhảy không giới hạn để giải cứu các loài động vật. Game có nhịp độ nhanh, đơn giản dễ chơi những cũng đầy thách thức.

Sử dụng các gói nâng cấpTận dụng bổ trợ
Nâng cấp nhân vật và sử dụng bổ trợ để đạt thành tích cao nhất

Chế độ Fever

Thử nghiệm kiểu chơi Fever Mode để đưa Sonic đến khinh khí cầu nhanh nhất có thể. Rất nhiều combo điểm thưởng khủng đang chờ bạn sở hữu.

Cạnh tranh điểm số hàng tuần

Game Sonic Jump Fever tích hợp bảng xếp hạng tuần, cho phép bạn bè Facebook và game thủ thế giới so kè điểm số.

Khám phá level mới, hành trình mới

Nhảy cao và nhảy xa đến tận thiên đường với các địa điểm chơi mới như Mechanical Zone.

Phần thưởng hàng ngàyGiải cứu động vật
Giải cứu các loài động vật sau khi qua bàn

Nhập vai nhân vật dễ thương

Vào vai Sonic, Knuckles và nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác để nhảy nhót trong môi trường chơi siêu cute. Ngoài ra, cũng cần thường xuyên nâng cấp nhân vật - cách di chuyển và năng lực để đạt thành tích tốt nhất.

Chiêu mộ Chao huyền thoại từ thế giới Sonic để đánh bại kẻ chắn ngang đường, tìm những chiếc nhẫn bị ẩn và khai phá nhiều năng lực đặc biệt khác.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78,5 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm