Sword Art Online: Hollow Realization Deluxe Edition Game JRPG trong thế giới Sword Art Online

Tải về

5 (2) Bandai Namco Tính phí 50 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)

Sword Art Online: Hollow Realization Deluxe Edition là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Aquria và được Bandai Namco Entertainment phát hành cho PlayStation 4, PlayStation Vita và Windows PC, dựa trên bộ light novel nổi tiếng Nhật Bản, Sword Art Online (SAO). Đây là phần thứ tư trong series và là trò chơi kế thừa của Sword Art Online: Lost Song.

Hollow Realization là phần thứ tư trong series JRPG Sword Art Online
Hollow Realization là phần thứ tư trong series JRPG Sword Art Online

Cốt truyện của game Sword Art Online Hollow Realization

Game phiêu lưu Anime Sword Art Online: Hollow Realization lấy bối cảnh thế giới rộng lớn của Sword Art Online vào năm 2026. Một game VRMMORPG mới, "Sword Art: Origin", bất ngờ được ra mắt toàn thế giới. Trong quá trình thử nghiệm beta kín, Kirito gặp một cô gái bí ẩn, một NPC không có tên, người đang đưa ra một nhiệm vụ kỳ lạ cho cậu. Cuộc gặp gỡ giữa cô gái NPC này và Kiếm sĩ đen sẽ cứu rỗi thế giới hay tạo ra sự hủy diệt? Hãy chờ đón một trò chơi tử thần mới bắt đầu diễn ra...

Trải nghiệm các trận chiến khốc liệt với những đòn tấn công bùng nổ
Trải nghiệm các trận chiến khốc liệt với những đòn tấn công bùng nổ

Tính năng chính của game SAO Hollow Realization

Khám phá một câu chuyện SAO mới

Sword Art Online Hollow Realization sẽ có một câu chuyện hoàn toàn mới được tạo ra dưới sự giám sát chặt chẽ từ tác giả gốc của series light novel Sword Art Online, Reki Kawahara.

Đắm chìm vào thế giới SAO rộng lớn

Khám phá thế giới mở rộng lớn với cảm giác phiêu lưu mạnh mẽ hơn trong Hollow Realization. Môi trường dày đặc, chi tiết và năng động sẽ chào đón bạn vào một cuộc phiêu lưu phong phú. Bối cảnh và hành trình của bạn qua thế giới này sẽ tiếp tục phát triển khi bạn khám phá vũ trụ ảo mới này.

Khám phá thế giới mở rộng lớn với cảm giác phiêu lưu mạnh mẽ
Khám phá thế giới mở rộng lớn với cảm giác phiêu lưu mạnh mẽ

Lối chơi mạnh mẽ và mang tính chiến lược

Lối chơi RPG toàn diện kết hợp hoàn hảo với các yếu tố hành động mạnh mẽ. Tiếp cận trực tiếp quái vật và nhân vật khi bạn vượt qua cuộc phiêu lưu mới và câu chuyện hấp dẫn này. Trải nghiệm các trận chiến khốc liệt của Sword Art Online với những đòn tấn công bùng nổ.

Chế độ nhiều người chơi bùng nổ

Tham gia chế độ nhiều người chơi đầy thử thách - thưởng thức trò chơi cùng 3 người bạn khác. Trải nghiệm cảm giác của game MMORPG gốc nhờ giao diện tuyệt đẹp, đội 16 nhân vật và các trận đánh boss khốc liệt.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 147
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sword Art Online SAO

Liên quan, thay thế