TOP game Sword Art Online đỉnh cao nhất

  • 3 Đánh giá

Sword Art Online là một trong những tựa game lấy cảm hứng từ anime hay nhất hiện có. Người hâm mộ bộ anime này có thể tiếp tục trải nghiệm tuyệt vời với các nhân vật chính, Kazuto và Asuna, trong nhiều thế giới MMORPG huyền ảo.

Tuy nhiên, game Sword Art Online nào hay nhất có thể là điều mà nhiều người băn khoăn. Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để khám phá TOP game Sword Art Online hay nhất và bắt đầu nhảy vào nhiều thế giới ảo khác nhau cùng với Kazuto và Asuna, chiến đấu để giành chiến thắng, tham gia các cuộc phiêu lưu và điều chỉnh kiếm thuật của mình.

Sword Art Online: Fatal Bullet

Sword Art Online: Fatal Bullet được cho là một trong những trò chơi điện tử SAO hay nhất hiện có. Không giống như các tựa game trước, Fatal Bullet có tính năng tạo nhân vật nguyên bản. Điều này cho phép người chơi thực sự tạo được dấu ấn của mình trên thế giới, cùng với việc sử dụng súng trong chiến đấu.

Hơn nữa, nếu là một fan hâm mộ của light novel và anime, thì trò chơi này là một điều thú vị vì nó có dòng thời gian thay thế cho những gì đã thấy trong các phiên bản SAO, vì vậy SAO: Fatal Bullet thật sự mang đến nhiều điều mới mẻ. Nhìn chung, đây là một ARPG tuyệt vời và nó xứng đáng nhận được sự chú ý của bất kỳ người hâm mộ anime nào.

Sword Art Online: Integral Factor

Tải Sword Art Online: Integral Factor cho Android Tải Sword Art Online: Integral Factor cho iOS

MMORPG này là một trò chơi tuyệt vời nếu bạn thích Sword Art Online, mang đến cho game thủ trải nghiệm tạo nhân vật của riêng mình và trở thành thành viên của nhóm tấn công, đồng thời phải làm việc với những người khác bị mắc kẹt trên thế giới để đến tầng 100 của Aincrad.

Tất nhiên, mọi người sẽ gặp một số gương mặt quen thuộc trong Sword Art Online: Integral Factor và có thể chiến đấu bên cạnh họ. Để nâng cao cơ hội chiến thắng, tốt nhất game thủ nên tận dụng tối đa các kỹ năng mình có và lắp ráp trang bị mạnh nhất có thể, hoặc tham khảo Những mẹo chơi Sword Art Online: Integral Factor.

Sword Art Online: Variant Showdown

Tải Sword Art Online Variant Showdown cho Android Tải Sword Art Online Variant Showdown cho iOS

Sword Art Online Variant Showdown  là tựa game JRPG kỷ niệm 10 năm của anime SAO. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ nhập vai vào các nhân vật quen thuộc trong anime, thực hiện của phiêu lưu trong Cross Edge.

Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình bằng cách cung cấp nhiều phụ kiện độc đáo, thay đổi màu sắc của trang phục để các anh hùng trở nên đáng yêu và sở hữu diện mạo lộng lẫy hơn. Không giống như các trò chơi đấu kiếm khác, Sword Art Online VS cung cấp nhiều thao tác chiến đấu khi đối mặt với các sinh vật, ví dụ như chuyển đổi giữa các nhân vật, bảo vệ anh hùng khỏi các sát thương, tấn công đối thủ,...

Cập nhật: 20/10/2023
  • 55 lượt xem
Xem thêm: Sword Art Online