Sword Art Online Variant Showdown Game kỷ niệm 10 năm Anime Sword Art Online

Tải về

Sword Art Online: Variant Showdown (Sword Art Online VS) là trò chơi kỷ niệm 10 năm Anime Sword Art Online và dành riêng cho những người hâm mộ của series SAO. Trong lần trở lại này, chúng ta sẽ lại được thưởng thức những cuộc phiêu lưu của Kirito, nhân vật chính của SAO, và những nhân vật khác theo chân anh trong Cross Edge.

Sword Art Online VS là trò chơi kỷ niệm 10 năm Anime Sword Art Online
Sword Art Online VS là trò chơi kỷ niệm 10 năm Anime Sword Art Online

Download Sword Art Online Variant Showdown

Game phiêu lưu hành động Sword Art Online Variant Showdown lấy bối cảnh thế giới gốc dựa trên vũ trụ trong series phim hoạt hình Sword Art Online. Anime này được phát hành vào năm 2012 và nhờ thành công rực rỡ, nó đã mở rộng thế giới của mình thành các sản phẩm nghe nhìn khác nhau và rất ăn khách. Sau nhiều mùa phim và một số trò chơi điện tử, cộng với kỷ niệm 10 năm ra mắt, Bandai Namco đã phát hành một trò chơi điện tử miễn phí hoàn toàn mới mang tên Sword Art Online VS.

Chọn 3 nhân vật mà bạn yêu thích từ series SAO để tạo thành một đội trong mơ
Chọn 3 nhân vật mà bạn yêu thích từ series SAO để tạo thành một đội trong mơ

Game Anime Sword Art Online VS xoay quanh nhân vật chính Kirito, một game thủ trẻ tuổi đến từ Nhật Bản, tình cờ biết được sự tồn tại của Cross Edge, một trò chơi được thiết kế bởi một học sinh trung học ẩn chứa một cuộc phiêu lưu nguy hiểm. Có tin đồn rằng trong Cross Edge, một người chơi xuất hiện vào những thời điểm bất ngờ có thể hạ gục những người chơi khác và xóa sạch một phần ký ức của họ. Bí ẩn đó thu hút sự chú ý của Kirito, người quyết định điều tra chuyện gì đang xảy ra trong Cross Edge.

Tương tác với các nhân vật như trong Anime Sword Art Online
Tương tác với các nhân vật như trong Anime Sword Art Online

Trong game SAO Variant Showdown cho PC, bạn sẽ điều khiển các nhân vật bước ra từ series Anime Sword Art Online như Kirito và Asuna trong các trận chiến 3D khốc liệt. Bạn nghĩ mình có đủ tố chất cần thiết để đánh bại những tên trùm đáng sợ như The Gleam Eyes không? Tải Sword Art Online VS về máy và tự mình thử sức nhé!

Trải nghiệm những trận chiến mãn nhãn với hiệu ứng tuyệt vời
Trải nghiệm những trận chiến mãn nhãn với hiệu ứng tuyệt vời

Các tính năng của Sword Art Online Variant Showdown

Hệ thống chiến đấu SAO độc đáo

  • Sử dụng kiếm kĩ dành riêng cho nhân vật và chuyển đổi giữa tấn công và phòng thủ một cách nhanh chóng để hạ gục những tên trùm hung ác.
  • Chống lại các cuộc tấn công đặc biệt của kẻ thù bằng các đòn đỡ! Đánh thức các nhân vật của bạn để giải phóng sức mạnh thực sự của họ trên chiến trường.

Câu chuyện gốc hoàn toàn mới

  • Sword Art Online VS giới thiệu thế giới của Cross Edge, một trò chơi hành động VR được phát triển bởi một thiên tài cấp hai - hãy trải nghiệm một câu chuyện hoàn toàn mới với Kirito và bạn bè của anh ấy.
  • Game sẽ có sự xuất hiện của nhân vật mới Layla, cô gái này là ai và đóng vai trò gì trong câu chuyện? Hãy tự mình tìm hiểu nhé!
Trải nghiệm một câu chuyện hoàn toàn mới với Kirito và bạn bè của anh ấy
Trải nghiệm một câu chuyện hoàn toàn mới với Kirito và bạn bè của anh ấy

Xây dựng đội đồng hành trong mơ

  • Chọn 3 nhân vật mà bạn biết và yêu thích từ series SAO và điều khiển họ trong các trận chiến của Sword Art Online Variant Showdown.
  • Mỗi nhân vật đều có kỹ thuật và kỹ năng đặc biệt của riêng mình, vì vậy hãy đảm bảo thành lập các nhóm phù hợp để khai thác điểm yếu của đối thủ.

Tăng cường sức mạnh cho nhân vật của bạn

  • Trang bị cho nhân vật của bạn Thẻ khả năng để nâng cao sức mạnh của họ!
  • Tăng điểm mạnh của bạn hoặc giảm thiểu điểm yếu của bạn bằng cách trang bị các thẻ một cách chiến lược.
Đảm bảo thành lập các nhóm phù hợp để khai thác điểm yếu của đối thủ
Đảm bảo thành lập các nhóm phù hợp để khai thác điểm yếu của đối thủ

Tùy chỉnh nhân vật với vô số phụ kiện

  • Tùy chỉnh nhân vật theo ý thích của bạn bằng cách trang bị các phụ kiện khác nhau, hoặc thay đổi màu sắc trang phục của họ.
  • Bạn cũng có thể thêm các nhân vật cụ thể vào nhóm của mình để nhận được các tương tác đặc biệt chỉ có thể thấy trong SAOVS!

Nếu yêu thích Sword Art Online Variant Showdown, bạn có thể thử sức với nhiều trò chơi SAO hấp dẫn như: Sword Art Online: Integral Factor, Sword Art Online Re: Hollow Fragment, Sword Art Online: Alicization Rising Steel, Sword Art Online Alicization Lycoris, Sword Art Online: Lost Song,…

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.138
  • Lượt tải: 861
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế