Sword Art Online Variant Showdown cho iOS 1.0.10 Game JRPG mới kỷ niệm 10 năm ra mắt anime Sword Art Online

Tải về

Sword Art Online: Variant Showdown là tựa game JRPG đến từ Bandai Namco nhằm kỷ niệm 10 năm ra đời anime Sword Art Online nổi tiếng. Trong lần trở lại này, người chơi sẽ lại được thưởng thức cuộc phiêu lưu của Kirito, nhân vật chính của game SAO và các nhân vật khác theo sau anh ấy trong Cross Edge.

Sword Art Online Variant Showdown là game mới trong series SAO nổi tiếng
Sword Art Online Variant Showdown là game mới trong series SAO nổi tiếng

Game Sword Art Online: Variant Showdown có thế giới được xây dựng dựa theo vũ trụ của loạt Sword Art Online. Anime này được phát hành vào năm 2012 và nhờ thành công rực rỡ, nó đã có thể mở rộng thế giới của mình trong các tác phẩm khác nhau và rất thú vị. Sau nhiều mùa anime và một số trò chơi, và để kỷ niệm mười năm kể từ ngày ra mắt anime, Bandai Namco đã phát hành trò chơi điện tử miễn phí hoàn toàn mới này.

Sword Art Online Variant Showdown có sự tham gia của nhân vật chính là Kirito, một game thủ trẻ đến từ Nhật Bản. Kirito tình cờ biết được sự tồn tại của Cross Edge, một trò chơi được thiết kế bởi một học sinh trung học ẩn chứa một cuộc phiêu lưu nguy hiểm. Có tin đồn rằng trong Cross Edge, một người chơi xuất hiện vào những thời điểm bất ngờ có thể hạ gục những người chơi khác và xóa sạch một phần ký ức của họ. Bí ẩn đó thu hút sự chú ý của Kirito, anh quyết định điều tra những gì đang xảy ra.

Chiến đấu với kẻ thù
Chiến đấu với kẻ thù

Tính năng nổi bật của game Sword Art Online VS cho iOS

Hệ thống trận chiến SAO

Các trận chiến trong SAO VS đê rlaij ấn tượng mạnh cho người xem thông qua các kỹ năng kiếm thuật và việc chuyển đổi hành động. Cũng giống như Kirito và Asuna chiến đấu với trùm tầng trong tập 2 của bộ anime, bạn có thể sử dụng Switch để thay đổi nhân vật mà mình đang điều khiển và sử dụng Sword Skill liên tục để gây ra lượng sát thương lớn.

Các chế độ chơi trong SAO VS

Game có 2 chế độ chơi chính ở lần phát hành đầu tiên, bao gồm PvE - nơi bạn có thể solo các boss trong thời gian giới hạn, và Quests - người chơi sẽ thưởng thức một câu chuyện và tiếp tục chơi mở khóa những chương tiếp theo.

Trong các sự kiện PvE, bạn sẽ thách đấu với một con trùm với mục tiêu nhận được phần thưởng. Phần thưởng và trùm đều được thay đổi theo từng sự kiện, vì vậy, người chơi sẽ phải thay đổi chiến lược chiến đấu của mình, bao gồm cả việc thiết lập nhóm.

Ngoài ra, sau khi game được phát hành thì dự kiến sẽ được bổ sung thêm 2 chế độ chơi nữa: gồm PvP 4 người chơi đối đầu trong một trận chiến sinh tồn; và Limited Battles - chơi solo, nơi bạn có thể đặt điều kiện chiến đấu của riêng mình, bất kể nghiêm ngặt đến mức nào, để đối đầu với trùm

Câu chuyện trong game

SAOVS sẽ giới thiệu một câu chuyện gốc để những ai mới chỉ xem từng đoạn một của anime vẫn có thể thưởng thức. Câu chuyện được thiết lập để diễn ra sau các sự kiện trong Alicization arc. Không chỉ các nhân vật trong bộ anime xuất hiện mà cả các nhân vật duy nhất của SAOVS cũng sẽ tham gia vào câu chuyện.

Nhân vật trong game

Kirito, Asuna, Leafa, Silica và Lisbeth, những nhân vật đã được giới thiệu trong thử nghiệm beta kín chắc chắn sẽ có mặt trong phiên bản cuối cùng. Ngoài ra, game có thể có sự góp mặt của các nhân vật đáng nhớ khác.

Ngoài ra, hiện tại trang phục nhân vật chỉ mới đặc trưng như trong series anime, nhưng nhà phát triển cũng sẽ bổ sung những trang phục mới chỉ có trong Sword Art Online Variant Showdown và các biến thể của trang phục ảnh hưởng đến phong cách chiến đấu.

Bên cạnh các đặc điểm nhân vật thì game còn có các Thẻ khả năng. Đây là những thẻ mà bạn trang bị cho một nhân vật để tăng sức mạnh cho khả năng của họ.

Chơi với nhiều nhân vật quen thuộc trong vũ trụ SAO
Chơi với nhiều nhân vật quen thuộc trong vũ trụ SAO

Tải game Sword Art Online Variant Showdown cho iOS

Sword Art Online: Variant Showdown là cuộc phiêu lưu mới với sự tham gia của Kirito và những người bạn mà chúng ta đã gặp trong loạt anime SAO nổi tiếng. Game đã chính thức ra mắt. Hãy tải game về máy và trải nghiệm cuộc phiêu lưu này miễn phí nhé!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.373
  • Lượt tải: 691
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế