Duplicate Remover Free 1.5 Loại bỏ tập tin trùng miễn phí

Tải về

3 (1) Manyprog Miễn phí 194 Dung lượng: 22,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Duplicate Remover Free là ứng dụng loại bỏ file trùng khỏi máy tính nhanh chóng, dễ dàng. Với công cụ này bạn có thể dọn dẹp máy tính, giải phóng không gian ổ đĩa và cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính.

Thường xuyên sử dụng máy tính để tạo và chỉnh sửa các tài liệu, sau đó lưu chúng dưới nhiều phiên bản khác nhau, khác thư mục với phiên bản gốc hoặc dưới một cái tên khác. Qua thời gian, phiên bản gốc không còn được nhớ tới nhưng bạn lại có xu hướng quên loại bỏ nó. Kết quả là, trên ổ đĩa có thể lưu trữ nhiều bản sao tập tin làm lộn xộn máy tính của bạn, gây ra sự nhầm lẫn và làm mất nhiều không gian lưu trữ. Đó chỉ là một trong số rất nhiều trường hợp tạo ra các tập tin trùng lặp và bạn cần phải sử dụng phần mềm chuyên dụng như Duplicate Remover Free để tìm và loại bỏ chúng trên máy tính.

Giao diện của Duplicate Remover Free
Giao diện của phần mềm loại bỏ tập tin trùng lặp Duplicate Remover Free

Tính năng chính của phần mềm xóa file trùng Duplicate Remover Free

  • Tìm kiếm các tập tin trùng lặp trong máy tính trong các thư mục tùy chỉnh
  • Hiển thị kết quả chi tiết
  • Loại bỏ file trùng trên máy tính
  • Thời gian quét nhanh
  • Hoàn toàn miễn phí

Quá trình cài đặt diễn ra khá tốt đẹp, dù là ứng dụng miễn phí nhưng Duplicate Remover Free không đi kèm các phần mềm không mong muốn. Nó cũng quảng cáo cho các sản phẩm khác cùng nhà phát hành nhưng bằng cách hiển thị một thông báo nhỏ hỏi xem người dùng có muốn ghé thăm trang web không, khi bạn nhấp vào Start để tìm file trùng. Nếu không muốn bạn có thể hủy bỏ yêu cầu này dễ dàng bằng cách nhấp vào No, thanks.

Yêu cầu thăm website
Chọn No, thanks để hủy bỏ yêu cầu thăm website của phần mềm Duplicate Remover Free

Quá trình quét file trùng với Duplicate Remover Free diễn ra khá dễ dàng, trên giao diện chính bạn nhấp vào Add folder để thêm thư mục cần quét. Sau đó nhấp vào Start để bắt đầu quá trình quét. Kết quả quét được hiển thị trong tab Search result. Tại đây bạn có thể xem được đường dẫn, tên tập tin, kích thước tập tin, ngày chỉnh sửa. Chọn một hoặc nhiều tập tin cần xóa, nhấp vào Action chọn Remove.

Kết quả quét file trùng
Kết quả quét file trùng của Duplicate Remover Free

Ngoài ra trong thẻ Search, bạn có thể chọn loại file muốn quét (tất cả file, file ảnh, nhạc, video, file được tạo bởi các tập tin Adobe Acrobat, tập tin nén, tập tin Office), nhấp vào Settings để xem các định dạng tương ứng với loại tập tin. Bạn cũng có thể thêm vào các loại tập tin với định dạng tùy chỉnh.

Tùy chỉnh loại file cần quét
Tùy chỉnh loại file cần quét và các định dạng của chúng

Tốc độ quét của Duplicate Remover Free khá nhanh, kết quả quét khá chính xác. Bạn cũng có thể xem trước tập tin ảnh, kích thước, dung lượng của nó trước khi quyết định có nên xóa tập tin đó đi không.

Tóm lại, dung lượng ổ đĩa của bạn có giới hạn, hãy dành phần không gian lưu trữ quý giá đó cho những dữ liệu cần thiết hơn bằng cách sử dụng Duplicate Remover Free để loại bỏ những tập tin trùng lặp không cần thiết.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22,3 MB
  • Lượt xem: 346
  • Lượt tải: 194
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm