takt op. Symphony cho Android 0.3.602 Game nhập vai chiến đấu theo nhịp điệu âm nhạc

Tải về

3 (1) Program Twenty Three Miễn phí 114 Dung lượng: 812 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

takt op. Symphony là một game nhập vai âm nhạc dành cho di động, với mục đích đưa thế giới trở lại hài hòa. Âm nhạc là ngọn đèn soi sáng những tâm hồn đang tuyệt vọng.

Các cô gái Musicart sẽ sử dụng sức mạnh của những bản nhạc để chiến đấu với quái vật D2 trong game takt op. Symphony
Các cô gái Musicart sẽ sử dụng sức mạnh của những bản nhạc để chiến đấu với quái vật D2 trong game takt op. Symphony

Game takt op. Symphony lấy bối cảnh giả tưởng vào một ngày nào đó năm 2020 theo lịch phương Tây, thiên thạch Dissonant Meteorite bất ngờ từ trên trời bay xuống và mang theo quái vật có tên "D2”. Con quái vật này ghét tất cả các thể loại âm nhạc. Vì thế nó tiêu diệt con người và thế giới chơi nhạc.

Kể từ đó, thế giới không còn bất kỳ giai điệu nào vang lên. Tuy nhiên “âm nhạc” đã một lần nữa đem lại sức mạnh cho nhân loại, là ánh sáng hy vọng cho con người. Bạn chiến đấu chống lại những con quái vật này bằng cách sử dụng các cô gái được gọi là Musicart - người sở hữu sức mạnh của các bản nhạc. Họ là chìa khóa để cứu thế giới.

Tham gai game, bạn vào vai nhạc trưởng, hướng dẫn các cô gái này và cùng họ chiến đấu để giải cứu thế giới.

Thế giới trong game takt op. Symphony vẫn ngập tràn tiếng gầm của quái vật D2 và mối đe dọa của loài người vẫn còn tồn tại. Câu chuyện tìm lại hy vọng sắp bắt đầu từ đây. Hãy cầm lên cây gậy nhạc trưởng trong Symphonica và giải quyết bí ẩn của câu chuyện.

Đắm chìm và khám phá thành phố âm nhạc
Đắm chìm và khám phá thành phố âm nhạc

Tính năng nổi bật của game takt op. Symphony cho Android

Sức mạnh của âm nhạc: Những cô gái trở thành Musicarts

Các Musicarts sở hữu cá tính khác nhau. Họ có được sức mạnh của các bản nhạc nổi tiếng như Bản giao hưởng số 5 cung thứ Op.67 của Beethoven hay “Twinkle, Twinkle, Little Star” của Mozart. Dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng, họ sẽ chơi những động tác chiến đấu đẹp mắt.

Sử dụng chiến thuật hoàn hảo để giành chiến thắng trong trận chiến

Cuộc chiến giành lại hy vọng đã bắt đầu, và bây giờ bạn phải lãnh đạo tất cả. Hãy bố trị các cô gái một cách chiến lược để kích hoạt kỹ năng và hiệu ứng khác nhau của họ vào đúng thời điểm. Phán đoán bình tĩnh và chỉ huy chính xác là chìa khóa có được ưu thế trong trận chiến.

Các yếu tố khác như giải câu đố và mini games

Niềm vui lớn nhất khi chơi game takt op. Symphony là tìm hiểu về các bí ẩn chưa được biết đến. Game có các ngục tối và nhiệm vụ mang yếu tố giải đố đa dạng đang chờ bạn trải nghiệm. Hãy hòa mình vào thế giới game và khám phá câu chuyện không hồi kết.

Dùng trí tưởng tượng của bạn để giải các câu đố
Dùng trí tưởng tượng của bạn để giải các câu đố

Thực hiện phiêu lưu trong thế giới rộng lớn

Ngoài Symphonica là thành trì, bạn có thể tự do khám phá nhiều khu vực khác nhau, chẳng hạn trò chuyện với các Musicart, nghỉ ngơi trong nhà hàng… tận hưởng thế giới tươi đẹp này một cách nhàn nhã.

Cảm xúc sâu sắc và câu chuyện cảm động

Game có hơn 25 Musicart và tính cách khác nhau. Hãy đồng hành cùng họ chống lại D2, trải nghiệm các âm mưu, nhiệm vụ và dành riêng cho từng người.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.602
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 812 MB
  • Lượt xem: 331
  • Lượt tải: 114
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: takt op. Symphony

Liên quan, thay thế