Những mẹo chơi Takt op. Symphony dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Takt op. Symphony là trò chơi gacha với phong cách anime đẹp mắt, đang nhanh chóng thu hút game thủ. Nếu chưa quen với gacha hoặc game chiến đấu theo lượt, Takt op. Symphony có thể dễ dàng khiến tân thủ bị choáng ngợp. Trò chơi lấy bối cảnh thời đại mà Despair Doll đang hoành hành khắp thế giới và đe dọa sự an toàn của loài người. Người chơi sẽ đóng vai trò là nhạc trưởng của nhiều Musicart có các bản giao hưởng khác nhau.

Khi bắt đầu trò chơi, mọi người sẽ biết rằng mình bị mất trí nhớ và Musicart đầu tiên người chơi gặp là Destiny. Khi hoàn thành trò chơi, sẽ có nhiều phần mới được mở khóa và game thủ phải chọn Musicart của riêng mình và xây dựng một cách chính xác. Bài viết này sẽ mang đến những mẹo chơi Takt op. Symphony dành cho tân thủ, giúp mọi người có một khởi đầu thuận lợi trong hành trình bảo vệ thế giới.

Tải Takt op. Symphony cho Android Tải Takt op. Symphony cho iOS

Khám phá xung quanh câu chuyện chính

Trong một số chương của câu chuyện chính, người chơi sẽ có thể tự do di chuyển quanh một khu vực khi đang ở dạng chibi. Mỗi chương được chia thành nhiều phần và một số phần này có các mảnh màu xanh lam sẽ nhận được khi chơi câu chuyện.

Ví dụ: người chơi có thể nhìn thấy hào quang màu trắng trên mặt đất khi di chuyển xung quanh ở dạng chibi. Hào quang này có thể không cần thiết, nhưng sẽ giúp nhận được một mảnh bằng cách tương tác với nó. Game thủ có thể thấy phần nào có các mảnh vỡ khi ở trên bản đồ của chương, nhưng mọi người nên kiểm tra xung quanh ngay cả khi không có mảnh vỡ nào.

Sử dụng lệnh triệu tập một cách khôn ngoan

Người chơi F2P sẽ cần dùng Friendship Note và Echomond một cách cẩn thận vì những thứ này sẽ trở nên cực kỳ khan hiếm. Đây là những tài nguyên quan trọng để triệu hồi trên bất kỳ biểu ngữ nào, nhưng hãy dùng nó cho các nhân vật cấp cao cực hiếm. Ngoài việc cung cấp một nhân vật nhất định có thể không xuất hiện lại trong một thời gian dài, nó còn có cơ hội mang đến nhân vật tiêu chuẩn thông thường.

Quản lý Harmony

Khi tiến tới cấp 18 trong trò chơi, phân đoạn cuối cùng trong màn hình thông tin nhân vật có tên là Harmony sẽ được mở khóa. Trong giai đoạn cuối game, mọi người sẽ dành phần lớn thời gian để cố gắng có được sự hài hòa hoàn hảo cho các nhân vật yêu thích của mình vì có rất nhiều RNG tham gia vào đó.

Trong phần Harmony, game thủ có thể nhóm các trang bị trong các bong bóng cụ thể dựa trên loại phép bổ trợ muốn dùng cho cho nhân vật. Khi chọn các phép bổ trợ này, người chơi sẽ thấy các vị trí trang bị trong bong bóng có màu trên đường viền. Điều này có nghĩa là mọi người phải đặt một trang bị có màu đó để kích hoạt nó.

Cập nhật: 14/08/2023
  • 64 lượt xem