Tales & Tours cho iOS 1.3.5 Hướng dẫn du lịch và bản đồ offline miễn phí

Tải về

3 (1) RP Landegent Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x trở lên

Tales & Tours cho iOS biến iPhone, iPad và iPod Touch của bạn thành một hướng dẫn viên thông thái. Nội dung trên Tales & Tours cho iOS được cung cấp bởi những các chuyên gia hàng đầu trong ngành du lịch khắp thế giới.

Giao diện Tales & Tours cho iOS Bản đồ của Tales & Tours cho iOS
Tales & Tours cho iOS mang cả thế giới vào túi xách của bạn

Kỳ nghỉ hè sắp tới rồi? Bạn và gia đình có kế hoạch khám phá vùng đất mới nào chưa? Sự phong phú của các thông tin trên mạng khiến bạn bối rối khi lựa chọn? Bên cạnh việc tìm tư vấn ở các công ty du lịch, bạn cũng có thể tự tìm hiểu thông tin qua những ứng dụng có sẵn trên điện thoại. Nếu gia đình bạn có ý định vi vu nước ngoài hè này thì Tales & Tours cho iOS là lựa chọn đáng để tham khảo.

Download ứng dụng hướng dẫn du lịch miễn phí Tales & Tours cho iOS

Khác với các ứng dụng du lịch thông thường khác, Tales & Tours cho iOS không chỉ giới thiệu hành trình khám phá hấp dẫn mà còn chứa cả những câu chuyện thú vị của những tín đồ xê dịch. Điểm nổi bật và được yêu thích nhất của Tales & Tours cho iOS chính là thư viện hướng dẫn du lịch rộng lớn được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Do đó, những tour giới thiệu trong đây chắc chắn sẽ không làm người dùng phải thất vọng.

Tales & Tours cho iOS sở hữu thiết kế giao diện đẹp mắt, bố cục khoa học và dễ điều hướng. Nó cho phép người dùng phóng to bản đồ để xác định vị trí chính xác nhất. Ứng dụng hiện hỗ trợ thông tin của hàng chục thành phố hút khách tham quan nhất toàn cầu, bao gồm: Berlin, Buenos Aires, New York, San Francisco, Cancun, Amsterdam, Rotterdam, Copenhagen, Barcelona, Brussels, London, Rome, Florence, Venice, Mallorca, Paris, Porto, Lisbon, Madrid, York, Oxford, Edinburgh, Glasgow, Bath , Brighton, Manchester, Cheltenham, Stratford upon Avon, Prague, Bratislava và Budapest. Tính riêng Amsterdam đã có hàng chục hướng dẫn và bản đồ được gán riêng cho nó.

Hiện tại có khoảng 400 tour người dùng có thể download ở Tales & Tours cho iOS. Chúng được phân thành từng danh mục cụ thể, chẳng hạn như: lái xe đạp, đi bộ, chèo thuyền, hoạt động trong nhà (bảo tàng và thư viện), công viên, sở thú, truy tìm kho báu, nghệ thuật, du lịch ban đêm, chạy, thể thao... Nhờ đó, người dùng rất dễ lọc kết quả và tìm chính xác địa điểm phù hợp với mong muốn. Tales & Tours cho iOS liên tục cập nhật tự động nội dung hàng ngày, miễn là người dùng luôn khởi động nó ít nhất một lần.

Một điểm sáng khác của Tales & Tours cho iOS không thể quên nhắc tới chính là tính năng thông báo. Chỉ cần kích hoạt nó trong phần cài đặt, người dùng luôn biết được có hướng dẫn nào mới, cùng loại hình du lịch liên quan. Để giúp người dùng giảm lượng tiêu thụ pin, ứng dụng này hỗ trợ bật hoặc tắt GPS khi xem tour, cùng tính năng tắt FPS ngay khi pin còn 20%.

Không chỉ có chức năng định vị GPS, Tales & Tours cho iOS còn tích hợp cả Google Maps để chỉ dẫn hướng đi ngay lập tức tới địa điểm người dùng vừa đọc trong tour. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng đính kèm Triplt và hỗ trợ đăng nhập bằng Facebook. Tuy nhiên, bạn vẫn xem được nó mà không cần tài khoản.

Tiêu chí lọc của Tales & Tours cho iOSTales & Tours cho iOS đánh giá địa điểm
Tales & Tours cho iOS có chức năng lọc dữ liệu thông minh

Mẹo sử dụng ứng dụng du lịch Tales & Tours cho iOS

  • Sử dụng ô tìm kiếm trên màn hình chính để kiểm tra địa điểm sắp đến. Nếu không có hướng dẫn gần nơi bạn muốn đến, hãy kết nối Guide Suggest để nhận trợ giúp.
  • Nếu có bất kỳ câu hỏi hay vấn đề cần giải đáp hãy tới phần FAQ trong Settings.
  • Để nhận dịch vụ hướng dẫn tốt nhất, GPS cần bật liên tục nhưng sẽ hao phí đáng kể năng lượng pin. Người dùng có thể chỉnh GPS tại nút nằm phía dưới bên trái màn hình

Tales & Tours cho iOS với ưu điểm dễ sử dụng, nội dung đa dạng kèm hình ảnh minh họa sống động và bản đồ chỉ dẫn đường đi chính xác, chắc chắn sẽ là "hướng dẫn viên du lịch" đáng yêu, thân thiện ngay trong túi xách của bạn hè này.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm