LEGO Hero Factory Brain Attack Game hành động miễn phí

Tải về

4,4 (8) Lego Miễn phí 4.442 Dung lượng: 111 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

LEGO Hero Factory Brain Attack là game hành động mới nhất với tính năng tuyệt vời, đồ họa 3D đẹp mắt, kho vũ khí mạnh mẽ và đội quân Brain độc ác. Tham gia game và trở thành vị anh hùng giải cứu thành phố Makuhero.

LEGO Hero Factory Brain Attack thuộc thể loại game hành động, kể một câu chuyện về thành phố xinh đẹp Makuhero bị tấn công bởi đội quân Brain hung bạo, tình hình thành phố đang rất nguy cấp và cần một vị anh hùng ứng cứu. LEGO Hero Factory Brain Attack mang bạn đến với thế giới của những người máy, robot, những con bọ máy và những cuộc giao tranh căng thẳng giữa anh hùng cùng bạn đồng hành với những cỗ máy. Hiệu ứng âm thanh, hình ảnh ấn tượng, kết hợp với lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút, chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.

LEGO Hero Factory Brain Attack

Tải game hành động miễn phí LEGO Hero Factory Brain Attack

Các tính năng của game hành động LEGO Hero Factory Brain Attack

  • Bảo vệ thành phố Makuhero và chặn sóng não tấn công Factory Hero.
  • Tùy chỉnh nhân vật với những bộ giáp và vũ khí tuyệt vời.
  • Chọn bạn đồng hành.
  • Kiếm điểm để nâng cấp hỏa lực và phòng thủ.
  • 5 địa điểm và 6 vũ khí bậc cao.
  • Đồ họa 3D sắc nét.
  • 32 thành tích chờ bạn gặt hái.
  • Thưởng thức 100 cấp độ thú vị.

LEGO Hero Factory Brain Attack

Đồ họa 3D và những hiệu ứng đẹp mắt trong game LEGO Hero Factory Brain Attack

Cách chơi game LEGO Hero Factory Brain Attack

Để bắt đầu chơi game bạn có thể chọn cho mình một trong 4 người bạn đồng hành là Bulk, Rocka, Breez, Furno. Mỗi nhân vật đều có thế mạnh riêng, được trang bị vũ khí riêng để sát cánh bên bạn trong mỗi trận chiến.

LEGO Hero Factory Brain Attack

Lựa chọn nhân vật đồng hành với bạn trong các trận chiến

Game cũng trang bị một cửa hàng, bạn có thể vào đó để mua vũ khí cầm ở hai tay cho nhân vật và lựa chọn áo giáp.

Sử dụng phím mũi tên sang trái, sang phải, lên trên, xuống dưới để di chuyển nhân vật. Sử dụng phím cách để bắn. Mỗi cấp độ sẽ có một số lượng kẻ thù nhất định cần phải tiêu diệt, số lượng này hiển thị ở góc trên bên phải màn hình. Bạn sẽ nhìn thấy số quân địch mình đã tiêu diệt và mức độ hoàn thành mục tiêu. Hãy điều khiển anh hùng của bạn thật chính xác, cùng đồng đội tiêu diệt hết số địch trước khi chúng cho bạn ra ma.

Có 5 địa điểm cần bạn bảo vệ: City Streets, Shopping Mall, Stadium, Space Port, Scrap Yard. Mỗi địa điểm sẽ có 20 cấp độ để thử thách bạn. Một điều khá thú vị là bạn không cần phải chơi các địa điểm một cách tuần tự. Ngay khi vừa bắt đầu bạn có thể chơi ngay địa điểm thứ 5 mà không có vấn đề gì cả. Nhưng trong mỗi địa điểm, bạn phải chơi qua các cấp độ đầu tiên để có thể chơi được các cấp độ tiếp theo.

LEGO Hero Factory Brain Attack

Mỗi địa điểm có góc quan sát khác nhau

Mỗi địa điểm sẽ có địa hình và góc quan sát rất khác nhau, nhiều nơi bị khuất và bạn không thể nhìn thấy kẻ thù khi chúng đến gần, vì vậy hãy luôn đề cao cảnh giác và sử dụng chiến lược hợp lý để tiêu diệt kẻ địch. Mỗi cấp độ, bọn Brain sẽ mạnh hơn, sống dai hơn do đó bạn cần nâng cấp vũ khí và áo giáp của mình để tăng sức chiến đấu và làm giảm sức mạnh của địch.

Bên cạnh việc tiêu diệt kẻ thù, bạn cũng phải chú ý thu thập các vật phẩm trong game, chúng sẽ có tác dụng duy trì sức khỏe, tăng thêm thời gian hoặc tăng sức mạnh cho bạn. Kết thúc mỗi ván chơi bạn sẽ kiếm được một số tiền nhất định. Số tiền này có thể dùng để nâng cấp vũ khí, mua những bộ giáp tối tân trong cửa hàng.

LEGO Hero Factory Brain Attack

Nhân vật sau khi được nâng cấp trong game LEGO Hero Factory Brain Attack

Người đồng hành cũng giúp ích rất nhiều cho bạn, họ nhạy bén với sự xuất hiện của kẻ thù, tấn công rất nhanh và tiêu diệt địch nhiều vô số kể. Đừng quên trợ giúp cho người bạn đồng hành để họ không phải đơn thương độc mã chống lại kẻ thù nếu không, họ sẽ bị quân địch vây hãm và hạ gục rất nhanh, khi đó bạn sẽ chỉ còn lại một mình giữa chiến trường với những kẻ địch hung hãn.

Game miễn phí cho Windows 8 LEGO Hero Factory Brain Attack được xây dựng với đồ họa 3D, mang đến một không gian game đẹp, có chiều sâu, kết hợp nhịp nhàng với âm thanh mang đến không khí chiến tranh thực sự. Mặc dù chưa vẽ ra được một chiến trường giao tranh ác liệt nhưng chất lượng hình ảnh, âm thanh, vũ khí, hình tượng nhân vật mới lạ hoàn toàn đáp ứng được sự mong chờ của các game thủ.

Video giới thiệu trò chơi hành động LEGO Hero Factory Brain Attack

Bích Thủy

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 111 MB
  • Lượt xem: 5.489
  • Lượt tải: 4.442
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm