Tam Sinh Tam Thế cho iOS Game nhập vai tiên hiệp cốt truyện chuẩn Tam Sinh Tam Thế

Tải về

5 (1) Soha Game Miễn phí 81

Tam Sinh Tam Thế cho iPhone là game nhập vai tiên hiệp được phát hành tại Việt Nam bởi nhà phát hành game Soha Game. Game Tam Sinh Tam Thế cho iOS với 100% cốt truyện dựa trên bộ phim truyền hình làm mưa làm gió trên mạng Tam Sinh Tam Thế Lý Đào Hoa, chúng ta sẽ hóa thân thành các nhân vật để tái hiện mối lương duyên với ba đời của Đế cơ Thanh Khâu Bạch ThiểnThái tử của Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Tải game Tam Sinh Tam Thế cho iOS để hóa thân thành các nhân vật tiên giới và tham gia cuộc chiến sinh tử nơi tiên cảnh lãng mạn.

Game nhập vai tiên hiệp

“Tam sinh kiếp, tam sinh tình. Ba lần ước hẹp, 1 kiếp tình duyên” sẽ được tái diễn hoàn toàn thông qua cốt truyện độc quyền trên Tam Sinh Tam Thế cho iOS. Các game thủ sẽ được đến với thế giới tiên cảnh vô cùng sinh động để trải nghiệm câu truyện tình ba kiếp của Dạ Hoa và Bạch Khiển, 2 kẻ từng yêu thương say đắm, từng lạc mất nhau trong muôn vàn đắng cay nhưng cuối cùng họ cũng được bên nhau trọn đời.

Mỗi tình duyên 3 kiếp

Nếu bạn là fan cuồng của bộ phim Tam Sinh Tam Thế chắc hẳn Tam Sinh Tam Thế cho iOS sẽ mang đến cho bạn nhiều hứng thú tham gia. Các game thủ sẽ có cơ hội được hóa thân thành vào một trong hai class nhân vật - đại diện cho Bạch Thiển và Dạ Hoa để rồi từ đó, giữa một không gian bao la huyền huyễn, thiên trùng địa cửu, trải qua trăm ngàn thử thách để tìm thấy được nhau.

Game Tam Sinh Tam Thế

Tam Sinh Tam Thế cho iOS sẽ bao gồm các tính năng hoạt động chuẩn mực của dòng game MMORPG trên mobile như: Kết Hôn, Tranh Bá Bang, Chiến trường Tam Tộc, Boss Thế Giới, Bảo Vệ Côn Lôn, Đỉnh Thiên Giới, vv cùng với hệ thống trang phục, thú cưng, thú cưỡi đa dạng để thoải mãn các tín đồ của dòng game nhập vai truyền thống.

Giao chiến tiên hiệp

Thế giới tiên hiệp trong Tam Sinh Tam Thế cho iOS được mô phỏng 1 cách xuất sắc, không gian với những đám mây, sông nước, cây cối vô cùng huyền ảo tạo nên 1 thế giới thần tiên ma mị, huyền bí. Bạn sẽ phải tự động tìm kiếm đường đi, chiến đấu và tương tác với các nhân vật NPC để nhận nhiệm vụ vượt ải. Bất cứ hành động nào của người chơi cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thế giới tiên hiệp.

Giao diện chiến đấu

Hi vọng với cốt truyện hấp dẫn với hơn 30 tỷ lượt xem Tam Sinh Tam Thế một lần nữa lại hot trở lại với tựa game Tam Sinh Tam Thế cho iOS. Hãy tải game Tam Sinh Tam Thế cho iOS để bắt đầu đến với thế giới tiên cảnh mê hoặc lòng người và hóa thân vào 1 trong 2 nhân vật trong câu truyện tình yêu lãng mạn của tiên giới.

Kiếm hiệp tình duyên

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 144
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tam Sinh Tam Thế

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm