Tank Firing cho Android 1.5.9 Game bắn tăng 5v5 kịch tính

Tải về

3,5 (2) RavenGame Miễn phí 174

Tank Firing là một game chiến tranh xe tăng chất lượng console, với đồ họa HD và âm thanh cực kỳ sống động, chân thực. Game mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển chiến đấu mượt mà, những đường đạn thực tế và các hành vi chân thực của xe tăng trên di động.

Game Tank Firing có một bố sưu tập xe tăng hầm hố
Game Tank Firing có một bố sưu tập xe tăng hầm hố

Tham gia game, bạn sẽ tham gia vào các trận chiến xe tăng sôi động, bùng nổ và đối đầu trực tuyến với người chơi khác trong các trận đánh 5v5. Chiến đấu ở nhiều chiến trường với địa hình khác nhau bao gồm vùng thôn quê, đồi núi, sa mạc hay khu vực tuyết trắng. Bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm ngồi trong chiếc xe bọc thép cực kỳ kiên cố, uy lực, lao thẳng về phía đối phương trên chiến trường đầy khói lửa.

Tham gia các trận chiến xe tăng trực tuyến 5v5
Tham gia các trận chiến xe tăng trực tuyến 5v5

Game Tank Firing Android có một bộ sưu tập xe tăng mạnh mẽ và cực kỳ đa dạng, lấy nguyên mẫu từ các chiến xa trong lịch sử. Mỗi chiếc xe tăng đều có các đặc tính, sức mạnh và khả năng độc đáo riêng. Chọn xe tăng của riêng bạn và kết hợp các kỹ năng độc đáo để giành chiến thắng trong mọi trận chiến.

Tải game Tank Firing cho Android

Chơi game cùng bạn bè
Chơi game cùng bạn bè

Có rất nhiều cuộc chiến, thách thức khác nhau mà bạn cần vượt qua trong game Tank Firing! Đừng quên nâng cấp con quái vật bọc thép của bạn, đồng thời những bản cập nhật hàng tháng cũng cung cấp các tính năng và chế độ mới giúp Tank Firing luôn phát triển và mở rộng. Cơ chế chống gian lận mạnh mẽ của trò chơi đảm bảo mang đến cho bạn một môi trường chơi game công bằng, theo luật.

Game Tank Firing yêu cầu kết nối mạng trong lúc chơi.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 371 MB
  • Lượt xem: 754
  • Lượt tải: 174
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tank Firing

Liên quan, thay thế