Tannenberg Game bắn súng FPS bối cảnh Thế chiến I

Tải về

5 (3) M2H Tính phí 601 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Tannenberg là siêu phẩm chiến tranh thế giới mà hãng M2H đã giới thiệu tới người chơi trong năm 2017. Nếu bạn đã từng chơi và yêu thích Verdun thì chắc chắn cũng sẽ dành thiện cảm cho người kế nhiệm này. Tannenberg vẫn ăn theo phong cách game bắn súng FPS nhiều người chơi, lấy đề tài Chiến tranh thế giới lần thứ nhất để phát triển các trận đánh rực lửa, màn bắn súng kịch tính giữa 2 phe đối địch.

Game chiến tranh thế giới Tannenberg

Nếu như Verdun được lấy cảm hứng từ trận Verdun thì tựa game mới này cũng mô phỏng chân thực nhất trận đánh Tannenberg diễn ra tại Mặt trận phía Đông trong Thế chiến I. Bạn sẽ tham gia vào chiến trường lịch sử, nhập vai quân đội thuộc Đế quốc Nga và đối đầu với kẻ thù lịch sử - Đế quốc Đức.

Game bắn súng FPS

Game Tannenberg được coi là bản remake hoàn thiện cho Verdun. Chế độ chơi mới lên đến 64 game thủ là cơ hội để bạn đối đầu với nhiều đối thủ mới và mạnh. Hãy xây dựng đội hình thật hiệu quả và sử dụng kỹ năng sinh tồn linh hoạt để sống sót trên Mặt trận phía Đông rực lửa.

Đồ họa chân thực, sống động

Bối cảnh trong game Tannenberg trải dài từ những vùng đất phủ đầy tuyết trắng đến rừng thưa, những ngôi làng bị thiêu rụi hay đồi núi hiểm trở. Với mỗi địa điểm chơi game Tannenberg, bạn cần sử dụng đội hình và chiến lược mới. Game cũng nổi bật với kho vũ khí khổng lồ, giúp bạn rèn luyện kỹ năng bắn súng tầm xa hay cận chiến tùy vào từng bản đồ game.

Cập nhật game Tannenberg mới nhất

Tannenberg (24/07/2020):

Cuộc chiến vì Przemyśl đã bắt đầu. Pháo đài Przemyśl được xây dựng kiên cố, trang bị nhiều loại súng, hầm ngầm và doanh trại. Lực lượng phòng thủ Austro-Hungarian sẽ phải đối mặt với những cuộc tấn công và bao vây trong 133 ngày của quân đội Nga. Họ buộc phải đầu hàng, nhưng quân đội Đức đã lội ngược dòng, giành lại lợi thế nhờ những khẩu pháo siêu nặng và chiến lược đơn giản.

Tannenberg mới nhất tập trung vào cuộc chiến bảo vệ pháo đài Przemyśl
Tannenberg mới nhất tập trung vào cuộc chiến bảo vệ pháo đài Przemyśl

Bao bọc thị trấn cùng tên, pháo đài Przemyśl trở thành tuyến phòng thủ vững chắc với 41 công sự. Quân đội Nga tấn công pháo đài ngày 7/10/1914 với 1 vạn binh lính thương vong, trong đó có 3.500 quân đã hy sinh.

Người chơi sẽ tự mình tìm hiểu, khám phá pháo đài trong cuộc chiến kiểm soát 2 pháo đài chính với hào và hố súng xung quanh:

  • Bổ sung bản đồ Przemyśl.
  • Cập nhật bao cát với độ chính xác cao.
  • Cải tiến khả năng kiểm tra giới hạn khai thác leo thang.
  • Sửa lỗi hồi sinh tức thời.
  • Sửa lỗi không đồng bộ HMG.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.545
  • Lượt tải: 601
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tannenberg

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm