Tap Buggies for iOS 1.04 Game ngôi nhà của chú rệp trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Pocket Gems Miễn phí 625 Dung lượng: 20 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 3.1.3 or later

Khám phá thế giới tuyệt vời của những chú rệp đáng yêu trong trò chơi Tap Buggies của Pocket Gems dành cho iPhone, iPod, iPad. Phát triển cộng đồng của bạn từ một thị trấn nhỏ để trở thành một thành phố lớn, khám phá bốn lĩnh vực trên đường đi của bạn.

Xin lưu ý: Trò chơi này cho phép bạn mua các sản phẩm trong trò chơi bằng tiền thật. Vui lòng vô hiệu hóa trong app-purchases trên thiết bị của bạn nếu không muốn truy cập tính năng này.

Tap Buggies for iOSTap Buggies for iOSTap Buggies for iOS

Nhiều tính năng tuyệt vời trong game:

  • Mở khóa các nội dung mới để phát triển thành phố của bạn.
  • Xây dựng căn phòng tuyệt vời với những chú rệp độc đáo.
  • Khám phá 4 khu vực đa dạng.
  • Sử dụng nhà xưởng để nâng cấp ngôi nhà rệp.
  • Thu tiền ngôi nhà của bạn để tiếp tục mở rộng thị trấn.
  • Trang trí thị trấn với các sản phẩm
  • Thu tiền từ ngôi nhà để tiếp tục mở rộng thị trấn!
  • Trang trí thị trấn của bạn với các item.

Những điểm mới trong Tap Buggies 1.04:

  • Sửa một số lỗi nhỏ.

Tiền tệ trong trò chơi

Có 2 loại tiền tệ được sử dụng trong trò chơi là tiền xu và hoa.

Tiền xu: Là loại tiền tệ cơ bản được sử dụng để mua hầu hết các mặt hàng trong trò chơi. Bạn có thể kiếm được tiền xu khi thu tiền thuê nhà của rệp, từ cửa hàng, phòng tiệc.

Hoa: Là loại tiền tệ cao cấp trong trò chơi. Hoa không chỉ có thể mua các căn phòng cao cấp mang lại nhiều tiền thưởng hơn mà còn có thể mua những lợi thế tiết kiệm thời gian như không phải chờ đợi cho đến khi các công trình xây dựng xong, bỏ qua thời gian chế biến thực phẩm,...

Tap Buggies for iOS

Các yếu tố trong trò chơi

Điểm kinh nghiệm (XP): Bạn cần có XP để lên cấp trong trò chơi. Đồng hồ đo XP và chỉ số cấp độ được hiển thị ở phía bên phải của màn hình trò chơi. Khi đồng hồ đầy lên, bạn sẽ tiến tới cấp độ cấp độ tiếp theo nhanh hơn. Mọi công việc bạn hoàn thành đều thu được một số lượng XP nhất định, những căn phòng đắt hơn thì cung cấp cho bạn nhiều XP hơn.

Nhiệm vụ: Biểu tượng nhiệm vụ được liệt kê ở phía bên trái của màn hình. Hoàn thành nhiệm vụ giúp bạn phát triển ngôi làng và thu được nhiều tiền xu, XP và lên cấp nhanh hơn.

Tap Buggies for iOS

Thiết lập trò chơi: Chạm vào biểu tượng bánh răng ở phía bên trái màn hình trò chơi. Ở đây, bạn có thể di chuyển các mặt hàng, xóa các mặt hàng, mua tiền tệ và ghé thăm hàng xóm của mình để kiếm xu. Bạn cũng có thể chuyển đổi thiết lập âm thanh và tìm hiểu thêm về các nhà phát triển.

Thông báo: Khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được yêu cầu nếu muốn gửi thông báo đến điện thoại của mình. Bạn sẽ được thông báo khi thu thập tiền thuê phòng hoặc hoàn tất việc xây dựng.

Lá rơi

Mỗi khi bạn đăng nhập vào trò chơi và ghé thăm làng của hàng xóm, bạn sẽ thấy những chiếc lá nhẹ nhàng rơi xuống đất. Bất cứ khi nào thấy những chiếc lá ấy, hãy chạm vào chúng bởi chúng sẽ mang lại cho bạn 1 - 3 xu. Đôi khi có những nhiệm vụ yêu cầu thu thập một số lượng lá nhất định.

Tap Buggies for iOS

Rương kho báu

Khi lên đến cấp độ 7, bạn sẽ thấy những rương kho báu xuất hiện ngẫu nhiên trong các phòng. Rương kho báu sẽ nhấp nháy và bạn cần chạm vào chúng để thu thập phần thưởng bên trong. Bạn cần cố gắng không bỏ qua bất kỳ rương kho báu nào bởi chúng thường mang lại nhiều XP hoặc tiền xu trong đó.

Lưu ý: Đôi khi bạn không thể mở được các rương kho báu trừ khi bạn mở rộng chúng. Khi đã mở rộng và mở khóa các khu vực xung quanh rương, bạn có thể chạm và thu thập nó.

Tap Buggies for iOS

Xây dựng môi trường sống

Tap Buggies được thiết lập với 4 môi trường khác nhau để những chú rệp sống và làm việc. Những môi trường sống có thể tăng lên với những bản cập nhật trò chơi trong tương lai. Lúc đầu, bạn chỉ có thể một cái cây và chỉ có thể xây dựng trong cây. Sau khi lên cấp độ 3, bạn có thể mở khóa các cánh đồng cỏ bên phải cái cây. Bạn cũng có thể mở khóa các khu vực lá cây khi đạt đến cấp độ 6 và dưới lòng đất khi đến cấp độ 9.

Lưu ý rằng: Bạn sẽ mất 1 số tiền nhất định để mở khóa mỗi khu vực và cần phải chờ đợi một vài giây đến 1 vài giờ khi truy cập được vào nó.

Mỗi khu vực có những căn phòng đặc biệt và các mặt hàng trong cửa hàng. Mỗi phòng hoặc cửa hàng mà bạn xây dựng sẽ đưa một chú rệp mới đến ngôi làng của bạn.

Tap Buggies for iOS

Cách để thêm các tòa nhà

Để xây dựng, bạn cần phải chạm vào nút trong menu xây dựng để trực tiếp đến menu xây dựng hoặc chạm vào nút có biểu tượng chiếc búa ở góc dưới bên phải màn hình. Trong menu xây dựng, bạn có thể lựa chọn từ Bug Rooms, Kitchens, Kids, Staff, Party Rooms,
Fun Stuff. Chạm tay vào công trình mà bạn muốn xây dựng. Khi quyết định mua 1 tòa nhà, bạn cần kiểm tra xem nó sẽ mang lại cho bạn bao nhiêu tiền xu, XP, khoảng thời gian xây dựng và tòa nhà ấy được mua bằng hoa hay tiền xu. Nếu một cư dân mới được thêm vào sẽ được liệt kê dọc theo phía trên gần biểu tượng bướm.

Khi đã lựa chọn, bạn sẽ được quay lại màn hình chính. Căn phòng bạn lựa chọn sẽ dược phác thảo ở dạng bóng, sử dụng ngón tay của bạn để kéo đến vị trí muốn đặt nó.

Tap Buggies for iOS

Thu thập tiền xu từ căn phòng

Mỗi căn phòng bạn xây dựng sẽ mang lại tiền xu và XP trong những khoảng thời gian khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tái đầu tư vào việc xây dựng ngôi làng. Khi tới thời điểm thu thập tiền xu, bạn sẽ thấy biểu tượng đồng bạc hoặc đồng vàng trên căn phòng. Chỉ cần chạm tay vào nó để thu thập tiền và XP.

Hãy cố gắng thu thập tiền thường xuyên để kiếm được nhiều tiền nhất mỗi ngày. Ngay sau khi bạn thu thập, đồng hồ sẽ đếm lại một lần nữa cho đến lần thu thập tiếp theo. Nếu bạn muốn biết số thời gian còn lại cho đến lần thu thập tiếp theo, chỉ cần chạm vào căn phòng và nó sẽ hiển thị trên đầu màn hình trò chơi. Để tăng số tiền mỗi lần thu thập, bạn có thể nâng cấp nó.

Tap Buggies for iOS

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ là một phần quan trọng trong trò chơi và sẽ hướng dẫn bạn chi tiêu cũng như xây dựng. Bạn có thể truy cập vào danh sách nhiệm vụ bất cứ lúc nào bằng cách click vào biểu tượng ở phía bên trái màn hình.

Thông thường sẽ có 3 hoặc nhiều hơn nhiệm vụ được liệt kê ở một thời điểm và cần 1 - 3 bước để hoàn thành. Bạn có thể thấy tỷ lệ hoàn thành gần tiêu đề trên menu chính. Hầu hết các nhiệm vụ yêu cầu bạn phải mua 1 cái gì đó sẽ cung cấp một liên kết trực tiếp đến nơi cần mua.

Tap Buggies for iOS

Bong bóng trái tim

Tại những thời điểm khác nhau, bạn sẽ thấy một biểu tượng trái tim xuất hiện trên chú rệp. Biểu tượng ấy chứng tỏ có một chú rệp khác đến thăm họ. Chạm vào trái tim 2 hoặc 3 lần cho đến khi nó vỡ. Bạn sẽ kiếm được 1 điểm trái tim và phần thưởng tiền mỗi khi chạm vào bong bóng trái tim.

Mỗi loại rệp cần một số điểm trái tim nhất định để hoàn thành yêu cầu cho cuốn sách và kiếm được phần thưởng tiền xu, XP rất lớn sau khi hoàn thành.

Tap Buggies for iOS

Tham khảo cách chơi trong đoạn video sau:

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20 MB
  • Lượt xem: 634
  • Lượt tải: 625
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 3.1.3 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm