TDS - Tower Destiny Survive cho Android 1.0.8 Game chiến thủ thành diệt thây ma độc đáo

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 91 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

TDS - Tower Destiny Survive là một trò chơi chiến lược phòng thủ tháp hấp dẫn trên di động, nơi bạn có nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp của mình khỏi lũ thây ma.

Có vẻ như ngày tận thế zombie đang đến gần bởi số lượng xác sống xuất hiện trên đường phố ngày càng tăng lên. Hãy nắm chắc khẩu súng và xây dựng tòa tháp của mình, giữ cho nó di chuyển bất chấp các làn sóng zombie đang ập tới.

TDS - Tower Destiny Survive cho bạn tham gia vào cuộc chiến phòng thủ tháp độc đáo

Tính năng nổi bật của game TDS - Tower Destiny Survive cho Android

Xây dựng và phòng thủ

Để xây dựng tháp, bạn cần thu thập các khối khác nhau trong quá trình di chuyển, sau đó lắp ráp chúng để tạo thành pháo đài của riêng mình. Trong mỗi cấp độ, gamer có thể thêm các loại vũ khí khác nhau để đảm bảo mình an toàn, bất chấp hàng loạt thây ma đang cố gắng xâm nhập để ăn não bạn.

Hãy cẩn trọng, một khi hàng phòng thủ bị chọc thủng, bạn sẽ chết ngay lập tức. Vì thế, hãy không ngừng xây dựng và di chuyển.

Sẵn sàng, ngắm, bắn

Cơn sóng thần zombie đang tràn tới. Trò chơi bắn súng RPG này sẽ khiến bạn luôn bận rộn với việc tiêu diệt thây ma, đồng thời xây dựng và bảo vệ lâu đài di động của mình. Chiến đấu với xác sống để tránh trở thành một trong số chúng. Thu thập vũ khí mới mạnh mẽ trên đường đi và nâng cấp để duy trì kỹ năng bắn súng của mình luôn ở mức cao nhất.

Vạch chiến lược

Sử dụng chiến lược để càn quét kẻ thù khi bạn đi tìm các khối để xây tháp. Mặc dù gameplay bắn zombie nhàn rỗi, người chơi vẫn cần lập kế hoạch trước và suy nghĩ về cách thức và vị trí thêm vũ khí cũng như nhiều thứ khác vào pháo đài của mình.

Hãy sử dụng tất cả các loại súng và biện pháp bảo vệ mà mình tìm thấy khi tiến qua các cấp độ và chạm trán với ngày càng nhiều kẻ thù hơn.

Trang bị vũ khí và tăng cường hỏa lực, chống lại làn sóng thây ma ngày càng đông đảo

Lên cấp

Tiến triển qua các cấp độ trong game nhập vai phòng thủ tháp này, bạn sẽ có thêm quyền truy cập vào nhiều nâng cấp, vũ khí, các phần khác nhau của tòa tháp… Trái đất này sẽ thuộc về bạn nếu có thể sống sót và tránh bị zombie lây nhiễm. Vì vậy, hãy chiến đấu để bảo toàn mạng sống và khám phá.

Sống động

Đồ họa game sống động. Bạn được đắm mình trong thế giới đầy nhân vật dễ thương, sống động cùng hoạt ảnh thú vị như thổi hồn vào mọi thứ. Chưa khi nào mà cuộc chiến chống lại làn sóng thây ma lại đáng yêu đến vậy! Ngay cả khi đang nỗ lực vạch chiến lược chiến thắng, bạn vẫn có thể thư giãn và vui vẻ với hoạt ảnh trong game.

Vùng đất của xác sống

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bước vào TDS - Tower Destiny Survive, xây dựng tòa tháp của bạn và tiến hành cuộc chiến chống lại lũ thây ma trong trò chơi bắn súng chiến lược thú vị và hấp dẫn này ngay bây giờ! Di chuyển tòa tháp qua các vùng đất, khám phá và tiêu diệt kẻ thù.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 208
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế