Nữ hoàng tuyết 3: Lửa và băng The Snow Queen 3: Fire and Ice

10/10 (1) Lượt xem: 41 Phát hành: Wizart Animation Năm: 2016 Đạo diễn: Aleksey Tsitsilin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nữ hoàng tuyết 3: Lửa và băng (The Snow Queen 3: Fire and Ice) là phim hoạt hình hấp dẫn nằm trong series phim Snow Queen của Nga. Phim The Snow Queen 3: Fire and Ice là phần phim thứ 3 tiếp nối câu chuyện của Nữ hoàng tuyết 2: Vua tuyết nói về cô gái Gerda.

Trong phần phim Nữ hoàng tuyết 3: Lửa và băng sẽ là những khó khăn mà gia đình của Gerda sẽ phải trải qua, đây không còn là câu chuyện của gia đình Gerda nữa mà họ phải đối diện với những vấn đề mang tính toàn cầu. Một hòn đá đáp ứng được điều ước của Gerda nhưng cũng chính là nguyên nhân khiến cho một thảm họa sắp xảy ra cho toàn nhân loại. Hòn đá gồm có hai phần ma thuật: Lửa và Băng, nếu năng lượng của nó được giải phóng thì thảm họa sẽ xảy ra thực sự.

Trailer phim Nữ hoàng tuyết 3: Lửa và băng

Thông tin thêm phim Nữ hoàng tuyết 3: Lửa và băng

Thời lượng:89 phút
Diễn viên:Laurie Hymes, Jason Griffith, Graham Halstead, Billy Bob Thompson, Devin Bailey Griffin, Scott Rayow, Lori Gardner
Nhà sản xuất:Yuri Moskvin, Vladimir Nikolaev
Đạo diễn:Aleksey Tsitsilin
Năm phát hành:2016

Một số Poster, hình ảnh phim

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 391 lượt xem
Link xem Nữ hoàng tuyết 3: Lửa và băng
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: