Tham Vọng Rực Rỡ Red Balloon - Phim Tâm lý, Tình cảm Hàn Quốc

7/10 (2) Lượt xem: 184 Phát hành: VieON Năm: 17/12/2022 Đạo diễn: Jin Hyung Wook

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tham Vọng Rực Đỏ (Red Balloon) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm của đạo diễn Jin Hyung Wook, phim tập trung khai thác cảm giác thiếu thốn, ganh tỵ của các nhân vật khi so sánh bản thân với người khác. Phim này sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm: Seo Ji Hye, Lee Sang Woo, Hong Soo Hyun, Lee Sung Ja,.... Hiện tại, bộ phim này đang được phát sóng trên ứng dụng Vieon.

Nội dung của bộ phim Tham Vọng Rực Đỏ là xoay quanh câu chuyện tình yêu và tham vọng của bốn nhân vật đang mắc kẹt trong chính cuộc sống hiện tại. Jo Eun Kang (Seo Ji Hye thủ vai) là một người ước mơ trở thành giáo viên chính thức nhưng liên tục trượt kỳ thi tuyển dụng. Nhìn bề ngoài, cô có vẻ là một người trầm lặng và điềm tĩnh nhưng thực chất lại đang che giấu một tham vọng mãnh liệt và luôn cam chịu sự cáu gắt của bạn trai để tìm kiếm một lễ đính hôn.

Han Ba Da (Hong Soo Hyun đóng) - bạn thân của Jo Eun Kang là một nhà thiết kế trang sức có vẻ ngoài quyến rũ, có một cuộc sống giàu có nhưng gặp phải khó khăn trong hôn nhân khi phải đối phó với mẹ chồng khó tính. Jo Eun Kang và Han Ba Da là hai người bạn thân từ thời trung học. Dù là chỗ dựa tinh thần cho nhau nhưng Eun Kang vẫn luôn tự ti và khác biệt trước cô bạn thân của mình.

Tuy nhiên, Eun Kang đã gặp và phát triển tình của với Go Cha Won (Lee Sang Woo thủ vai) là chồng của Han Ba Da - một vị bác sĩ da liễu và có nhiều dự án kinh doanh riêng. Từ đó, mối quan hệ của ba người trở nên phức tạp và nhiều tình huống rắc rối đã xảy ra.

Trailer phim Tham Vọng Rực Đỏ

Thông tin thêm phim Tham Vọng Rực Đỏ

Thời lượng:20 tập, 60 phút/tập
Diễn viên:Seo Ji Hye, Lee Sang Woo, Hong Soo Hyun, Lee Sung Ja,....
Biên kịch:Moon Young Nam
Đạo diễn:Jin Hyung Wook
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13 tuổi

Một số Poster, hình ảnh phim Tham Vọng Rực Đỏ

Poster phim Tham Vọng Rực Đỏ
Poster phim Tham Vọng Rực Đỏ
  • 2.074 lượt xem
Link xem Tham Vọng Rực Rỡ