The Amazing Spider-Man AR cho iOS 2.2 Xem phim Người nhện siêu đẳng dạng tương tác thực tế

Tải về

5 (1) Sony Pictures Miễn phí 721 Dung lượng: 50 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 trở lên

The Amazing Spider-Man AR for iOS là ứng dụng AR giải trí miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn. Thông qua công nghệ tương tác thực tế AR, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những pha hành động và chiến đấu chân thực của Spider Man trong bộ phim Người nhện siêu đẳng!

Xem video tương tác thực tế AR

Để trải nghiệm The Amazing Spider-Man AR, bạn cần có 1 chiếc iPhone 4 hoặc 4s, iPad 2 trở lên chạy iOS 5.0 hoặc cao hơn. Ngoài ra, bạn còn cần những bức ảnh (Marker Image) để hỗ trợ cho việc xem hành động của Spider Man trong thế giới thực. Những bức ảnh này được cung cấp sẵn trên mạng Internet hoặc bạn có thể tự chế (xem hướng dẫn trong file PDF đính kèm).

Ứng dụng sẽ mang người nhện đến với cuộc sống thực thông qua công nghệ AR. Như chúng ta đã biết, AR (Augmented Reality) là công nghệ tương tác thực tế, cho phép người dùng vừa xem được những hình ảnh 3 chiều sống động vừa tương tác được với thế giới thực. Đây chính là điểm khác biệt với công nghệ VR (Virtual Reality - thực tế ảo) vốn chỉ có thể tương tác với thế giới 3D ảo.

Cách xem phim

The Amazing Spider-Man AR cho phép bạn khám phá Spider Man trong thế giới xung quanh mình. Tất cả những gì bạn cần làm là định vị hình ảnh AR (Marker Image) với chủ đề trong phim Người nhện siêu đẳng và scan ảnh để mở khóa những chuyển động tương tác của Spider Man trong môi trường 3D sống động. Bạn sẽ thấy người nhện bay lượn giữa các tòa nhà bằng tơ nhện, leo tường, bắn tơ nhện lên màn hình hoặc tương tác với các nhân vật khác trên tường...

Xem người nhện hành động

Có tới 13 thành tích để bạn khám phá trong The Amazing Spider-Man AR. Mỗi mục sẽ kích hoạt 1 chuỗi chuyển động mới, cho phép chia sẻ nhanh trên Facebook hoặc Twitter để bạn bè cùng thưởng thức.

Sau khi xác định được hình ảnh tương tác thực tế, hãy dùng ứng dụng The Amazing Spider-Man AR để scan ảnh. Camera của iPhone sẽ đọc hình ảnh và giúp bạn hiện thực hóa trải nghiệm này ngay trên màn hình. Lúc này, người chơi có thể chụp lại chuỗi hành động của người nhện, phát lại hình ảnh này nhiều lần. Bạn có thể căn ke đúng thời điểm để ghi lại hình ảnh Spider Man đang lơ lửng trên không, trong tư thế ăn mừng chiến thắng hay chiến đấu với kẻ xấu ở nhiều góc máy khác nhau và chia sẻ trên mạng xã hội.

Chiến đấu với kẻ xấu

Ứng dụng giải trí theo phong cách tương tác thực tế The Amazing Spider-Man AR cho iOS được thiết kế dựa theo bộ phim The Amazing Spider-Man bản 2012 - người nhện siêu đẳng. Ở phần này, người xem sẽ được nhìn thấy những mặt khác nhau của cuộc đời Peter Parker và cùng xem người nhện chiến đấu với kẻ xấu như thế nào. Thông qua công nghệ AR, từng thước phim sẽ được tái hiện sống động ngay trên màn hình thiết bị di động.

Chụp ảnh và chia sẻ

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 1.336
  • Lượt tải: 721
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm