GO4D VR Space Ship cho iOS 0.92 Game khám phá tàu không gian với kính thực tế ảo

Tải về

5 (1) Goggletech Miễn phí 04 Dung lượng: 81,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

GO4D VR Space Ship for iOS là tựa game phiêu lưu thú vị với kính thực tế ảo và cho phép chơi miễn phí trên iPhone. GO4D VR Space Ship sẽ dẫn dắt người chơi bước vào một cuộc chinh phục mới trong con tàu không gian, nơi ẩn chứa những điều bí mật mà bạn chưa từng được biết đến trong thế giới thực.

Game phiêu lưu trong không gian

Game phiêu lưu GO4D Virtual Reality Space Ship được tái hiện trong môi trường 3 chiều vô cùng sinh động. Tại đây sẽ có 10 chiếc hộp để bạn tìm kiếm, mỗi hộp sẽ cộng thêm cho người chơi 30 giây để tiếp tục khám phá xung quanh tàu không gian - khái niệm tương đối xa vời với người bình thường. Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là tìm đủ 10 chiếc hộp này trước khi hết giờ để có thể tham quan mọi ngóc ngách trên tàu không gian, đặc biệt là với góc nhìn 3 chiều không thể chân thực hơn.

Để chơi game thực tế ảo GO4D VR Space Ship cho iOS, bạn cần có một chiếc iPhone và kính thực tế ảo tiêu chuẩn. Nhà phát triển game khuyến khích người chơi nên sử dụng kính GO4D phiên bản HMD (đeo vào đầu) để có trải nghiệm hình ảnh tốt nhất. Đầu tiên, hãy ghép cặp kính GO4D HMD với iPhone, lắp iPhone vào kính, ngồi xuống và bắt đầu chuyến phiêu lưu đặc biệt này.

Thám hiểm tàu không gian

Đây là một game phiêu lưu tương đối đơn giản và mang tính giả tưởng, nơi bạn được khám phá những con tàu không gian tối tân nhất. Trong bối cảnh 3 chiều, người chơi có thể rẽ trái/phải và khám phá từng trang bị trên con tàu, nơi có đầy đủ mọi tiện nghi và máy móc để phục vụ con người thám hiểm không gian nhiều ngày. Thậm chí, bạn có thể nhìn xuống chân mình khi cúi đầu xuống và nhìn về phía trước để di chuyển. Khi muốn dừng chân ở vị trí bất kỳ, hãy nhìn xuống để tạm dừng. Lúc này, kính VR sẽ giúp bạn quan sát xung quanh tàu với góc nhìn rộng hơn.

Điều khiển bằng đầu

Sau khi thu thập được 8/10 hộp, game sẽ đưa ra thông báo đội trưởng được phép nhảy. Lúc này, người chơi GO4D VR Space Ship sẽ đi xuống tầng dưới và đứng trên thang nâng. Không lâu sau đó, tàu không gian sẽ đưa bạn đến với thành phố tương lai mang tên Altizen với rất nhiều điều thú vị khác.

Đồ họa 3 chiều trung thực

Game thực tế ảo GO4D VR Space Ship mang phong cách phiêu lưu và giả tưởng rõ nét nên thích hợp với người chơi ưa khám phá. Thông qua kính thực tế ảo cùng góc máy 3D trung thực, môi trường không gian sẽ được tái hiện chi tiết, thôi thúc bạn khám phá từng vị trí một. Người chơi sẽ sử dụng đầu để di chuyển, rẽ trái rẽ phải, đi lên hay xuống... để có thể bao quát toàn bộ con tàu không gian đồ sộ trong game. Nên sử dụng màn hình có độ phân giải trên 1920x1080 để có trải nghiệm hình ảnh rộng ấn tượng nhất!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.92
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 81,4 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm