The Elder Scrolls: Legends CCG cho iOS 2.6.1 Game thẻ bài đặc sắc

Tải về

The Elder Scrolls: Legends CCG cho iOS là game chiến thuật thẻ bài kết hợp với yếu tố nhập vai cực kỳ hấp dẫn và đặc sắc. Tựa game thẻ bài này cũng một trong số những sản phẩm thuộc series RPG nổi tiếng The Elder Scrolls của Bethesda.

Nhiệm vụ duy nhất của người chơi chỉ là thu thập những thẻ bài nhân vật khác nhau và thách đấu cùng những người chơi khác, nhưng sự ấn tượng và sức hút mà game tạo ra lại không hề nhỏ.

Game thẻ bài phong cách mới The Elder Scrolls: Legends CCG
Game thẻ bài The Elder Scrolls: Legends CCG

Những tính năng đặc sắc nhất của The Elder Scrolls: Legends trên iOS

Series The Elder Scrolls đã tồn tại được trên dưới 20 năm, với sản phẩm mới nhất The Elder Scrolls: Legends mobile, hãng đã luôn chứng tỏ được vị trí và sức hấp dẫn của mình trong làng game nói chung và các game thủ đam mê game RPG lâu năm nói riêng.

Nếu các sản phẩm đi trước đều thiên về lối chơi game hành động thì The Elder Scrolls: Legends ngược lại, nhẹ nhàng hơn khi mọi diễn biến đều diễn ra trên... mặt bàn. Tuy nhiên, những hiệu ứng hình ảnh, chất lượng đồ họa mà game này mang lại thì vượt trội hơn hẳn.

Dù được phát hành hoàn toàn miễn phí nhưng người chơi có thể mua gói mở rộng để sở hữu tới 150 thẻ bài và chiến thuật mới như Dragons, Shouts và Companions. Màn hình điện thoại sẽ chia đôi, tạo thành 2 lane khác nhau, với 1 Magica ban đầu, người chơi có thể triệu hồi Quái vật để chiến đấu. Các thẻ bài trong game có thể được nâng cấp để gia tăng sức mạnh.

Hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp trong The Elder Scrolls: Legends
Hiệu ứng hình ảnh khi chơi The Elder Scrolls: Legends CCG

Điểm đặc biệt là những lá bài này sẽ có sức mạnh tăng dần sau mỗi "turn" và đồng thời, mỗi quái vật đều có những chiêu thức tấn công vô cùng ấn tượng, như:

  • Guard (Taunt đối phương).
  • Ward (lá chắn).
  • Charge (tấn công).

Để giành chiến thắng khi chơi The Elder Scrolls: Legends, game thủ buộc phải win cùng lúc ở cả 2 lane. Mỗi lane sẽ là một trận chiến riêng biệt, không thể công kích hay hỗ trợ sang nhau. Các hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp khi người chơi thực hiện các thao tác tấn công, phòng thủ hoặc tiêu diệt thẻ bài đối phương sẽ mang lại cho người chơi một trải nghiệm khác biệt và độc đáo về game thẻ bài quen thuộc.

The Elder Scrolls: Legends là một game mô phỏng có những tính năng thi đấu khá hay, cho phép game thủ có thể chơi trực tuyến cùng nhiều người chơi khác. Người chơi cũng có thể điều chỉnh các chiến lược thi đấu của mình một cách thích hợp với từng đối thủ khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,7 GB
  • Lượt xem: 170
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm