The Elder Scrolls: Castles cho iOS Game mô phỏng xây dựng vương quốc

Tải về

3 (1) Bethesda Softworks Miễn phí

The Elder Scrolls: Castlestrò chơi mô phỏng mới nhất đến từ Bethesda đang mở đăng ký trước sau 4 tháng truy cập sớm. Trò chơi hiện đã có sẵn ở dạng quyền truy cập sớm ở Philippines và sẽ có mặt ở các quốc gia khác trong vài tháng tới.

Xây dựng triều đại của bạn trong game The Elder Scrolls: Castles
Xây dựng triều đại của bạn trong game The Elder Scrolls: Castles

The Elder Scrolls: Castles đưa bạn vào cuộc phiêu lưu hoàng gia

The Elder Scrolls: Castles là một trải nghiệm chơi game hấp dẫn trên di động, cho bạn kiểm soát các lâu đài và triều đại của mình. Bethesda Game Studios - nhà phát triển nổi tiếng của các tueaj game SkyrimFallout Shelter, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một hành trình hấp dẫn.

Trong vai người đứng đầu vương quốc, bạn giám sát sự phát triển của thần dân, quản lý lâu đài của mình và đưa ra những quyết định quan trọng định hình vận mệnh đất nước.

Quản lý lâu đài
Quản lý lâu đài

Trong The Elder Scrolls: Castles, mỗi ngày ở đời thực tương ứng với một năm trong trò chơi. Để đảm bảo sự thịnh vượng cho vương quốc của mình, bạn phải huấn luyện thần dân của mình, chỉ định người thừa kế và duy trì trật tự. Sự lựa chọn của người chơi sẽ ảnh hưởng đến việc triều đại của người cai trị có hài hòa hay không hay sự bất mãn ngày càng gia tăng, dẫn đến những âm mưu và nguy cơ tiềm ẩn.

Gamer cũng có thể tùy chỉnh lâu đài của mình, từ việc mở rộng các căn phòng cho đến thêm đồ trang trí và tượng đài, định hình vận mệnh của lâu đài. Việc chỉ định đối tượng vào các trạm đảm bảo luồng tài nguyên nhất quán, hỗ trợ sự phát triển và tuổi thọ của lâu đài.

Những quyết định quan trọng sẽ trở thành nền tảng tạo ra di sản của bạn. Người chơi có thể mạo hiểm sử dụng nguồn lương thực hạn chế của mình để giúp đỡ một vương quốc láng giềng hay giải quyết những xung đột nội bộ giữa các thần dân? Quyết định của bạn sẽ quyết định liệu sự cai trị này có mang lại sự thịnh vượng hay lâu đài dẫn tới hậu quả thảm khốc.

Điều hành, phát triển vương quốc
Điều hành, phát triển vương quốc

Hãy chuẩn bị xây dựng triều đại của bạn trong The Elder Scrolls: Castles ngay bây giờ! Cuộc phiêu lưu không kết thúc trong những bức tường lâu đài. Bạn có thể tạo ra các anh hùng, trang bị cho họ những trang bị huyền thoại và đưa họ vào trận chiến chống lại những kẻ thù quen thuộc của Elder Scrolls. Nhiệm vụ thành công sẽ giúp bạn có được những vật phẩm giá trị để phát triển vương quốc thịnh vượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 430,4 MB
  • Lượt xem: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế