The Immortal Mayor cho iOS 10.0.18 Game xây dựng thị trấn Trung Hoa huyền diệu

Tải về

3 (1) 星奕工作室 Tính phí 06

Trong game mô phỏng xây dựng The Immortal Mayor, bạn vào vai thổ địa tại địa phương, có nhiệm vụ chính là quản lý và hướng dẫn người dân của mình xây dựng thị trấn từ đầu. Thu thập tài nguyên thiên nhiên, xây dựng cơ sở sản xuất và sinh hoạt, sản xuất những vật tư thiết yếu để mang lại hòa bình và thịnh vượng cho người dân.

Vào vai thổ địa, xây dựng thị trấn của riêng bạn trong game The Immortal Mayor
Vào vai thổ địa, xây dựng thị trấn của riêng bạn trong game The Immortal Mayor

Tải game The Immortal Mayor cho iOS

Các cư dân và cuộc sống

Mỗi người dân có sở thích và cảm xúc riêng. Họ hạnh phúc khi có nhà đẹp để ở và sẽ trở nên đau khổ, buồn chán khi không có thứ gì để giải trí. Hãy quan sát cảm xúc của họ và xây dựng nhà ở, sắp xếp công việc, cung cấp giáo dục cũng như thời gian vui chơi và giải trí cần thiết. Hãy biến mong muốn của họ thành hiện thực để được người dân tôn thờ và tin tưởng.

Thánh thần và phép thuật

Trong game The Immortal Mayor, là thần đất tại địa phương, bạn có thể sử dụng một số phép thuật cơ bản như thay đổi vị trí của mọi thứ trong thị trấn. Nếu bạn muốn sử dụng phép thuật mạnh hơn, bạn sẽ phải sử dụng lễ vật của người dân để gặp các vị thần khác để mượn sức mạnh của họ và giúp phát triển thị trấn. Ví dụ Moon Elder có thể làm tăng đáng kể việc người dân sẵn sàng kết hôn và sinh con, trong khi Weather Master có thể giúp bạn kiểm soát thời tiết…

Xây dựng các tòa nhà và trang trí cho thị trấn tuyệt đẹp
Xây dựng các tòa nhà và trang trí cho thị trấn tuyệt đẹp

Các tòa nhà và trang trí

Bạn có thể xây dựng và nâng cấp hàng chục tòa nhà khác nhau để mang đến cho người dân của mình môi trường sống và làm việc tốt hơn. Ngoài ra, trò chơi còn cung cấp hàng trăm đồ trang trí độc đáo, mỗi đồ trang trí đều có phong cách riêng.

Khi làm đẹp cho thị trấn, bạn sẽ thấy một số đồ trang trí có các hiệu ứng kết hợp độc đáo. Hãy thử các kết hợp khác nhau để kích hoạt các hiệu ứng giúp thị trấn của mình trở nên xinh đẹp và thịnh vượng hơn.

Quái vật và con rối

Thị trấn không phải lúc nào cũng yên bình. Các thị trấn thịnh vượng sẽ thu hút quái vật đến và chúng phá hủy tòa nhà của bạn, cướp bóc tài nguyên. Bạn có thể xây dựng các bức tường và tháp để ngăn chặn các cuộc tấn công của quái vật, đồng thời sử dụng phép thuật để dẫn dắt người dân tham gia trận chiến, đẩy lùi quái thú với sự trợ giúp của các con rối chiến đấu.

Sử dụng một số phép thuật cơ bản để phát triển thị trấn
Sử dụng một số phép thuật cơ bản để phát triển thị trấn

Yêu cầu thiết bị

  • iOS 12 trở lên.
  • iPhone X trở lên.
  • Các mẫu iPad có ram trên 2GB.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.0.18
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Immortal Mayor

Liên quan, thay thế