The Last Crusaders cho Android 1.19.0 Game RPG màn hình dọc Khế Ước Kỵ Sĩ

Tải về

5 (1) Shanghai Islands of Adventure Infotech Miễn phí 13

The Last Crusaders (Khế Ước Kỵ Sĩ) là game nhập vai mới phong cách Anime tuyệt đẹp có lối chơi dễ hiểu, kết hợp với yếu tố chiến thuật phong phú và hiệu ứng chiến đấu tinh xảo, hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn nhiều trải nghiệm kỳ diệu như trong những câu truyện cổ tích.

Khám phá thế giới kỳ ảo và lao vào những trận chiến kịch tính trong The Last Crusaders
Khám phá thế giới kỳ ảo và lao vào những trận chiến kịch tính trong The Last Crusaders

Tính năng nổi bật của game The Last Crusaders cho Android

Cách tiếp cận chiến lược

Trong game Anime The Last Crusaders for Android, bạn sẽ vào vai người chỉ huy của một đơn vị quân đội, có nhiệm vụ vạch ra các chiến thuật khôn ngoan, liên kết với đồng minh và tận dụng khả năng tối thượng của các anh hùng. Một chiến lược tốt là chìa khóa để thành công trên chiến trường.

Dàn nhân vật độc đáo

Mỗi anh hùng bạn có thể triệu tập trong Khế Ước Kỵ Sĩ cho Android đều có một đặc điểm riêng. Vì vậy, ngay cả khi có hai anh hùng trong cùng một class, họ vẫn có thể tung ra những chiêu thức rất khác nhau. Hãy thử kết hợp các kỹ năng, trang bị và chiến lược mới, biết đâu bạn có thể tìm thấy một vai trò mới cho người anh hùng yêu thích của mình!

Mỗi anh hùng trong Khế Ước Kỵ Sĩ cho Android đều có một kỹ năng riêng

Trải nghiệm sự ngẫu nhiên

Tất cả chiến lược và sắp xếp đội hình sẽ được lên kế hoạch trước khi trận chiến diễn ra, do đó, người chơi không cần nghĩ cách kiểm soát thêm trong khi chiến đấu. Vì vậy, hãy thư giãn và xem các anh hùng của bạn tham chiến.

Kiểm tra kỹ năng

Khi đã quen với những thử thách mà The Last Crusaders Android đưa ra, bạn có thể kiểm tra kỹ năng của mình bằng cách tranh tài với những người chơi khác. Tham gia chiến đấu cùng các game thủ khác, khai thác điểm yếu của họ và vươn lên dẫn đầu qua từng màn chơi trong chế độ Đấu trường Arena!

Tất cả chiến lược sẽ được lên kế hoạch trước khi trận chiến diễn ra

Nếu thích các game nhập vai hành động có đồ họa phong cách Anime như Iron Saga, Witch Weapon, Goddess Legion: Silver Lining hay SoulWorker ZERO, vậy thì The Last Crusaders sẽ sớm trở thành trò chơi yêu thích mới của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế