THE LAST REMNANT Remastered cho iOS Siêu phẩm JRPG của Square Enix

Tải về

THE LAST REMNANT Remastered – phiên bản di động được làm lại từ game nhập vai nổi tiếng The Last Remnant, đã chính thức ra mắt.

THE LAST REMNANT Remastered có đồ họa thậm chí còn đẹp hơn bản gốc
THE LAST REMNANT Remastered có đồ họa thậm chí còn đẹp hơn bản gốc

Xuất xưởng năm 2008, The Last Remnant đã chiếm được cảm tình của rất nhiều game thủ với cốt truyện đầy mê hoặc, cuốn hút, vô số nhân vật và hệ thống chiến đấu phức tạp. Sau khi được làm lại và ra mắt trên PS4 và Switch vào cuối năm 2018, giờ đây, game nhập vai cổ điển đình đám này đã trở lại với phiên bản Remastered dành cho iPhone, iPad với đồ họa thậm chí còn đẹp hơn, được cải tiến thông qua một engine tiến tiến.

Toàn bộ nội dung game The Last Remnant Remastered sẽ có trong giao dịch mua ban đầu và bạn không cần mua thêm khi chơi. Nếu là fan của dòng game nhập vai phong cách Nhật Bản (JRPG) như Astral Chronicles, Valkyrie Anatomia: The Origin... hoặc từng trải nghiệm The Last Remnant thì chắc chắn bạn không bao giờ muốn bỏ lỡ siêu phẩm này!

Cốt truyện của game THE LAST REMNANT Remastered

Cốt truyện game hấp dẫn, lôi cuốn
Cốt truyện game hấp dẫn, lôi cuốn

Bối cảnh game là một thế giới đan kết 4 chủng tộc gồm Mitra, Yama, Qsiti, and Sovani.

Ở thế giới này, những vật thể bí ẩn được gọi là “Tàn dư” đã tồn tại từ thời Cổ đại. Ai tạo ra những thứ này? Khi nào? Vì lý do gì? Không ai biết và cũng không có cách nào để biết, nhưng vẫn tiếp tục trích xuất và sử dụng sức mạnh khổng lồ của chúng.

Tuy nhiên, sức mạnh to lớn của các tàn dư này dần khiến thế giới mất cân bằng. Khi sự chia rẽ giữa những người cai trị và người phục tùng ngày càng lớn, một cuộc chiến đã nổ ra khởi đầu cho thời kỳ xung đột dài và vô tận.

Một nghìn năm sau, câu chuyện này bắt đầu.

Trò chơi sở hữu hệ thống chiến đấu khác biệt với nhiều game nhập vai khác
Trò chơi sở hữu hệ thống chiến đấu khác biệt với nhiều game nhập vai khác

Hệ thống chiến đấu khác biệt

Một trận chiến theo kiểu chỉ huy với kịch bản luôn luôn thay đổi.

Thay vì điều khiển toàn bộ thành viên trong tổ đội thì game thủ sẽ chia các nhân vật thành nhiều nhóm nhỏ, mỗi nhóm có 5 thành viên và 1 người chỉ huy. Đến lúc giao tranh, bạn ra lệnh cho từng nhóm đến đánh.

Chỉ cần tiếp xúc với kẻ thù trên chiến trường sẽ kích hoạt các trận chiến. Người chơi cần phải có óc quan sát, chiến thuật cực tốt mới có thể theo kịp thế trận. Hãy vạch chiến lược và sử dụng đầy đủ các lệnh thay đổi liên tục tùy thuộc vào vị trí, tình trạng của lực lượng chính nghĩa và quân địch.

Điều khiển trực quan, dễ dàng
Điều khiển trực quan, dễ dàng

Tinh thần của lực lượng chính nghĩa ảnh hưởng lớn đến kết quả cuộc chiến

Trong trận chiến, tinh thần có cả ở lực lượng chính nghĩa và kẻ thù. Bên nào có tinh thần cao hơn sẽ có lợi thế như tăng chỉ số tấn công để gây sát thương nhiều hơn, hoặc giảm sát thương gây ra bởi kẻ thù.

THE LAST REMNANT Remastered iOS có dung lượng khủng lên tới 8,5GB
THE LAST REMNANT Remastered iOS có dung lượng khủng lên tới 8,5GB

Yêu cầu tối thiểu

iOS 13 hoặc cao hơn.

Game không được đảm bảo sẽ chạy trên iPhone SE or iPad mini 4. Hãy kiểm tra thiết bị trước khi download.

The Last Remnant Remastered for iOS có dung lượng khá khủng đối với một game mobile. Tổng bộ nhớ cần thiết cho ứng dụng này khoảng 8,5GB. Vì vậy, trước khi tải game, hãy kiểm tra bộ nhớ máy xem bạn có đủ không gian trống không nhé!

Với dung lượng này thì game thủ cần một chiếc smartphone đủ mạnh, đủ chỗ chứa game và chạy hệ điều hành gần đây là iOS 13 trở lên.

Việc tải xuống một lượng lớn dữ liệu rất cần thiết trong quá trình phát triển trong game. Bạn cũng có thể download tất cả dữ liệu trò chơi trước thông qua màn hình tiêu đề.

Do kích thước của ứng dụng này, việc tải game có thể mất vài phút. Bạn nên download bằng mạng WiFi để mất ít thời gian hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 166
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế