Asdivine Saga cho iOS 1.1.1 Game JRPG cổ điển mới của Kemco

Tải về

Asdivine Saga là một game JRPG lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển từ nhà phát hành Kemco – từng được nhiều người biết đến qua các game như Mom Hid My Game!, Monster Viator, Asdivine Dios...

Điều bí mật gì ẩn giấu đằng sau cuộc chiến tranh vương quốc trong RPG Asdivine Saga?
Điều bí mật gì ẩn giấu đằng sau cuộc chiến tranh vương quốc trong RPG Asdivine Saga?

Asdivine Saga là phần mới nhất của series Asdivine, cho bạn vào vai Vyse và nhóm anh hùng của anh ấy khi họ khám phá ra những âm mưu độc ác đang ngầm ngầm diễn ra đằng sau một cuộc chiến bất ngờ hủy hoại thế giới. Game sở hữu một dàn nhân vật đáng nhớ, mỗi người đều có những nét hài hước và thú vị của riêng họ.

Tham gia vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn của các anh hùng
Tham gia vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn của các anh hùng

Tải game Asdivine Saga cho iOS

Đồ họa của Asdivine Saga được xây dựng theo phong cách JRPG kiểu cũ, tận dụng nét cổ điển để mang đến một câu chuyện mở rộng với nhiều nhân vật khác nhau. Ví dụ, Akane là một Shinobi có thể kết hợp các vật phẩm, từ đó có thể tung ra nhiều đòn tấn công đặc biệt trong trận chiến.

Nâng cấp vũ khí để trở nên mạnh mẽ hơn trong trận chiến
Nâng cấp vũ khí để trở nên mạnh mẽ hơn trong trận chiến

Bạn có thể trang bị cho những tinh linh, những đối tượng có thể lên cấp và phép thuật của họ có khả năng xoay chuyển cục diện trận chiến thông qua việc bổ sung các kỹ năng mạnh mẽ được gọi là Trust Charges. Bạn cũng có thể sử dụng sức mạnh này để tạo ra những chiếc vòng hiếm, có thể được trang bị giống như những phụ kiện hỗ trợ bạn trong suốt trận chiến.

Nhận kết thúc đặc biệt thú vị
Nhận kết thúc đặc biệt thú vị

Game cũng bao gồm một số tính năng phổ biến của series được nhiều người yêu thích bao gồm đấu trường chiến đấu, hệ thống nâng cấp vũ khí và số lượng level lên tới 999.

Asdivine Saga còn có khía cạnh xã hội, bao gồm các tùy chọn lãng mạn. Tùy thuộc vào cách anh tương tác với các thành viên trong nhóm, Vyse có thể xây dựng mối quan hệ tin cậy và gần gũi hơn với họ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 717 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Asdivine Saga

Liên quan, thay thế