The Legend of Tartar cho Android 1.43 Game phiêu lưu trong thế giới giấc mơ đầy quái vật

Tải về

3 (1) Byabyak Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

The Legend of Tartar là một game phiêu lưu đến từ nhà phát triển Byabyak Games, cho bạn bắt tay vào cuộc phiêu lưu trong mơ đáng yêu với Tartar trong một thế giới nơi mà những con quái vật nguy hiểm đã xâm chiếm giấc ngủ ngọt ngào của cô ấy.

Chiến đấu với quái vật trong thế giới giấc mơ trong game The Legend of Tartar

Trong game The Legend of Tartar, nhiệm vụ của bạn rất rõ ràng: Giúp Tartar không bị quấy rầy trong một khung cảnh mộng mơ với đầy các trận chiến tự động mang tính chiến thuật, biến cuộc phiêu lưu này thành câu chuyện huyền thoại khác.

Tải game The Legend of Tartar cho Android

Một trong những tính năng nổi bật trong game The Legend of Tartar là các trận chiến tự động mang tính chiến thuật, không yêu cầu bạn phải điều khiển, kiểm soát theo thời gian thực. Cũng giống như việc điều hướng giấc mơ của chính mình, bạn để các sự kiện diễn ra mà không cần nỗ lực quá nhiều, đảm bảo giấc ngủ yên bình cho Tartar. Trong quá trình chơi, gamer sẽ thu thập những thiết bị độc đáo để trang bị và sống sót qua những thử thách ở xứ sở mộng mơ này.

Tạo ra các combo skill mạnh mẽ, đối đầu với những tên trùm độc nhất

Người chơi tùy chỉnh trải nghiệm mơ mộng của mình bằng cách làm chủ các combo kỹ năng mạnh mẽ, thêm lớp chiến lược vào trận chiến tự động. Khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa các kỹ năng và khả năng thành thạo nhằm chinh phục quái vật đang đe dọa giấc mơ của Tarta.

Bạn sẽ có cơ hội đối đầu với những tên trùm độc nhất, mỗi tên có những đặc điểm riêng tạo nên sự thú vị cho cuộc phiêu lưu. Trò chơi mang đến các yếu tố roguelike, mọi thứ không thể đoán trước và thêm một chút gia vị vào hành trình tìm kiếm giấc ngủ yên tĩnh của Tartar.

Bạn hãy sẵn sàng tham gia cùng Tartar trong cuộc phiêu lưu trong mơ đáng yêu này, nơi có các trận chiến chiến thuật, trang bị độc đáo, kỹ năng mạnh mẽ và những tên trùm kỳ quặc, tạo nên một trải nghiệm chơi game đáng nhớ

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.43
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế