The Love Boat - Second Chances cho Android 0.15.9 Game quản lý du thuyền tình yêu

Tải về

3 (1) GameHouse Miễn phí 11 Dung lượng: 7,5 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.1/6.0/7.0/8.0/9.0

Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới đầy bất ngờ và thú vị với phi hành đoàn Love Boat trong game quản lý du thuyền tình yêu The Love Boat - Second Chances cho Android!

Bước vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú trên du thuyền tình yêu
Bước vào cuộc phiêu lưu kỳ thú trên du thuyền tình yêu của The Love Boat - Second Chances

Nhà phát triển GameHouse xin giới thiệu The Love Boat - Second Chances, một game quản lý thời gian hoàn toàn mới chứa đầy những cuộc phiêu lưu lãng mạn, vui vẻ và cũng kèm theo rất nhiều rắc rối.

Trong game The Love Boat -Second Chances, bạn sẽ được tùy ý quyết định các nhiệm vụ của nhân viên với tư cách là người quản lý tàu du lịch. Nhiệm vụ của bạn là phải đáp ứng mọi nhu cầu của từng hành khách! Nhưng dù công việc có bận rộn đến đâu, hãy chắc chắn rằng bạn vẫn dành được thời gian để tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp ngập tràn ánh nắng của Acapulco và những dịch vụ xa xỉ trên du thuyền trong khi thực hiện cuộc hành trình có một không hai từ từ Los Angeles đến Mexico. Ồ, và đừng quên mua những món quà lưu niệm nhé!

Đây là phần hai của game quản lý du thuyền The Love Boat
Trò chơi là phần hai của game quản lý du thuyền The Love Boat

Cốt truyện của game The Love Boat - Second Chances cho Android

Đây sẽ là một hành trình không giống với bất kỳ cuộc hành trình nào khác! Thực hiện chuyến du hành băng qua Thái Bình Dương để khám phá các địa điểm kỳ lạ và thăm quan các bến cảng. Giúp đỡ đoàn thủy thủ khi họ phải đối mặt với vô số cạm bẫy trong trò chơi sitcom này!

Hãy giúp bác sĩ Doc tập trung vào công việc của mình
Hãy giúp bác sĩ Doc tập trung vào công việc của mình

Julie rất giỏi trong việc giúp đỡ những hành khách đang gặp rắc rối về tình cảm, nhưng cô ấy sẽ giải quyết vấn đề của chính mình ra sao? Bert muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho vợ, nhưng cô ấy lại có những ý tưởng khác! Doc đang tìm kiếm một mối tình lãng mạn, nhưng liệu anh ấy có tìm thấy điều đó với Helen không? Có lẽ cô ấy còn che giấu điều gì bên trong. Bộ phim hài tiếp tục với Sally và François, hai người bạn này đã mua vé vào phút chót. Tuy nhiên, có tin đồn rằng họ chỉ toàn gây ra rắc rối! Có phải Sally và François sẽ gây ra những sự tàn phá khủng khiếp tại bất cứ nơi nào họ đặt chân đến không? Hay tất cả chỉ là sự tưởng tượng của đoàn thủy thủ?

Cứu Denise khỏi nguy hiểm...
Cứu Denise khỏi nguy hiểm...

Tính năng nổi bật của game The Love Boat - Second Chances cho Android

  • Game dựa theo chương trình truyền hình nổi tiếng của những năm 80.
  • Nâng cấp đoàn thủy thủ để họ có thể giúp đỡ bạn nhiều hơn.
  • Hóa thân thành các nhân vật khác nhau - mỗi nhân vật đều có tài năng đặc biệt riêng.
  • Game The Love Boat - Second Chances for Android được thiết kế dành riêng cho di động, vì vậy người chơi có thể xem và chọn các vật phẩm dễ dàng hơn.
  • Khám phá 60 màn chơi, mỗi level có hai thử thách bổ sung đặc biệt.
  • Chơi lại level bằng cách vào vai các nhân vật khác nhau để đánh bại những thách thức bổ sung.
  • Khám phá câu chuyện thú vị với nhiều tình huống tương tác vui nhộn.
  • Chinh phục 12 mini game chủ đề du thuyền.
  • Trải nghiệm 4 câu chuyện hài hước và hấp dẫn, đó có một câu chuyện mà các nhân vật chính là Sally và François đến từ Sally's Salon: Kiss & Make-Up cho Android!

... và cấn thận với những rắc rối mà Sally và François sẽ mang lại
... và cấn thận với những rắc rối mà Sally và François sẽ mang lại

Thưởng thức trò chơi quản lý thời gian hấp dẫn trên du thuyền Love Boat trong game The Love Boat - Second Chances do GameHouse phát triển - những người đã tạo ra hàng loạt game gốc nổi tiếng như Parker & Lane: Twisted Minds, Heart's Medicine: Doctor's Oath, Fabulous - Angela's True Colors, Delicious - Emily's Christmas Carol hay Amber's Airline - 7 Wonders.

Đáp ứng mọi yêu cầu của hành khách
Đáp ứng mọi yêu cầu của hành khách trong The Love Boat - Second Chances cho Android

Lưu ý:

The Love Boat - Second Chances Android cho chơi thử miễn phí một số level đầu tiên. Người chơi có thể mở khóa toàn bộ nội dung bằng tính năng mua hàng trong ứng dụng hoặc dùng thử miễn phí các gói đăng ký của GameHouse!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.15.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,5 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm