The Manny Phim hài lãng mạn trên Netflix tháng 12

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Netflix Năm: 24/12/2023 Đạo diễn: Sebastian Sariñana

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

The Manny tiếp tục là 1 bộ phim hài lãng mạn của điện ảnh Mexico ra mắt khán giả Netflix vào dịp Giáng sinh năm nay, bên cạnh Gia đình đại loạn, Giáng sinh. Tuyệt. Nhất!...

The Manny (2023) dài 10 tập, xoay quanh câu chuyện của bà mẹ 3 con Jimena đang nỗ lực cân bằng cuộc sống phức tạp của mình - 1 mình cô phải nuôi 3 đứa con 2 trai 1 gái đang ở độ tuổi ẩm ương và nghịch ngợm, bên cạnh mục tiêu tranh chức chủ tịch công ty và ‘đối phó’ với người chồng cũ không ngừng gây phiền phức.

Khi không thể xoay sở với những vấn đề của chính mình, Jimena đã gặp Gaby, ông chủ trang trại mà cô thuê để làm ‘bảo mẫu’ cho 3 đứa trẻ, người sẽ khiến cuộc đời Jimena rẽ sang 1 hướng khác mà cô không hề ngờ tới.

Chính những kiến thức và kỹ năng thú vị của Gaby đã giúp Jimena cân bằng giữa 3 vai trò - làm cha mẹ, phát triển sự nghiệp và giải quyết cuộc hôn nhân căng thẳng.

Bộ phim The Manny hứa hẹn sẽ mang đến 1 cái nhìn mới mẻ về câu chuyện giới tính, những chuẩn mực xã hội và hơn thế. Khi Jimena và Gaby cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống bộn bề, cùng là lúc tình yêu chớm nở giữa 2 người.

The Manny là 1 bộ phim Rom-Com với kịch bản không mới, có thể nói là dễ đoán và đơn giản, nhưng lại cho thấy 1 câu chuyện tình yêu, tình cảm gia đình… ấm áp không ngờ.

Trailer phim The Manny trên Netflix

Thông tin thêm phim The Manny (2023)

Thời lượng:1 mùa (10 tập)
Diễn viên:Sandra Echeverría, Iván Amozurrutia, Anthony Giuletti
Nhà sản xuất:Carolina Rivera, Fernando Sariñana
Đạo diễn:Sebastian Sariñana
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim The Manny

Poster The Manny (2023) - series phim hài lãng mạn mới trên Netflix
Poster The Manny (2023) - series phim hài lãng mạn mới trên Netflix
Bộ phim xoay quanh anh chàng Gaby, 'bảo mẫu' mới của 3 đứa trẻ...
Bộ phim xoay quanh anh chàng Gaby, 'bảo mẫu' mới của 3 đứa trẻ...
... và câu chuyện tình yêu thú vị, ấm áp với bà mẹ 3 con đầy tham vọng
... và câu chuyện tình yêu thú vị, ấm áp với bà mẹ 3 con đầy tham vọng
  • 5 lượt xem
Link xem The Manny