The Relic: First Guardian Game ARPG đen tối thế giới bán mở

Tải về

5 (1) Perp Games Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows

Số phận của Arsiltus hiện đang nằm trong tay bạn! Trong game nhập vai hành động đen tối The Relic: First Guardian, người chơi sẽ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu anh hùng để giải cứu thế giới khỏi bóng tối với tư cách là Vệ thần cuối cùng.

Giải cứu thế giới khỏi bóng tối trong game The Relic: First Guardian
Giải cứu thế giới khỏi bóng tối trong game The Relic: First Guardian

Vùng đất Arsiltus thịnh vượng một thời đã bị nuốt chửng bởi khoảng không trống rỗng được tạo ra sau khi di tích vĩ đại bị phá hủy, biến nơi đây thành vùng đất của cái chết. Bây giờ, nhiệm vụ của bạn trong game The Relic First Guardian là tìm kiếm những mảnh vỡ của di tích này và đóng lại khoảng không.

Mỗi vũ khí có kỹ năng riêng, thay đổi tùy theo phong cách chơi của bạn
Mỗi vũ khí có kỹ năng riêng, thay đổi tùy theo phong cách chơi của bạn

Bạn là niềm hy vọng cuối cùng của Arsiltus. Hãy bắt đầu cuộc hành trình đầy thách thức này với tư cách là một Vệ thần, thu thập các mảnh di tích vĩ đại để đóng lại đen tối trống rỗng. Cuộc phiêu lưu này hứa hẹn sẽ đưa Arsiltus bước vào một kỷ nguyên mới…

Khám phá một thế giới giả tưởng bối cảnh tận thế tàn khốc
Khám phá một thế giới giả tưởng bối cảnh tận thế tàn khốc

Tính năng chính của game The Relic: First Guardian

Khám phá thế giới

Tự do phiêu lưu trong thế giới sụp đổ của Arsiltus và theo dõi một câu chuyện thú vị trong game nhập vai hành động thế giới bán mở The Relic. Tận hưởng cảm giác hồi hộp khi khám phá một thế giới giả tưởng bối cảnh tận thế và nhiều trải nghiệm đậm chất hành động.

Chọn phong cách chơi của riêng bạn

Trong game ARPG The Relic, người chơi có thể lựa chọn từ 5 loại tùy chọn vũ khí khác nhau, từ đó tạo thành cơ sở cho các hành động chiến đấu. Mỗi vũ khí đều có những kỹ năng riêng có thể thay đổi tùy theo phong cách chơi của bạn.

Đánh bại trùm để mở rộng thế giới và phát triển nhân vật
Đánh bại trùm để mở rộng thế giới và phát triển nhân vật

Giải quyết câu đố của Arsiltus

Tham gia vào cuộc phiêu lưu với tư cách là một Vệ thần, có nhiệm vụ thu thập các mảnh vỡ thất lạc của di tích vĩ đại và đưa thế giới Arsiltus trở lại thời kỳ thịnh vượng.

Hệ thống nhân vật độc đáo

Trong The Relic game, nhân vật không có cấp độ. Thay vào đó, Rune, vật phẩm và đồ chế tạo được sử dụng để tăng sức mạnh cho anh hùng. Khám phá các ngục tối và đánh bại trùm để mở rộng thế giới và phát triển nhân vật của bạn đến tiềm năng lớn nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Relic

Liên quan, thay thế