The Tenants: Những mẹo để trở thành chủ nhà trọ giàu có

  • 1 Đánh giá

The Tenants là một trò chơi mô phỏng kinh doanh trong đó game thủ vào vai một chủ nhà đầy triển vọng, phụ trách vô số tài sản cho thuê, tương tự game siêu hot Rent Please! - Landlord Sim. Mọi người phải đảm đương các trách nhiệm giống như một chủ nhà ngoài đời thực, học cách khiến khách thuê nhà của mình hài lòng để giữ chân họ, từ việc bảo trì tòa nhà, dọn dẹp kỹ lưỡng đồ đạc đến can thiệp bất cứ khi nào có vấn đề phát sinh.

Game moo
Game mô phỏng kinh doanh cho thuê nhà, tương tự Rent Please! - Landlord Sim, The Tenants

Tất nhiên, trở thành chủ nhà đồng nghĩa với việc phải học khá nhiều kỹ năng, như thể làm một công việc toàn thời gian. Với những mẹo cần biết khi chơi The Tenants sau đây, người chơi sẽ có một khởi đầu thuận lợi trên hành trình trở thành chủ nhà trọ giàu có bậc nhất.

Cho đúng người thuê

Trong quá trình chấp nhận người thuê ký hợp đồng, chủ nhà có thể tạm dừng cho đến khi tìm được người phù hợp. Hoặc tốt hơn nữa, hãy chọn những người yêu ngôi nhà như thể đó là nhà của họ. Nếu có thể tìm thấy người thuê nhà cảm thấy yêu căn hộ, muốn gắn bó tại đây thì game thủ sẽ có thể tăng tiền thuê một chút sau đó và loại bỏ khả năng họ rời khỏi nhà.

Tóm lại, không bao giờ nên dễ dàng để bất kỳ nhóm nào chuyển đến cũng được, trừ khi họ ấn tượng với ngôi nhà đó. Nếu có thể duy trì hạnh phúc và sự hài lòng của người thuê nhà tiềm năng sau khi họ chuyển đến, thì cuối cùng mọi người sẽ nhận được nguồn thu nhập đảm bảo, điều này cũng sẽ giảm bớt lo lắng về tài sản hơn.

Kiểm tra công việc của khách thuê

Để tìm được một người thuê lâu dài, mọi người sẽ cần phải tìm đúng loại công việc của khách hàng cho từng bất động sản được xây dựng của mình. Nói tóm lại, mỗi loại tính cách đều có một loại chỗ ở ưa thích, cần được đưa tới nơi phù hợp để hưởng lợi từ thỏa thuận. Các loại công việc của người thuê nhà như sau:

  • Game thủ
  • Vận động viên
  • Kẻ nghiện rượu
  • Người có tầm ảnh hưởng

Thật không may, mọi tòa nhà được thành lập đều đi kèm với một nhóm hỗn hợp các bên quan tâm.Mục tiêu của người chơi là kiểm tra từng bên tương ứng trước khi soạn thảo bất kỳ loại hợp đồng nào, để xem ai sẽ là người thuê tốt hơn về tổng thể.

Một khi đã xác định được vị trí phù hợp hoàn hảo cho tài sản của mình, hãy đảm bảo lấp đầy mỗi phòng bằng tất cả các vật dụng có nhiều khả năng khiến người thuê hài lòng cao hơn. Ví dụ: game thủ sẽ muốn có một máy chơi game và lý tưởng nhất với vận động viên sẽ là một số thiết bị tập thể dục.

Cập nhật: 17/01/2023
  • 38 lượt xem