Những mẹo chơi Tailed Demon Slayer dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Tailed Demon Slayer là game mobile nhập vai hành động chặt chém với yếu tố idle, với đồ họa hoạt hình nịnh mắt, mang đến những pha combat đã tay đã mắt. Vào vai một chú cáo, game thủ phải tìm cách sử dụng các vũ khí của mình để tiêu diệt lũ quái vật và đánh bại Lich, kẻ đang chiếm giữ vùng đất của mình. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để nắm được những mẹo quan trọng khi chơi Tailed Demon Slayer dành cho tân thủ, mang đến một khởi đầu thuận lợi để trở nên bất khả chiến bại trước mọi quái vật.

Tải Tailed Demon Slayer cho Android Tải Tailed Demon Slayer cho iOS

Sử dụng Auto-Battle để đạt hiệu quả

Trong Tailed Demon Slayer, có tùy chọn tự động chiến đấu mà game thủ nên dùng để chiến thắng đám đông một cách hiệu quả nhất. Trong khi trận chiến tự động diễn ra, game thủ có thể dễ dàng nâng cấp vũ khí, huấn luyện chỉ số cho cáo của mình và làm nhiều việc khác trong khi nhân vật miệt mài chiến đấu.

Huấn luyện cho chú cáo

Người chơi phải huấn luyện cáo của mình ở mức tối đa trong các trận chiến và nâng cấp 3 chỉ số là sát thương tấn công, máu tối đa và hồi phục HP. Nâng cấp các chỉ số tiêu tốn vàng, có thể kiếm được bằng cách thực hiện các nhiệm vụ mà trò chơi giao phó hoặc đơn giản là giết quái vật.

Cả 3 chỉ số trong trò chơi đều quan trọng như nhau nhưng chỉ số huấn luyện tốt nhất để tăng cấp sẽ là sát thương tấn công, vì nó sẽ giúp tiêu diệt lũ quái vật một cách nhanh chóng. Mọi người cũng có thể nâng cấp các kỹ năng khác, nhưng chúng không thật sự cần thiết. Để nâng cấp hoặc huấn luyện nhân vật, chỉ cần nhấp vào tùy chọn huấn luyện ở phía bên phải của màn hình, sau đó chọn chỉ số muốn nâng cấp.

Nâng cấp vũ khí

Tailed Demon Slayer hiện có 4 loại vũ khí là kiếm, cung, dao găm và quyền trượng, với SSS là mạnh nhất và hiếm nhất để có được.

Greatsword: Vũ khí này mang lại cho Cáo sức sát thương và sức tấn công thô đáng kinh ngạc. Phạm vi tấn công của nó khá rộng và phù hợp nhất khi cần DPS cao.

Cung: Vũ khí này mang lại cho phạm vi và khả năng tầm cao khi chiến đấu với đám quái vật lớn. Mặc dù nó thiếu sức mạnh thô nhưng lại được bù đắp về mặt tiện ích.

Dao găm: Mang lại cho cáo sự nhanh nhẹn đáng kinh ngạc và các kỹ năng gây hiệu ứng xấu cho kẻ thù. Những gì nó thiếu trong phạm vi sẽ dễ dàng bù đắp bằng sát thương khoảng cách gần và dồn sát thương nhanh.

Trượng: Chuyên dùng để debuff đối thủ, rất tốt khi muốn chiến đấu với lũ quái vật khổng lồ, vì nó mang đến sức mạnh của tất cả các yếu tố tự nhiên.

Sử dụng code Tailed Demon Slayer

Để có nguồn tài nguyên dồi dào để nâng cấp nhân vật và vũ khí, người chơi cần có kim cương và vàng. May mắn là nhà phát triển thường xuyên dành tặng game thủ các mã code Tailed Demon Slayer quy đổi nhiều vật phẩm và tài nguyên hữu ích. Người chơi chỉ cần sử dụng code và thu thập hàng tấn phần thưởng giá trị.

Cập nhật: 10/05/2023
  • 165 lượt xem