The Twins cho Android 1.0.2 Game kinh dị trốn thoát giống Granny

Tải về

4,4 (10) DVloper Miễn phí 225

Trong game The Twins, bạn là một tên trộm và đã thực hiện suốt rất nhiều phi vụ trong suốt cuộc đời làm “nghề” đạo chích của mình. Khi sa lưới, bạn có 2 lựa chọn, hoặc phải ngồi tù, hoặc thực hiện một phi vụ để bù đắp lại quãng thời gian làm kẻ trộm của mình.

The Twins là game kinh dị trốn thoát khỏi ngôi nhà giống Granny
The Twins là game kinh dị trốn thoát khỏi ngôi nhà giống Granny

Nếu quyết định hành động, nhiệm vụ của bạn như sau: Gamer phải đột nhập vào tòa nhà của hai tên tội phạm khét tiếng và cực kỳ nguy hiểm được gọi là The Twins và cuỗm những món đồ ăn cắp quý giá mà chúng đang cất giữ.

Nếu hoàn thành nhiệm vụ này, bạn sẽ được thả và có thể làm bất cứ điều gì mình muốn để làm lại cuộc đời. Phần thưởng cuối cùng quá hời, nhưng hãy cẩn thận, bởi The Twins rất nguy hiểm.

Đột nhập vào nhà hai anh em tội phạm
Đột nhập vào nhà hai anh em tội phạm

The Twins là một game kinh dị góc nhìn thứ nhất được tạo ra bởi DVloper - “cha đẻ” của các game ma đình đám như Granny (Bà ngoại ma), Slendrina: The Cellar. Về cách chơi, The Twins cũng khá giống Granny, yêu cầu bạn phải trốn thoát khỏi một ngôi nhà rùng rợn, với vô số điều kinh dị và nguy hiểm.

Chạy trốn và tránh để bị bắt
Chạy trốn và tránh để bị bắt

Hãy di chuyển thật nhẹ nhàng và đừng gây ra bất kỳ tiếng động hay sự đổ vỡ nào bởi nếu nghe thấy âm thanh lạ, một trong hai anh em sẽ ngay lập tức xuất hiện sau lưng bạn. Và nếu chẳng may để họ bắt được thì bạn biết là kết quả sẽ thảm thế nào rồi đấy.

Trong sân chơi này, gamer có thể điều khiển nhân vật đi bộ, cúi người hoặc nhảy khi cần thiết. Nếu thấy bất cứ thứ gì đó, hãy nhấn nút để nhân vật đưa tay ra và nhặt lên.

Nhặt các đồ vật bạn nhìn thấy và phục vụ cho công cuộc chạy trốn
Nhặt các đồ vật bạn nhìn thấy và phục vụ cho công cuộc chạy trốn

Tải game kinh dị The Twins cho Android

Tóm lại, The Twins là một game đáng sợ thực sự chỉ thích hợp với những người mê game kinh dị. Hai anh em sinh đôi trong ngôi nhà luôn bám sát và không bỏ sót bất kỳ bước chân nào của bạn, trong khi gamer phải cố gắng chạy trốn và tìm cách thoát khỏi nơi này. Hãy di chuyển thật cẩn thận là chìa khóa để bạn giành chiến thắng trong trò chơi này. Đó cũng là cách duy nhất bạn có thể tìm ra manh mối mà không bị bắt, sống sót mà tìm đường qua cửa trước, hít thở không khí trong lành.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45 MB
  • Lượt xem: 759
  • Lượt tải: 225
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Twins

Liên quan, thay thế