Slendrina: The Cellar cho Android 1.6.72 Game kinh dị đặc sắc trên Android

Tải về

4,7 (3) DVloper Miễn phí 611 Dung lượng: 35 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Slendrina: The Cellar là tựa game kinh dị với các bối cảnh rùng rợn đến lạnh gáy chắc chắn sẽ khiến bạn bị ám ảnh liên tục đến vài tuần. Trò chơi này cũng được đánh giá là một trong số các tựa game Halloween hot nhất trên cửa hàng ứng dụng.

Slendrina: The Cellar cho Android - game kinh dị cực "chất"

Game thủ chắc không còn xa lạ với nhân vật Slender Man - một người đàn ông trong trí tưởng tượng với thân hình kỳ lạ, cánh tay dài có thể chạm xuống đất, không có khuôn mặt và lúc nào cũng diện bộ một vest đen bí ẩn. Đặc biệt, sau lưng của y lúc nào cũng có những chiếc xúc tu dài và chính hình ảnh này là nỗi ám ảnh của cả trẻ em lẫn người lớn. Tuy nhiên, game kinh dị Slendrina: The Cellar mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay hoàn toàn không phải là Slender Man, mà ngược lại đó là một "Slender Woman" chính hiệu. Thay vì là một người đàn ông, giờ đây là một người phụ nữ với khuôn mặt ma quỷ cũng không kém.

Xem video giới thiệu game kinh dị Slendrina: The Cellar cho Android

Slendrina: The Cellar xoay quanh câu chuyện về một hồn ma nữ. Người phụ nữ này đã từng bị sát hại không rõ nguyên nhân và sau đó, xác cô ta bị vứt bỏ dưới một hầm rượu cũ. Vì lý do này, hồn của Slendrina vất vưởng và không được siêu thoát. Cô ta trở nên căm hận con người và từ đó, hễ có bất cứ ai mon men xuống hầm rượu là Slendrina đều rắp tâm hãm hại. Và thử thách của game thủ trong trò chơi này đó là vượt qua nỗi ám ảnh của hồn ma để tìm lại 8 cuốn sách bị thất lạc. Liệu bạn có đủ gan dạ và kiên nhẫn để hoàn thành nhiệm vụ?

Nhân vật ma nữ trong Slendrina: The Cellar cho Android

Cũng sở hữu hình hài quái dị như Slender Man kèm theo đó là những tiếng rên rỉ, tiếng khóc, tiếng hét, Slendrina đã khiến hàng triệu người chơi sợ đến lạnh gáy mỗi lần trải nghiệm. Rất nhiều game thủ đã phải bỏ cuộc giữa chừng vì khuôn mặt trắng bệch và đôi mắt đỏ khát máu của ma nữ. Để chứng thực cho điều này, có thể viện dẫn một vài comment trên Play Store như "đề nghị không nên tải, quá ghê rợn", "sợ đến muốn đập iPad" hay "muốn lọt tim ra ngoài".... Liệu ngần ấy đã đủ để thách thức một "anh hùng" như bạn? Chắc chắn là bạn sẽ không dễ dàng từ bỏ khi chực thực sự được trải nghiệm game đúng không nào?

Thử thách trong Slendrina: The Cellar

So với Five Nights at Freddy's cũng là một tựa game kinh dị điển hình cho mùa Halloween thì độ rùng rợn của Slendrina:The Cellar khủng hơn rất nhiều. Không còn là những con robot quái dị nữa mà bạn sẽ chạm trán với một ma nữ nguyên bản. Slendrina độc ác, nham hiểm và chẳng hề nhân nhượng với bất kỳ ai cả. Liệu bạn có đủ dũng cảm để lần mò trong đêm tối, tìm đủ 8 cuốn sách bị mất tích và trở thành người hùng?

Vân Anh

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.72
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35 MB
  • Lượt xem: 1.266
  • Lượt tải: 611
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm