The Universim 1.0 Ra mắt game sinh tồn trên hành tinh xanh

Tải về

5 (6) Crytivo Tính phí 258 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 64-bit trở lên

The Universimgame quản lý hành tinh và dẫn dắt đế chế của bạn vượt qua nhiều thời kỳ lịch sử khác nhau. Trở thành đế chế hùng mạnh nhất trong The Universim PC - tựa game chiến thuật sinh tồn kết hợp mô phỏng mới lạ trên Steam.

Game mô phỏng cuộc sống The Universim

Download game The Universim

The Universim PC là trò chơi xây thành phố chiến lược có yếu tố thần thánh, nơi bạn dẫn dắt nền văn minh của Nugget từ Thời kỳ đồ đá đến Thời đại không gian. Quản lý tài nguyên, chinh phục thử thách năng động và đảm bảo Nugget có thể tồn tại, phát triển và vươn tới những vì sao.

The Universim có hơn 200 đặc quyền nghiên cứu giúp game thủ định hình nền văn minh do chính mình tạo ra. Bạn có thể cai trị vùng đất bằng lòng nhân từ hoặc chế độ độc tài để thúc đẩy hoặc kìm hãm sự phát triển của nó, thăng tiến hoặc mở rộng tùy ý.

Quản lý hành tinh xanh

Mỗi hành tinh trong game được tạo theo dạng ngẫu nhiên, với đặc điểm và thử thách riêng, đảm bảo mỗi thế giới và lượt chơi đều khác biệt, không trùng lặp. Cân bằng hệ sinh thái và quản lý tài nguyên là 2 yếu tố quan trọng giúp bạn đi đến thành công. Sự dẫn dắt chu đáo và sát sao của bạn giúp Nugget tồn tại 1 cách tốt nhất, có khả năng đối phó với xung đột, thiên tai, sinh vật alien và nền văn minh thù địch. Sự tăng trưởng và tiến hóa của Nugget hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Bạn sẽ làm gì với sức mạnh xoay chuyển thế giới?

Game The Universim là cơ hội để bạn làm chủ những hành tinh mới - nơi có vô vàn tài nguyên, năng lượng và bí mật tiềm ẩn cần được khai phá.

Sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt

Bạn muốn trở thành Chúa trời?

Thời cơ đã đến. Dẫn dắt lực lượng của mình vượt qua nhiều trở ngại trong cuộc sống. Từ giai đoạn đầu đầy khó khăn, theo dõi sự phát triển và chuyển mình của cả đế chế qua từng thời kỳ dưới sự cai trị của bạn. Tác động đến hành động và quyết định của từng cá nhân, trừng phạt những kẻ phản bội bằng sức mạnh của vị thần. Tương tác với các đối tượng, tạo ra thiên tai, đưa quái vật huyền bí đến hành tinh này. Đây là thế giới của bạn và bạn thoải mái xây dựng, thậm chí là phá hủy nó theo cách riêng.

Câu chuyện về các giống loài

Gặp gỡ Nugget - mỏng manh và có thân hình cồng kềnh khó hiểu, chúng sẽ giúp bạn xây dựng, nghiên cứu và phát triển hành tinh này. Hãy giúp đỡ chúng để viết nên lịch sử mới trên những vì sao. Mỗi Nugget là 1 cá thể độc lập với tính cách riêng. Chúng tận dụng tài nguyên để sinh tồn trong The Universim game, đó là uống nước, ăn và tương tác để tăng chỉ số hạnh phúc, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Cân bằng hệ sinh thái

Dành thời gian cho Nugget để hiểu suy nghĩ và nhu cầu của chúng. Đây là lực lượng nhân vật chính trong game The Universim với 2 khía cạnh - có thể cùng bạn phát triển hành tinh tươi xanh hoặc lật đổ mọi thứ trong tích tắc. Hãy hết sức cẩn thận với loài sinh vật khó hiểu này!

Lối chơi chặt chẽ

Các hành tinh trong The Universim không chỉ tạo thành từ nhiều đối tượng khác nhau, mọi thứ đều có sự liên kết mật thiết và đóng vai trò riêng trong hệ sinh thái. Bạn có thể chặt cây, đi mine, săn thú… nhưng việc khai thác quá mức có thể ảnh hưởng đến môi trường và chất lượng cuộc sống.

Rất nhiều hoạt động tương tác

Nhiệm vụ của bạn là quản lý những gì Nugget thu thập được và tận dụng tốt tài nguyên sẵn có. Giống như cuộc sống thực, con người cần có mối quan hệ tốt với thế giới tự nhiên để cùng nhau tồn tại. Điều này có được nhờ chiến lược và tài năng quản lý của chính bạn!

The Universim là trò chơi mô phỏng cuộc sống rất chân thực và đầy chất nhân văn. Mặc dù thiên về yếu tố giả tưởng nhưng game The Universim cũng không hề xa rời thực tế. Bài học rút ra cho con người là không khai thác tài nguyên quá mức, phải biết cách bảo vệ môi trường để duy trì cuộc sống tốt đẹp qua nhiều kỷ nguyên!

Đồ họa trong trẻo, bắt mắt

Cập nhật The Universim mới nhất

The Universim v49 - The Core:

Trại thám hiểm

Những điều kỳ lạ luôn thu hút sự chú ý của Nugget và lỗ hổng do Sarcalass tạo ra cũng không phải ngoại lệ. Tại đây, họ đã tìm thấy vật phẩm mới giúp mở rộng kiến thức và sự tự tin. Những Nugget ưu tú này được gọi là Explorer và phần thưởng họ nhận được là công trình riêng mang tên trại thám hiểm.

The Universim mới bổ sung các điểm khám phá sau khi hoàn thành chuyến phiêu lưu
The Universim mới bổ sung các điểm khám phá sau khi hoàn thành chuyến phiêu lưu

Điểm khám phá

Sử dụng điểm khám phá để mở khóa thời đại không gian mới. Sau mỗi chuyến thám hiểm thành công, bạn sẽ tiếp cận điểm khám phá để bước sang kỷ nguyên mới - hiện đại và thông minh hơn.

Đám mây

Thay đổi cách thức hoạt động của hệ thống tạo mây trong Universim game. Các hành tinh bên ngoài sẽ có hình dạng mới, thu hút sự chú ý của nhà thám hiểm.

Mưa và tuyết rơi

Cải tiến hệ thống tạo mưa và tuyết với hiệu ứng bắn tung tóe khi chạm đất và tương tác với các đối tượng khác.

Và nhiều cải tiến về UI, hiệu ứng khác
Và nhiều cải tiến về UI, hiệu ứng khác

Thay đổi kỷ nguyên

Người chơi dễ dàng chọn công trình từ các thời đại khác nhau, tùy chỉnh thành phố theo ý muốn với diện mạo độc đáo. Một số công trình được xây tự động theo cây công nghệ.

Ngoài ra, bản vá The Core còn nâng cấp UI của tòa thị chính, cân bằng hệ thống đặc quyền, mở rộng hạt giống, cho phép lưu tiến trình hệ thống, bộ lọc mới, chức danh Bộ trưởng mới và hơn thế.

The Universim v42 - Melting Shoe Patch:

Lính cứu hỏa thời kỳ đồ đá

Hỗ trợ dập tắt đám cháy do mẹ thiên nhiên gây ra hoặc do lỗi của con người.

Bảng nhiệm vụ mới

Tại đây, người chơi có thể theo dõi và xem tiến độ phát triển của nền văn minh. Nó giống như 1 cuốn lưu bút để bạn kiểm soát tốc độ phát triển của thế giới.

Nhiệm vụ cứu hỏa

Bên cạnh sự hỗ trợ của lính cứu hỏa, vai trò của bạn cũng rất quan trọng trong những tình huống khẩn cấp. Bạn sẽ được hướng dẫn và học hỏi cách tiếp cận các tình huống xấu.

The Universim v42 - Melting Shoe Patch cập nhật nhiều tính năng, nội dung mới
The Universim v42 - Melting Shoe Patch cập nhật nhiều tính năng, nội dung mới

Nhiệm vụ trong hồ nước độc

Trước khi chinh phục toàn bộ không gian, bạn phải biết cách kiểm soát những khó khăn và tình huống. Khi nền văn minh phát triển, môi trường càng ô nhiễm nặng. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe cả hành tinh và đại dương. Hãy đảm bảo điều kiện tốt nhất cho Nugget bằng cách học thêm kỹ năng mới.

Nâng cấp hình ảnh đại dương

The Universim game thay đổi diện mạo của hành tinh, cây cối, động vật và cả đại dương lớn.

Tình trạng thiếu oxy

Khi càng tiến gần đến Space Age, Nugget càng gặp nhiều khó khăn để sống sót vì thiếu oxy. Bảng Nugget sẽ hiển thị cấp độ oxy hiện tại cho từng nhân vật. Hãy đảm bảo chỉ số này luôn lớn hơn 0.

Ngoài những tính năng mới kể trên, The Universim còn cải tiến và cân bằng các yếu tố như dân số, AI, trận chiến của Nugget, ảnh hưởng nhiệt độ và chòi câu cá, nhiệt độ hành tinh, khu vực dân cư… và sửa lỗi khác.

Cấu hình chơi game The Universim

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit.
  • CPU: 2.6GHz 4 Cores Mid Range hoặc cao hơn.
  • RAM: 6GB.
  • Đồ họa: GTX 780 | RX 290 hoặc cao hơn.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 2GB để cài và chơi game The Universim.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit.
  • CPU: 3.0GHz 8 Cores hoặc cao hơn.
  • RAM: 16GB.
  • Đồ họa: GTX 1050 Ti | RX390 hoặc cao hơn.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 2GB.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.182
  • Lượt tải: 258
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 64-bit trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm