Puma Family Sim Online Game mô phỏng cuộc sống động vật hoang dã

Tải về

4,5 (2) Area 730 Miễn phí 63 Ngày:

Puma Family Sim Online là game mô phỏng cuộc sống gia đình của những chú mèo hoang. Game Puma Family Sim Online nói về tất cả những sinh hoạt hàng ngày như xây dựng chuồng, kiếm mồi, tìm kiếm bạn bè đến những cuộc dạo chơi vô cùng lôi cuốn. Tải game Puma Family Sim Online để bắt đầu tham gia cuộc phiêu lưu hấp dẫn cùng những chú mèo hoang.

Bạn yêu thích động vật, bạn là fan cuồng của tựa game The Sim hẳn Puma Family Sim Online chính là lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn. Chúng ta sẽ được được khám phá tất cả những điều thú vị về cuộc sống của động vật hoang dã để thấy cuộc sống của chúng thực sự rất nhiều màu sắc và cũng có những nhu cầu như chính con người.

Hàng ngày mèo sẽ đi vào rừng để kiếm mồi, nó không chỉ kiếm mồi cho bản thân mình mà nó còn phải cố gắng săn những con mồi lớn mang về cho cả gia đình. Cùng với đó chúng sẽ phải xây dựng hang ổ và trang trí nơi đó thành 1 ngôi nhà xinh đẹp với nhiều lựa chọn thông qua các trang bị mà game mang đến.

Cuộc sống nơi đây thực sự rất sinh động, hành trình hàng ngày của mèo trong rừng sâu còn phải trải qua vô số khó khăn khi nó phải đối mặt với các loại sinh vật ăn thịt khác như: hổ, chó sói, lợn rừng, vv. Rất nhiều người bạn đáng yêu cũng sẽ góp phần tạo nên 1 không gian hoang dã thực sự như sự xuất hiện của những con nai, hươu, chim, khỉ, vv. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi được sống và chứng kiến cuộc sống vô cùng hạnh phục của những con thú hoang dã.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.035
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm