The Walking Dead: Michonne cho iOS 1.1 Game kinh dị tiêu diệt xác sống hấp dẫn trên iPhone

Tải về

The Walking Dead: Michonne cho iOS là game kinh dị đặc sắc ăn theo series phim đề tài xác sống nổi tiếng cùng tên. Tải The Walking Dead: Michonne cho iOS, game thủ sẽ khám phá nguyên nhân sự biến mất của nhân vật Michonne trong một số tập truyện, cùng nỗi đau và quá khứ đau thương mà cô đã phải trải qua.

The Walking Dead: Michonne cho iOS là game hành động tiêu diệt xác sống đáng chơi nhất trên iPhone
The Walking Dead: Michonne cho iOS là game hành động tiêu diệt xác sống đáng chơi nhất trên iPhone

Telltale Games khá nổi tiếng với dòng game kinh dị ăn theo bộ phim truyền hình gây "bão" màn ảnh nhỏ một thời - The Walking Dead. Sau thành công của trò chơi "point-and-click" The Walking Dead Season 1 và 2 trên di động, hãng tiếp tục cho ra mắt The Walking Dead: Michonne cho iOS. Toàn bộ trò chơi xoay quanh cuộc đời của sát thủ zombie Michonme, nhân vật biểu tượng trong cuốn sách bán chạy nhất của nhà văn Robert Kirkman. Ở phần 3, game thủ sẽ khám phá bí mật khiến cô gái quả cảm sở hữu lưỡi kiếm sắc bén này phải rời bỏ Rick, Ezekiel và những thành viên đã cùng "vào sinh, ra tử" trong nhóm. Đồng thời, tìm hiểu điều gì đã mang cô ấy trở lại.

Tải The Walking Dead: Michonne cho iOS để tự mình trải nghiệm cuộc chiến đầy nguy hiểm với zombie
Tải The Walking Dead: Michonne cho iOS để tự mình trải nghiệm cuộc chiến đầy nguy hiểm với zombie

Download game kinh dị tiêu diệt thây ma The Walking Dead: Michonne cho iOS

Nếu bạn là fan hâm mộ bộ phim này, thì ắt hẳn hiểu rõ, Michonne là một cô gái mạnh mẽ và hoàn toàn có khả năng tự chiến đấu một mình. Download The Walking Dead: Michonne cho iOS, game sẽ ngay lập tức cho bạn biết bản năng tự nhiên và khả năng chiến đấu khéo léo của cô gái gan dạ này, đồng thời, cũng cung cấp rất nhiều cơ hội để chặt chém đã tay lũ xác sống gớm ghiếc. Ngoài ra, nhiều góc khuất cuộc đời nhân vật, quá khứ đau thương và cảm giác hoài nghi về lòng trung thành của nhân vật cũng được hé lộ.

Rõ ràng, nhà phát triển đến từ Telltale hiểu nhân vật một cách hoàn hảo nên mới lập trình chính xác điểm mạnh và yếu của Michonne đến thế. Cô muốn giúp đỡ đồng đội thích nghi nhanh với thế giới mới, đồng thời, cố gắng để khôi phục lại sự cân bằng sự sống cho xã hội loài người.

Tương tự như mọi game cùng hãng khác, hầu hết hành động trong The Walking Dead: Michonne cho iOS đều diễn ra thông qua hội thoại đa lựa chọn, dẫn tới quyết định, cũng như các sự kiện trong thời gian ngắn. Chơi game kinh dị này bạn sẽ có cảm giác như mình là nhân vật chính trong bộ phim. Mọi lời nói hay cách thức hành động của bạn đều sẽ ảnh hưởng tới kết quả và các mối quan hệ tương lai.

Thiết kế đồ họa trong The Walking Dead: Michonne cho iOS sống động và chân thực
Thiết kế đồ họa trong The Walking Dead: Michonne cho iOS sống động và chân thực

The Walking Dead: Michonne cho iOS bao gồm 3 phần: In Too Deep, Give no Shelter và What We Deserve. Ở phần 1, Michonne sẽ cùng đồng đội lần theo dấu hiệu cầu cứu bí ẩn để rồi khám phá ra một vụ thảm sát đáng sợ và tìm cách nhanh chóng giải cứu những người sống sót. Tới phần 2, Michonne và Pete, Sam chạy trốn khỏi Monroe vì không muốn bị thống trị bởi những kẻ tàn ác. Tập 3 kể chuyện cô cố gắng bảo vệ một gia đình đang bị lũ zombie khát máu săn đuổi, đứng trước nhiều thử thách, cũng như ám ảnh về sai lầm trong quá khứ, cô gái sẽ phải làm gì để đưa ra quyết định đúng đắn nhất?

Điểm đặc sắc của The Walking Dead: Michonne cho iOS chính là sự đơn giản trong gameplay chỉ vuốt, chạm và nhấn màn hình. Thế nhưng, bạn sẽ phải suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, lựa chọn khôn ngoan và phải để ý thật kỹ từng ngóc ngách để phản ứng kịp thời trước khi lũ xác sống kịp hành động và "nuốt sống" bạn.

Hệ thống nhân vật phong phú trong The Walking Dead: Michonne cho iOS
Hệ thống nhân vật phong phú trong The Walking Dead: Michonne cho iOS

Thay đổi ở phiên bản mới game kinh dị The Walking Dead: Michonne cho iOS

  • Sửa các lỗi bug

Yêu cầu cấu hình chơi game The Walking Dead: Michonne cho iOS

  • Hệ điều hành: iOS 7.1 trở lên
  • Tương thích với thiết bị: iPhone 5 trở lên và iPad 3 trở lên

The Walking Dead: Michonne cho iOS hé lộ nhiều bí mật chưa được giải đáp ở hai phiên bản trước
The Walking Dead: Michonne cho iOS hé lộ nhiều bí mật chưa được giải đáp ở hai phiên bản trước

The Walking Dead: Michonne cho iOS sở hữu đồ họa đẹp mắt, chuyển động mượt mà tự nhiên cùng gameplay hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Game hiện đang được bán trên Apple Store với giá 4.99 USD.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Walking Dead

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm