ThinkComposer 1.5.1604 Phần mềm xây dựng bản đồ tư duy cho máy tính

Tải về

5 (1) Instrumind Software Miễn phí 6.495 Dung lượng: 7,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Người dùng có thể biến các ý tưởng của mình thành các bản đồ tư duy hoặc sơ đồ để dễ dàng giới thiệu chúng cho những người khác biết bằng cách sử dụng phần mềm thân thiện với người dùng và đáng tin cậy ThinkComposer.

Giao diện chính của ứng dụng ThinkComposer cho máy tínhGiao diện chính của ứng dụng ThinkComposer cho máy tính

Sự sáng tạo và tổ chức tốt không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau, trừ khi người dùng tìm thấy một công cụ giúp mình dễ dàng kết hợp hai yếu tố này. Một trong những ứng dụng có thể hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực này là ThinkComposer. Ứng dụng xây dựng sơ đồ tư duy này có thể giúp người dùng tăng hiệu quả làm việc và tiết kiệm thời gian quý báu của mình.

Biến ý tưởng thành các bản đồ tư duy và sơ đồ

Phần mềm xây dựng bản đồ tư duy ThinkComposer được thiết kế để giúp người dùng biến các ý tưởng của mình thành các văn bản có hình ảnh minh họa phong phú, ví dụ như bản đồ ý tưởng, biểu đồ tiến trình và nhiều kiểu mẫu khác, tạo ra các sơ đồ và bài thuyết trình để cải thiện công việc của mình. Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy ThinkComposer cho phép người dùng mô hình hóa các ý tưởng phức tạp để người khác dễ dàng theo dõi, đồng thời cho phép người dùng xác lập các yếu tố đồ họa và ngữ nghĩa cho tên miền của mình.

Nhờ có sự trợ giúp của ứng dụng này, người dùng có thể hình thành suy nghĩ trong suy nghĩ, đồng thời có thể thiết lập các mối quan hệ cụ thể của một ý tưởng nào đó với một người hoặc với các ý tưởng khác. Người dùng cũng có thể làm việc với nhiều văn bản cùng một lúc.

Chèn các kiểu đánh dấu và tùy biến hình ảnh

Mỗi ý tưởng có thể được hiển thị trong màu sắc riêng biệt và phong cách đồ họa độc đáo, có thể được gắn kết với các ý tưởng khác theo nhiều cách khác nhau. Người dùng cũng có thể thêm thông tin hoặc đường dẫn đến các ý tưởng, đồng thời định dạng những thông tin chi tiết đó tùy theo nhu cầu sử dụng.

Phần mềm thiết kế bản đồ tư duy ThinkComposer cho phép người dùng chèn nhiều kiểu đánh dấu khác nhau, các ghi chú, trích dẫn và nhiều thứ khác vào các bản đồ tư duy để khiến các ý tưởng của người dùng trở nên dễ hiểu hơn. Cùng lúc, phần mềm tạo bản đồ tư duy này còn cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa các dự án đã có để tạo ra một số sự thay đổi cần thiết hoặc gửi các dự án đó cho những người khác.

Dễ dàng tạo ra các báo cáo

Ứng dụng lập bản đồ tư duy ThinkComposer giúp người dùng dễ dàng tạo ra các báo cáo PDF/XPS hoặc HTML từ nhiều thứ của mình. Đồng thời người dùng có thể xuất (export) văn bản hiện tại thành một bức ảnh hoặc chia sẻ một cách nhanh chóng.

Tóm lại, phần mềm doanh nghiệp ThinkComposer sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, cung cấp công cụ dễ sử dụng để biến các ý tưởng của mình thành các bài thuyết trình hấp dẫn. Phần mềm này hỗ trợ cho việc xây dựng các bản đồ tư duy với nhiều kiểu mục khác nhau và các tùy chọn tùy chỉnh. Đây có thể là công cụ hữu ích đối với sinh viên và dân chuyên nghiệp cũng như bất cứ ai có khả năng sáng tạo trên thế giới. Bạn có thể tải ThinkComposer ngay bây giờ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.1604
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,7 MB
  • Lượt xem: 10.691
  • Lượt tải: 6.495
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm