Thợ Săn Quái Vật The Witcher Season 3 trên Netflix

10/10 (2) Lượt xem: 456 Phát hành: Netflix Năm: 29/06/2023 Đạo diễn: Lauren Schmidt Hissrich

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thợ Săn Quái Vật (The Witcher) phim phiêu lưu chính kịch kỳ ảo của Mỹ được phát hành bởi Netflix. Phim Thợ săn quái vật được xây dựng dựa trên bộ sách cùng tên của nhà văn người Ba Lan Andrzej Sapkowski bao gồm 3 mùa. Bộ phim Thợ săn quái vật đã tạo nên một cơn sốt trở lại trên thị trường game giúp cho tựa game cùng cốt truyện The Witcher 3 lọt vào top 10 game chơi nhiều nhất trên Steam.

Phim Thợ săn quái vật là hành trình phiêu lưu kỳ thú của thợ săn quái vật đột biến với rất nhiều hỗn loạn. Nơi đây bạn sẽ thấy con người thậm chí còn độc ác hơn quỷ dữ.

Thợ Săn Quái Vật Mùa 3 (2023)

The Witcher Season 3 công chiếu trên Netflix từ ngày 29/6/2023 với 5 tập đầu tiên lần lượt mang tên: Shaerrawedd, Chia ngả, Đoàn tụ, Lời mời và Thuật ảo ảnh. 3 tập tiếp theo sẽ lên sóng vào ngày 27/7.

Nếu như phần 1 của Thợ Săn Quái Vật giống như 1 cú nổ lớn, đưa người xem vào chuyến phiêu lưu hoành tráng và đẫm máu, hài hước nhưng ‘cool ngầu’ đặc biệt với phần trình diễn xuất sắc của Henry Cavill trong vai Geralt of Rivia cộc cằn nhưng đáng yêu, thì phần 2 lại chưa đạt được kỳ vọng của người hâm mộ. Đó là lý do vì sao The Witcher 3 hứa hẹn sẽ giúp series này khôi phục được danh tiếng và sức nóng của nó.

Thợ Săn Quái Vật 3 tiếp tục nối dài hành trình tìm kiếm Ciri (Freya Allan), công chúa trẻ với sức mạnh bí ẩn để thống nhất thế giới bạo lực rộng lớn. Các vị vua, pháp sư, yêu tinh… đều đang khao khát tìm thấy cô ấy cùng những âm mưu đen tối.

Ciri cùng với Geralt và Yennefer vẫn miệt mài chạy trốn đồng thời tận hưởng cuộc sống ấm áp bên nhau sau 2 mùa chẳng có gì ngoài cái chết và sự phản bội. Nhưng liệu cuộc sống yên bình đó có kéo dài mãi mãi…

Thợ Săn Quái Vật Mùa 2 (2021)

Thợ săn quái vật mùa 2 tiếp tục đồng hành cùng mọi người trên Netflix. Với những ai đã xem mùa 1 của The Witcher chắc hẳn đã nhận ra sự độc ác vô cùng của những con quái vật đội lốt người. Ở The Witcher 2 chúng ra sẽ tiếp tục câu chuyện về số phận đan xen của ba cá nhân trong thế giới rộng lớn của The Continent, nơi con người, yêu tinh, phù thủy, gnomes và quái vật chiến đấu để tồn tại và phát triển, và là nơi thiện và ác không dễ phân định.

The Witcher season 2 sẽ là sự gặp gỡ giữa 3 nhân vật chính trong một dòng thời gian thống nhất. Chàng thợ săn quái vật Geralt xứ Rivia đưa công chúa Cirilla, đến nơi an toàn nhất mà anh ta biết, chính là ngôi nhà thời thơ ấu của anh ở Kaer Morhen. Bên cạnh cuộc chiến tranh giành quyền lực của những yêu tinh thì thì Geralt phải bảo vệ công chúa Cirilla khỏi một thứ nguy hiểm hơn nhiều đó chính là sức mạnh bí ẩn mà cô ấy sở hữu bên trong.

8 tập phim trong The Witcher (2019)

  1. Khởi đầu của sự kết thúc
  2. Bốn mark
  3. Mặt trăng phản phúc
  4. Đại tiệc, kẻ khốn và mai táng
  5. Khát khao bị kìm nén
  6. Giống loài quý hiếm
  7. Trước thời khắc thất thủ
  8. Còn hơn thế nữa

8 tập phim trong The Witcher 2 (2021)

  • Một chút sự thật
  • Kaer Morhen
  • Điều đã mất
  • Tình báo Redania
  • Quay lưng
  • Bạn thân mến...
  • Voleth Meir
  • Gia đình

Trailer phim Thợ săn quái vật 3 (2023)

Trailer phim Thợ săn quái vật - The Witcher

Thông tin thêm phim Thợ săn quái vật

Thời lượng:3 mùa (2019, 2021, 2023)
Diễn viên:Henry Cavill, Anya Chalotra, Freya Allan
Nhà sản xuất:Lauren Schmidt Hissrich
Đạo diễn:Lauren Schmidt Hissrich
Năm phát hành:2019 - 2021 - 2023

Một số Poster, hình ảnh phim The Witcher

Thợ Săn Quái Vật phần 3 trở lại trên Netflix từ 29/6/2023
Thợ Săn Quái Vật phần 3 trở lại trên Netflix từ 29/6/2023

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.278 lượt xem