Three Kingdoms: Age of Machines cho Android 1.2.6 Game Robot Tam Quốc thẻ bài cực hay trên Android

Tải về

5 (2) Game94 Miễn phí 1.330

Three Kingdoms: Age of Machines (tên Việt hóa là Robot Tam Quốc) là game chiến lược thẻ bài Tam Quốc chính tông, hoàn toàn dựa vào nuôi dưỡng thẻ bài, sắp xếp trận pháp, vận dụng mưu lược để phân thắng bại.

Trận chiến cơ giáp sắp nổ ra
Trận chiến cơ giáp sắp nổ ra với sự giao tranh của hàng trăm vị tướng giáng thế

Tam Quốc phân tranh là một chủ đề bất tận cho các nhà làm game khai thác, tạo ra các siêu phẩm game thu hút đông đảo người chơi. Điển hình trong số đó là các game Three Kingdoms, Tam Quốc, Dynasty Kingdoms, Chaos Dynasty...

Cũng cùng chủ đề Tam Quốc nhưng Robot Tam Quốc được xây dựng theo thể loại chiến lược thẻ bài độc đáo, các nhân vật được cơ giáp hóa, tạo hình mới lạ và mạnh mẽ hơn chứ không mang diện mạo già nua như khuôn mẫu.

Trong sân chơi này, bạn sẽ được gặp lại các anh hùng Tam Quốc vang danh một thời, như mãnh tướng Trương Phi, Đổng Trác tàn bạo, Quan Vũ tay cầm thanh long đao cưỡi ngựa xích thố, Triệu Vân, Tư Mã Ý, Lã Bố, Chu Du, Tào Tháo... Nhiệm vụ của game thủ là xây dựng đội quân mạnh mẽ, thi triển quân theo chiến thuật hợp lý và đem đi chinh phạt các đối thủ khác.

Cuộc chiến của những kẻ mạnh nhất
Cuộc chiến của những kẻ mạnh nhất, những màn giao tranh đặc sắc

Robot Tam Quốc diễn tả lại cuộc đối đầu giữa ba nước Ngụy - Thục - Ngô cực kỳ tàn khốc, vừa mang những yếu tố lịch sử, vừa có nhiều tình tiết mới cực kỳ hấp dẫn, cuốn hút game thủ vào những trận chiến cơ giáp với hàng trăm vị tướng giáng thế. Đây là cuộc giao tranh đặc sắc, cuộc chiến của những kẻ mạnh nhất, người thắng làm vua.

Chính vì là game thẻ bài nên game thủ có sẽ nhiều cách quản lý, thi triển các thẻ bài sao cho hợp lý, xây dựng được một đội quân mạnh mẽ. Tuy nhiên, cách phổ biến và hiệu quả nhất là kết hợp các cặp bài với nhau. Nếu theo cách này, người chơi cần phải hiểu rõ các tướng, để ý từng chi tiết về điểm mạnh - yếu của tướng để biết được nên kết hợp tướng nào với tướng nào, nhằm tạo ra skill hay hơn.

Tam Quốc Robot cho Android được tích hợp công nghệ Imax nên tạo ra họa đồ game có độ nét căng, độ phân giải lớn, chân thực và siêu chi tiết. Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật trong game trẻ trung, đầy sức mạnh nhờ có sự kết hợp giữa phong cách người máy hiện đại với cốt chuyện lịch sử Tam Quốc nổi tiếng.

Đồ họa khủng, chiêu thức đa dạng
Đồ họa khủng, chiêu thức đa dạng

Để tăng trải nghiệm chơi game, bạn có thể tham gia vào các trận Quốc chiến liên server toàn cầu 24h, cho phép người chơi khắp thế giới sát phạt nhau không ngừng nghỉ. Hệ thống game phong phú đa dạng kết hợp với hệ thống cường hóa thẻ bài, đáp ứng được khát vọng của người chơi đối với thể loại game chiến lược thẻ bài. Game thủ phải suy tính làm sao để sắp xếp phân phối tài nguyên hợp lý, tổ hợp trận hình, quy hoạch chiến lược Quốc chiến. Nếu là một người yêu thích Tam Quốc hoặc các loại game chiến lược thì bỏ qua Three Kingdoms: Age of Machines là một điều cực kỳ đáng tiếc.

Không chỉ chú tâm đến đồ họa mà mỗi một động tác chiến đấu của nhân vật trong Robot Tam Quốc còn được khắc họa sắc nét, mạnh mẽ. Ngoài kỹ xảo tráng lệ thì động tác chiêu thức cũng mượt mà hoành tráng không kém, làm người chơi càng cảm thấy thích thú và tràn đầy nhiệt huyết chiến đấu, hãy tạm biệt với mô thức game chiến đấu cũ kỹ, chúng ta cùng nhau trải nghiệm game online tuyệt vời này nhé.

gặp gỡ nhiều anh hùng mạnh mẽ và mỹ nhân tài sắc
Gặp gỡ nhiều anh hùng mạnh mẽ và cả những mỹ nhân tài sắc

Đối với game thủ Việt, Three Kingdoms: Age of Machines không còn là lỗi lo rào cản ngôn ngữ bởi đã có bản Việt hóa. Nhờ đó, các game thủ Việt Nam có thể thưởng thức game trọn vẹn, đã mắt, đã tay nhất. Tải Three Kingdoms Age of Machines về máy Android và chiến đấu ngay thôi!

Tham gia các trận quốc chiến liên sever toàn cầu
Tham gia các trận quốc chiến liên sever toàn cầu, sử dụng nhiều chiến thuật và vũ khí lợi hại để hạ đối thủ

Tính năng nổi bật của game Robot Tam Quốc cho Android

  • Game chiến lược Thẻ bài Tam Quốc chính tông, hoàn toàn dựa vào nuôi dưỡng thẻ bài, sắp xếp trận pháp, vận dụng mưu lược phân thắng bại.
  • Các nhân vật Cơ giáp tạo hình đồ họa sinh động mới lạ, không phải nhân vật cổ trang già nua khuôn mẫu.
  • Đề tài Tam Quốc hoàn toàn mới, nhiều tình tiết hấp dẫn.
  • Các nhân vật cùng với các chiêu thức đặc biệt.
  • Quốc chiến liên server toàn cầu 24h, người chơi khắp mọi nơi cùng nhau sát phạt không nghỉ.
  • Làm nhiệm vụ mỗi ngày thu bội Kim cương.
  • Đồ họa khủng, chiêu thức đa dạng.
  • Chỉ huy Thần tướng mạnh nhất, dùng trí lược đánh bại đối thủ.

Tính năng mới

Sửa một số lỗi. Cải thiện sự ổn định của ứng dụng.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.166
  • Lượt tải: 1.330
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm