Thương con cá Rô đồng Xem phim truyền hình Việt Nam cuối tuần

6/10 (1) Lượt xem: 22 Phát hành: VTV Năm: 20121 Đạo diễn: Hoàng Tuấn Cường

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thương con cá Rô đồngphim gia đình đang được chiếu vào chiều thứ 7 trên VTV3 của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường. Phim Thương con cá Rô đồng rất nhiều cảnh bi thương trong gia đình có 5 anh chị em, câu chuyện trong Thương con cá Rô đồng chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm động về tình cảm anh chị em và được đẩy lên cao trào trong mỗi nhân vật. Phim Thương con cá Rô đồng có sự tham gia của dàn diễn viên truyền hình nổi tiếng phía Nam như: Lê Phương, Quốc Huy, Hoàng Yến, Thanh Thức.

Phim Thương con cá Rô đồng xoay quanh gia đình 5 chị em mồ côi gồm: Thương, Nhớ, Thiệt, Lắm, Lành. Người chị cả là Thương đã thay mẹ cha chăm sóc cho 4 đứa em thơ dại. Cũng chính vì quá lo cho các em nên Thương đã nhiều lần rơi vào tình huống ngặt nghèo, thậm chí tưởng chừng như đánh mất hạnh phúc cá nhân. Thương con cá Rô đồng sẽ lên sóng vào chiều thứ Bảy, ngày 18/9/2021 trên VTV3.

Trailer phim Thương con cá Rô đồng

Thông tin thêm phim Thương con cá Rô đồng

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:Lê Phương, Quốc Huy, Hoàng Yến, Thanh Thức
Đạo diễn:Hoàng Tuấn Cường
Năm phát hành:20121

Một số Poster, hình ảnh phim Thương con cá Rô đồng

Thương con cá Rô đồng
Thương con cá Rô đồng

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 269 lượt xem
Link xem Thương con cá Rô đồng