Chị đại Gilly Hopkins The Great Gilly Hopkins

6/10 (1) Lượt xem: 07 Phát hành: Lionsgate Premiere Năm: Tháng 10 năm 2016 Đạo diễn: Stephen Herek

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chị đại Gilly Hopkins (The Great Gilly Hopkins) là phim tâm lý tình cảm gia đình ý nghĩa của Mỹ dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Katherine Paterson. Phim Chị đại Gilly Hopkins ra mắt năm 2016 và nhận được nhiều tình cảm của người xem với nhiều tình huống cảm động, nhân văn. Đây là một bộ phim của đạo diễn Stephen Herek và sự tham gia của dàn diễn viên: Sophie Nelisse, Kathy Bates, Glenn Close, Octavia Spencer, Julia Stiles, Bill Cobbs, Clare Foley, vv.

Trong phim Chị đại Gilly Hopkins chúng ta sẽ nói về cô bé bướng bỉnh Gilly Hopkins. Gilly Hopkins đang sống cùng mẹ nuôi và bất ngờ cô được mẹ đẻ đến nhận lại, người mẹ này Gilly Hopkins chưa từng được gặp mặt. Ngay sau đó Gilly Hopkins trở nên nổi loạn và lập nên nhiều kế hoạch điên rồ để người mẹ nuôi đến nhận lại cô. Tuy nhiên sau những cố gắng mà mẹ đẻ đã làm Gilly Hopkins nhận ra rằng cô đang nhận được sự yêu thương rất lớn vô bờ bến của cả 2 người mẹ mà cô đang có. Đây là câu chuyện đầy ý nghĩa về tình người, tình mẫu tử đầy nhân văn dành cho lứa tuổi thiếu niên.

Trailer phim Chị đại Gilly Hopkins

Thông tin thêm phim Chị đại Gilly Hopkins

Thời lượng:97 phút
Diễn viên:Sophie Nelisse, Kathy Bates, Glenn Close, Octavia Spencer, Julia Stiles, Bill Cobbs, Clare Foley
Nhà sản xuất:Brian Kennedy, David Paterson, John Paterson, William Teitler
Đạo diễn:Stephen Herek
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2016

Một số Poster, hình ảnh phim Chị đại Gilly Hopkins

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 62 lượt xem
Link xem Chị đại Gilly Hopkins
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: