Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain Amélie (2001)

6/10 (1) Lượt xem: 98 Phát hành: UGC Năm: Tháng 12, 2001 Đạo diễn: Jean-Pierre Jeunet

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain (Amélie) là phim tâm lý hài lãng mạn của Pháp phát hành năm 2001. Phim Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain nói về cuộc đời của một cô gái trẻ lạc quan và có niềm tin về cuộc sống. Phim được đạo diễn bởi Jean-Pierre Jeunet và có sự tham gia của các diễn viên: Audrey Tautou, Mathieu Kassovitz, Rufus, Lorella Cravotta, Serge Merlin, Jamel Debbouze, Clotilde Mollet, Claire Maurier, Isabelle Nanty, Dominique Pinon, Artus de Penguern, Yolande Moreau, Urbain Cancelier, Maurice Bénichou, Michel Robin, Andrée Damant. Phim giành giải phim xuất sắc nhất tại giải thưởng Phim châu Âu, giành được bốn giải César, hai giải BAFTA và được đề cử cho 5 giải Oscar.

Phim Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain là câu chuyện về Amelie Poulain - một cô gái trong sáng, tốt bụng sống ở Paris. Amélie Poulain có kế hoạch nhỏ với mong muốn mang đến thay đổi tích cực cho những người xung quanh, cô tin rằng cô có thể xoay chuyển số phận của người khác bằng cách ảnh hưởng đến những thay đổi nhỏ nhất trong môi trường của họ. Amélie Poulain dành nhiều thời gian cho những người cô đơn giúp họ tận hưởng và cảm nhận cuộc sống nhẹ nhàng đầy lãng mạn.

Trailer phim Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain - Amélie

Thông tin thêm phim Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain

Thời lượng:123 phú
Diễn viên:Audrey Tautou, Mathieu Kassovitz, Rufus, Lorella Cravotta, Serge Merlin, Jamel Debbouze, Clotilde Mollet, Claire Maurier, Isabelle Nanty, Dominique Pinon, Artus de Penguern, Yolande Moreau, Urbain Cancelier, Maurice Bénichou, Michel Robin, Andrée Damant
Nhà sản xuất:Jean-Marc Deschamps, Claudie Ossard
Đạo diễn:Jean-Pierre Jeunet
Năm phát hành:Tháng 12, 2001

Một số Poster, hình ảnh phim Amélie

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 543 lượt xem
Link xem Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: