Chị em rắc rối Sisters (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 07 Phát hành: Universal Studios Năm: Tháng 12 năm 2015 Đạo diễn: Jason Moore

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chị em rắc rối (Sisters) là phim tình cảm gia đình hài hước của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Chị em rắc rối là câu chuyện của một cặp chị em với những ký ức tuổi thơ đầy thú vị được đạo diễn bởi Jason Moore. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Tina Fey, Amy Poehler, Maya Rudolph, Ike Barinholtz, James Brolin, John Cena, John Leguizamo, Dianne Wiest.

Trong phim Chị em rắc rối nói về cặp chị em Kate và Maura Ellis, Kate là bà mẹ đơn thân vô trách nhiệm còn Maura là cô y tá tốt bụng chuẩn bị ly hôn. Hai chị em được mẹ gọi về để thu dọn căn phòng trước khi căn nhà gắn liền với tuổi thơ của họ bị bán đi. Tuy nhiên khi sắp xếp đồ đạc ký ức tươi đẹp về thuở nhỏ của Kate và Maura Ellis đã ùa về khiến 2 cô nàng có ý nghĩ điên rồ. Kate và Maura Ellis đã tổ chức một bữa tiệc theo phong cách trung học cuối cùng cho các bạn cùng lớp. Mọi thứ đã diễn ra vượt ngoài tầm kiểm soát dẫn đến nhiều tình huống thú vị, hài hước.

Trailer phim Chị em rắc rối - Sisters

Thông tin thêm phim Chị em rắc rối - Sisters

Thời lượng:117 phút
Diễn viên:Tina Fey, Amy Poehler, Maya Rudolph, Ike Barinholtz, James Brolin, John Cena, John Leguizamo, Dianne Wiest
Nhà sản xuất:Tina Fey, Jay Roach, John Lyons
Đạo diễn:Jason Moore
Năm phát hành:Tháng 12 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Sisters

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 67 lượt xem
Link xem Chị em rắc rối
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: