Tick Tock Bang Bang Game bắn súng trở thành diễn viên đóng thế chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Dejobaan Games Tính phí 88 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

Trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Tick Tock Bang Bang cho máy tính, người chơi là diễn viên đóng thế có khả năng làm ngưng đọng thời gian, tham gia vào các trận đấu súng quyết liệt, nhìn thấy 90 chiếc xe đâm vào nhau và các con rô bốt khổng lồ ở tốc độ quay chậm.

Tham gia vào các trận đấu quyết liệt trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới Tick Tock Bang Bang
Tham gia vào các trận đấu quyết liệt trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới Tick Tock Bang Bang cho máy tính

Khi chơi game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới cho máy tính Tick Tock Bang Bang, người chơi được phép tạo ra các bài chơi của riêng mình. Game này hơi giống với game SUPERHOT về mặt quy tắc chơi. Trong game, thời gian chỉ trôi đi khi người chơi hành động và phong cách của game FPS cho máy tính vẫn được giữ nguyên. Ngoài các nét tương đồng chính, hai game này có khá nhiều đặc điểm khác nhau.

Khi thoạt nhìn lần đầu tiên, phong cách đồ họa của game Tick Tock Bang Bang có thể khiến người chơi nhớ đến game SUPERHOT với nhiều màu sắc đậm nét theo kiểu tối giản. Người chơi sẽ nhìn thấy nhiều thứ đẹp mắt có hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời theo hơi hướng tương lai.

Đắm chìm vào bối cảnh tương lai hiện đại
Đắm chìm vào bối cảnh tương lai hiện đại trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính Tick Tock Bang Bang

Trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Tick Tock Bang Bang, người chơi sẽ vào vai một nữ nhân vật đóng thế có tên là Delta-T. Cô gái này có thể khiến thời gian ngừng trôi để tha hồ suy nghĩ và né tránh nhiều chướng ngại vật nguy hiểm tại nhiều địa điểm khác nhau. Người chơi sẽ nhìn thấy nhiều camera trong các bài chơi.

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới cho PC Tick Tock Bang Bang bao gồm 51 bài chơi với nhiều mục tiêu khác nhau. Trong đó, có thể kể đến một số mục tiêu cơ bản như tìm lối thoát, tiêu diệt toàn bộ kẻ thù hoặc giết chết một tên trùm (boss). Người chơi có thể đạt mục tiêu trong khoảng thời gian khá ngắn. Tất cả các mục tiêu đều được xâu chuỗi trong một hệ thống trình đơn cơ bản. Người chơi sẽ lần lượt thực hiện các mục tiêu, có thể so sánh thời gian kỷ lục của mình với những người khác trên bảng xếp hạng.

Video giới thiệu game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới Tick Tock Bang Bang cho máy tính

Khi chơi game bắn súng góc nhìn thứ nhất Tick Tock Bang Bang, người chơi sẽ cảm thấy hết sức thích thú trong lúc di chuyển từ điểm A đến điểm B, né tránh các phương tiện lưu thông trên đường và/hoặc kẻ thù. Trong các bài chơi tập trung vào lĩnh vực chiến đấu, người chơi sẽ cố gắng tìm ra phương pháp tốt nhất để hạ gục kẻ thù. Trong quá trình chơi game, thường thì người chơi sẽ phải thử nghiệm và mắc lỗi nhiều lần. Một số sự kiện trong Tick Tock Bang Bang không diễn ra lặp đi lặp lại, nghĩa là kẻ thù có thể bắn theo nhiều kiểu khác nhau và các phương tiện lao thẳng vào người chơi theo nhiều hình thức. Điều này khiến một số bài chơi trở nên khó hơn nhiều.

Phong cách thiết kế quân thù của game bắn súng góc nhìn thứ nhất Tick Tock Bang Bang rất tuyệt vời. Nhà phát triển quả thực có đầu óc sáng tạo tốt khi nghĩ ra các rô bốt có dáng dấp con người chạy với tốc độ nhanh. Trong quá trình chơi game, có thể người chơi sẽ giật bắn mình khi nhìn thấy chúng đột ngột xuất hiện sau một vụ nổ. Phải công nhận rằng nhà phát triển kiêm nhà phát hành Dejobaan có ý tưởng thiết kế rô bốt tương đối độc đáo.

Nhìn thấy nhiều phương tiện đâm vào nhau
Nhìn thấy nhiều phương tiện đâm vào nhau trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới Tick Tock Bang Bang cho máy tính

Nhìn chung, game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới Tick Tock Bang Bang có nội dung tương đối ngắn ngủi. Dù 51 bài chơi nghe có vẻ nhiều nhưng các bài chơi thường không diễn ra quá lâu. Thế nên, người chơi có thể chỉ cần dành khoảng 2 tiếng để "phá đảo" game này dù phải chơi đi chơi lại một số bài nhiều lần. Người chơi sẽ háo hức muốn biết có gì xuất hiện trong bài chơi tiếp theo, phong cách thiết kế bài chơi và các câu đố thú vị. Game bắn súng góc nhìn thứ nhất Tick Tock Bang Bang cũng được tích hợp sẵn với một số công cụ tạo bài chơi để mọi người có thể tạo ra các đấu trường (arena) mới và các trận đánh trùm (boss) quyết liệt. Game bắn súng này cũng hỗ trợ cho Steam Workshop để người chơi tạo ra, khám phá và tải xuống nội dung mới cho game của mình.

Vào vai diễn viên đóng thế cho phim bom tấn Hollywood
Vào vai diễn viên đóng thế cho phim bom tấn Hollywood trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới Tick Tock Bang Bang

Tick Tock Bang Bang là một game bắn súng thú vị kết hợp với yếu tố giải đố và làm ngưng đọng thời gian. Ý tưởng chủ đạo của game bắn súng góc nhìn thứ nhất này rất tuyệt vời nên có khả năng thu hút sự chú ý của nhiều người chơi. Nếu đang tìm kiếm một game tương tự như game SUPERHOT để thỏa mãn khao khát chơi game bắn súng giải đố thì không nên bỏ qua game Tick Tock Bang Bang.

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất Tick Tock Bang Bang đã được phát hành cho máy tính qua Steam. Bạn có thể cài đặt Steam cho máy tính, sau đó mua và tải Tick Tock Bang Bang để tham gia vào các trận bắn súng quyết liệt ngay bây giờ.

Khám phá cách chơi độc đáo của game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới Tick Tock Bang Bang
Khám phá cách chơi độc đáo của game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới Tick Tock Bang Bang cho máy tính

Yêu cầu cấu hình game Tick Tock Bang Bang tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7
  • Bộ xử lý: 2.3 GHz Intel/AMD CPU
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: 512 MB 3D Card, Shader Model 3
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 2 GB
  • Card âm thanh: Sử dụng card âm thanh tương thích với DirectX

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 193
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm