TikTok Studio cho Android 32.9.6 Công cụ phân tích và thống kê số liệu của TikTok

Tải về

3 (1) TikTok Miễn phí 14

TikTok Studio cho Android là công cụ TikTok chính thức cho phép những nhà sáng tạo nội dung dễ dàng quản lý mọi nội dung mà mình tải lên nền tảng mạng xã hội này. Người dùng có thể truy cập số liệu thống kê, sửa đổi các khía cạnh có liên quan của bài đăng hoặc phân tích nhiều thông số để tối ưu hóa sự xuất hiện của mình trên nền tảng, tất cả từ một nơi, với TikTok Studio.

Tải xuống TikTok Studio cho Android để nắm trong tay công cụ tối ưu nhất cho việc phân tích số liệu thống kê, theo dõi thói quen và tệp người xem,... từ đó đưa ra chiến lược sáng tạo nội dung phù hợp, thu hút nhiều lượt xem trên nền tảng video ngắn hàng đầu hiện nay.

Tính năng đặc sắc của TikTok Studio cho Android

Môi trường lý tưởng cho nhà sáng tạo nội dung trên TikTok

Bên trong TikTok Studio, người dùng sẽ thấy một mục đơn giản, nơi cung cấp tùy chọn truy cập số liệu thống kê của tất cả các bài đăng của mình. Tại đây, ,mọi người có thể theo dõi số lượt xem, số người theo dõi hoặc số bình luận được đăng trong một khoảng thời gian nhất định. Phần lớn dữ liệu sẽ được biểu thị bằng biểu đồ trực quan, để người dùng dễ dàng theo dõi và đưa ra so sánh.

Tham khảo xu hướng theo quốc gia

TikTok Studio cung cấp quyền truy cập vào các xu hướng ở nhiều khu vực trên toàn thế giới. Bằng cách chọn quốc gia và chủ đề, người dùng có thể phân đoạn danh sách các video thành công mà mình có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo để tạo ra những nội dung chất lượng. Mọi người thậm chí có thể xem các hashtag thịnh hành để giúp mình dễ dàng đẩy bài đăng của mình trở nên viral hơn.

Chỉnh sửa video bằng công cụ có sẵn

TikTok Studio bao gồm một trình chỉnh sửa đơn giản cho phép các nhà sáng tạo nội dung chỉnh sửa bất kỳ video nào để tải lên TikTok. Giống như trên nền tảng mạng xã hội, tại đây mọi người có thể thêm bộ lọc, hiệu ứng hoặc cắt một số đoạn nhất định để tạo các chuỗi âm thanh và hình ảnh hấp dẫn. Tương tự như vậy, công cụ này cung cấp kho âm thanh phong phú để nhà sáng tạo có thể dễ dàng thêm vào trong quá trình hậu kỳ.

Kiểm tra khả năng kiếm tiền

Kiếm tiền trên TikTok là một trong những mục tiêu chính của nhiều nhà sáng tạo nội dung nền tảng mạng xã hội này. Nếu đã có tài khoản kiếm tiền, TikTok Studio cho phép người dùng liên kết dữ liệu trong một phần cụ thể để có thể dễ dàng phân tích thu nhập của mình. Bằng cách này, người dùng có thể theo dõi lợi nhuận mình kiếm được nhờ vào sự sáng tạo của mình.

Tải xuống TikTok Studio cho Android và tận dụng mọi lợi ích của công cụ tuyệt vời này dành cho người sáng tạo nội dung TikTok. Liên kết hồ sơ người dùng và lưu trữ mọi dữ liệu tài khoản của mình để truy cập vào nhiều tính năng thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 32.9.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: TikTok Studio

Liên quan, thay thế

  • TikTok Studio

    🖼️ Trang web cung cấp số liệu thống kê cho content creator TikTok