Tiles for Outlook Ứng dụng lịch mới cho máy tính & Windows Phone

Tải về

3 (1) Wokhan Solutions Tính phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile

Tiles for Outlook là ứng dụng chạy trên hệ điều hành Windows 10 và Windows 10 Mobile cho phép người dùng tạo ra các Live Tile dành cho lịch Outlook. Ứng dụng này bao gồm rất nhiều tính năng hữu ích.

Giao diện chính của ứng dụng Tiles for Outlook cho máy tính và Windows PhoneGiao diện chính của ứng dụng Tiles for Outlook cho máy tính và Windows Phone

Được phát hành cho thiết bị di động và máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows 10, Tiles for Outlook cung cấp một ô (tile) lịch có giao diện gọn gàng và có thể được tùy chỉnh từ màu sắc đến nội dung. Người dùng có thể tùy chỉnh Live Tile thành bất cứ lịch Outlook nào hoặc tạo ra các ô cụ thể để nhớ được các sự kiện quan trọng.

Nếu đang phụ thuộc vào Outlook để theo dõi các tin tức trong ngày nhưng không mấy quan tâm đến Live Tile gốc, bạn sẽ cảm thấy thực sự hối tiếc nếu không sử dụng Tiles cho Outlook.

Tiles for Outlook là một ứng dụng Windows 10 có nhiều tính năng nhưng giao diện trông khá là đơn giản. Ứng dụng lịch này sẽ trực tiếp mở trình đơn tạo Live Tile với một ô xem trước nằm gọn ở phía trên cùng màn hình. Tất cả các tùy chọn tùy chỉnh đều nằm ở phía dưới.

Tiles for Outlook có tùy chọn thêm tiêu đề vào Live Tile và 3 kiểu bố cục khác nhau. Kiểu Agenda sẽ hiển thị ngày tháng hiện tại cùng với các cuộc hẹn sắp tới, kiểu Monthly Calendar sẽ hiển thị cả tháng đầy đủ và làm nổi bật các ngày có hẹn. Cuối cùng, kiểu Birthdays sẽ chỉ hiển thị các sự kiện đặc biệt.

Sau khi đã chọn xong kiểu bố cục, Tiles for Outlook sẽ đưa ra các tùy chọn quyết định việc sẽ hiển thị những thông tin gì theo hình thức như thế nào.

Về mặt giao diện, người dùng có thể lựa chọn biểu tượng cho Live Tile sinh nhật, lựa chọn trong số bảng màu phong phú, kéo thanh trượt độ trong suốt và tùy chọn sử dụng hình ảnh cho nền thay vì dùng độ đậm của màu sắc (color shade). Nếu nhấp vào Live Tile của Tiles for Outlook thì trong nháy mắt, người dùng sẽ được chuyển hướng đến lịch Outlook.

Tiles for Outlook hỗ trợ cho việc tạo ra nhiều kiểu Live Tile, dễ dàng chuyển đổi bố cục chỉ với một lần nhấp. Người dùng chỉ cần nhấp vào trình đơn ở phía trên cùng màn hình tạo để mở ra một danh sách bổ sung chứa những thứ đã tạo ra. Một trong những đặc điểm thực sự tuyệt vời của phần mềm lịch máy tính Tiles for Outlook là bất cứ sự thay đổi nào đối với các Live Tile đều được tự động phản ánh trên màn hình bắt đầu (Start Screen). Theo đó, người dùng không còn phải gỡ ghim hoặc ghim lại Live Tile.

Ấn tượng nói chung về Tiles for Outlook

Dù vẫn còn có thể được cải thiện thêm nữa nhưng lịch Outlook đã đáp ứng phần nào nhu cầu của người dùng. Có lẽ nhược điểm lớn nhất của Outlook là không cho phép tùy chỉnh Live Tile và ứng dụng lịch trên máy tính Tiles for Outlook đã lấp đầy thiếu sót đó.

Có thể vừa tùy chỉnh giao diện của lịch Live Tile, vừa tùy chỉnh nội dung là điều hết sức cần thiết đối với nhiều người dùng Windows 10. Sau khi tùy chỉnh, người dùng có thể liếc nhìn lịch trình để biết rằng mình có bao nhiêu thời gian rảnh giữa các cuộc hẹn bất kể đang cầm theo bên mình chiếc điện thoại di động Windows 10 hay liếc nhìn màn hình bắt đầu của máy tính cá nhân.

Ứng dụng xem lịch Tiles for Outlook cung cấp tính năng tuyệt vời này mà không cần phải cài đặt lịch của bên thứ ba. Thiết lập Outlook Live Tile là một việc dễ dàng và nếu cần thay đổi thì có thể tiến hành chỉnh sửa trực tiếp trên màn hình bắt đầu. Đây là một ứng dụng Windows 10 tuyệt vời mà Microsoft nên học tập theo. Bạn có thể tải Tiles for Outlook từ Windows Store ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • QQ

    🖼️ 3.994 Ứng dụng chat cho máy tính & Windows Phone
  • iO the Game

    🖼️ 62 Game vui mới cho máy tính & Windows Phone
  • Sticky Notes 8

    🖼️ 1.939 Ứng dụng ghi chú miễn phí cho máy tính & Windows Phone
  • Pillbox

    🖼️ Ứng dụng nhắc uống thuốc cho máy tính & Windows Phone
  • Heart Box

    🖼️ 77 Game trí tuệ miễn phí cho máy tính & Windows Phone