Outlook Duplicate Remover 3.26.0126 Quét và xóa thư giống nhau trên Outlook

Tải về

3 (1) 4Team Corporation Dùng thử 957 Dung lượng: 6,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

Outlook Duplicate Remover (hay 4Team Duplicate Remover) là ứng dụng quét và xác định nội dung trùng lặp trong trình duyệt mail Outlook, bao gồm thư, địa chỉ liên lạc, các mục lịch, giúp cho hòm thư của bạn gọn gàng và dễ quản lý hơn.

Giao diện của Outlook Duplicate Remover
Công cụ dọn dẹp hòm thư Outlook Duplicate Remover tích hợp trong Outlook

Xử lý những nội dung trùng lặp trong Outlook có thể khiến bạn bực bội, bởi cần nhiều thời gian để đọc, so sánh email giống nhau. Những địa chỉ liên lạc, sự kiện được đánh dấu trên lịch bị trùng có thể làm cho bạn bối rối hoặc là nguyên nhân của những cảnh báo thường xuyên, không cần thiết. Những email trùng nhau với file đính kèm lớn có thể khiến cho Microsoft Outlook bị chậm.

Nói tóm lại, việc dọn dẹp những nội dung giống hệt nhau trong Outlook một cách thủ công vừa khó khăn, vừa tốn thời gian lại dễ gây ức chế, dẫn đến làm giảm hiệu quả công việc. Vì vậy, Outlook Duplicate Remover đã được tạo ra để tiết kiệm thời gian quý báu của bạn, nó giúp dễ dàng loại bỏ tất cả các bản sao trong Outlook chỉ với một cú nhấp chuột.

Video giới thiệu Outlook Duplicate Remover

Tính năng chính của phần mềm dọn email Outlook Duplicate Remover

  • Tìm kiếm tất cả các loại bản sao như email, địa chỉ liên lạc chỉ cần một cú nhấp chuột. Trong suốt 14 ngày dùng thử, Outlook Duplicate Remover sẽ chỉ tìm kiếm các bản sao, phiên bản trả tiền mới có thể xóa và tự động hợp nhất các bản sao tìm thấy.
  • Tìm kiếm và hợp nhất những địa chỉ liên lạc giống nhau trong Microsoft Outlook Contacts. Xem những gợi ý liên lạc: Outlook Duplicate Remover không chỉ giúp tự động tìm và loại bỏ bản sao, địa chỉ liên lạc giống hệt nhau mà còn cả những đối tượng tương tự nhau. Những địa chỉ liên hệ tương tự chỉ có vài thông tin quan trọng là phù hợp, chẳng hạn như tên bị viết sai chính tả hoặc chưa viết xong khi so sánh với các liên hệ đã có. Similar Contacts Merging có thể tìm thấy những bản sao tương tự nhau và cho phép kết hợp chúng an toàn với một cú nhất chuột. Nó cũng gợi ý thêm những địa chỉ liên hệ giống nhau cần phải xem xét thủ công để quyết định xem có nên sát nhập chúng với nhau hay không.
  • Phần mềm tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Tìm kiếm và loại bỏ những bản sao trong Outlook một cách thủ công là một thử thách khó khăn, tiêu tốn rất nhiều thời gian. Với Outlook Duplicate Remover bạn không cần phải xem hàng trăm địa chỉ liên lạc hay email, cũng không phải tự mình loại bỏ hay hợp nhất chúng. Outlook Duplicate Remover sẽ tự động tìm và loại bỏ tất cả các bản sao trong Outlook, giúp trình duyệt mail này làm việc nhanh hơn, dễ quản lý hơn.
  • Loại bỏ bản sao Outlook một cách nhanh chóng: Chỉ cần nhấp chuột vào một nút bạn sẽ loại bỏ những nội dung trùng nhau trong tất cả các thư mục của Outlook. Thậm chí, nếu phát hiện hàng ngàn bản sao, chúng cũng sẽ bị xóa trong vòng chưa đầy một phút. Nhờ vậy, Outlook sẽ hoạt động nhanh và mượt mà hơn.
  • Hợp nhất các bản sao Outlook tự động: Outlook Duplicate Remover sử dụng một thuật toán hợp nhất tinh vi, nó đảm bảo chắc chắc cho việc quản lý tốt hơn những nội dung trùng trong Outlook nhờ việc kết hợp những mục giống hệt nhau trong tất cả các thư mục của Microsoft Outlook một cách tự động.
  • Tìm kiếm và loại bỏ địa chỉ liên hệ rác với số lượng lớn, xem lại liên hệ trước khi xóa: Outlook Duplicate Remover tìm kiếm và loại bỏ những địa chỉ liên lạc rác, không mấy hữu ích. Ví dụ, liên lạc chỉ có một trường được điền đầy đủ. Bạn có thể chọn để xem lại những địa chỉ liên lạc này trước khi xóa hoặc cập nhật và lưu chúng nếu muốn. Tính năng này vừa hiệu quả, vừa giúp tiết kiệm thời gian nhất là khi dùng email trong nhiều năm, bởi trong nhiều trường hợp, bạn không thể ngừng thu thập những địa chỉ liên lạc rác.
  • Xóa địa chỉ liên lạc trùng nhau: Xóa hoặc hợp nhất các địa chỉ liên lạc và làm cho danh bạ gọn gàng hơn. Chỉ một cú nhấp chuột, những bản sao của địa chỉ liên lạc sẽ được xóa tự động.
  • Loại bỏ những sự kiện trùng lặp: Nhờ thuật toán độc đáo, Outlook Duplicate Remover sẽ hợp nhất những sự kiện trùng trên Calendar một cách thông minh, chuyển đổi tất cả những sự kiện trong 24 giờ thành sự kiện cả ngày.
  • Tự động sao lưu: Tất cả các bản sao đã bị xóa sẽ được sao lưu tự động vào thư mục Deleted Items.
  • Giao diện người dùng đơn giản và trực quan: Giao diện của Outlook Duplicate Remover vô cùng đơn giản, dễ dàng sử dụng với cả những người mới. Chỉ cần nhấp chuột vào nút Remove Duplicates, tất cả bản sao sẽ tự động bị xóa. Không có các bước hướng dẫn phức tạp, không có các thiết lập để điều chỉnh.
  • Thuật toán phát hiện trùng lặp tiên tiến để tìm, kết hợp hoặc loại bỏ những nội dung trùng trong Outlook. Thuật toán này rất độc đáo và đảm bảo rằng không có dữ liệu nào bị mất khi loại bỏ các mục trùng lặp.
  • Tự động quét tất cả các thuộc tính của một mục: Không cần chạy từng Wizard cho mỗi thuộc tính của một mục, tất cả các thuộc tính sẽ được quét tự động để phát hiện trùng lặp.
  • Tương thích với Microsoft Exchange và tất cả các phiên bản Microsoft Outloook: Làm việc với Microsoft Outlook 2016, Outlook 2013, Outlook 2010, Outlook 2007, Outlook 2003 và Outlook 2002. Tương thích với Windows 10, Outlook 2016 mới nhất và Microsoft Exchange Server.
  • Tìm bản sao Outlook miễn phí: Tìm kiếm các bản sao trong Outlook là miễn phí, ngay cả khi thời gian dùng thử đã hết hạn. Phiên bản đầy đủ sẽ có thêm tính năng xóa và hợp nhất các đối tượng trùng được tìm thấy.
  • Bảo đảm hoàn tiền trong 14 ngày: Nhà phát hành cung cấp bảo đảm No Risk Money Back Guarantee, nếu mua ứng dụng và không hài lòng, bạn sẽ được nhận lại tiền trong vòng 14 ngày.

Tìm kiếm và loại bỏ địa chỉ liên lạc rác
Các tùy chọn tìm kiếm và loại bỏ địa chỉ liên lạc rác của Outlook Duplicate Remover

Mặc dù sở hữu một giao diện đơn giản, nhưng ẩn phía sau nó là những thuật toán thông minh, tạo nên sức mạnh cho Outlook Duplicate Remover. Với ứng dụng tiện lợi này, bạn sẽ thoát khỏi vòng vây của những nội dung trùng lặp, có nhiều thời gian hơn cho các công việc quan trọng và giúp Outlook hoạt động nhanh, mượt hơn.

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.26.0126
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,2 MB
  • Lượt xem: 2.343
  • Lượt tải: 957
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Tìm thêm: Outlook

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm