Cô gái nhà người ta Phim truyền hình Cô gái nhà người ta

6/10 (1) Lượt xem: 381 Phát hành: VFC Năm: 2020 Đạo diễn: Trịnh Lê Phong

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cô gái nhà người ta là phim truyền hình cho VFC sản xuất đang bắt đầu lên sóng VTV3 vào khung giờ vàng 21h30 tiếp sóng Hoa hồng trên ngực trái. Phim tâm lý tình cảm Cô gái nhà người là câu chuyện cuộc sống, ước mơ lập nghiệp của các thanh niên trẻ vùng nông thôn trong bối cảnh làng quê Bắc bộ. Họ là những con người đầy nhiệt huyết và bắt đầu có những va chạm với thực tế và nhận ra cuộc sống vốn dĩ không dễ dàng như họ đã tưởng tượng.

Nhân vật chính là Khoa - do Đình Tú thủ vai là sinh viên vừa tốt nghiệp đại học trở về quê. Khoa cùng 2 người bạn là Cân - Việt Bắc đóng và Viễn - Quang Trọng thủ vai cùng nhau hùn vốn kinh doanh homestay với mong muốn làm giàu và thúc đẩy du lịch địa phương.

Viễn đem lòng yêu Mận - Hương Giang thủ vai cô gái đã một đời chồng và là góa phụ mang tiếng sát chồng. Viễn đang bị ung thư và quyết tâm bày tỏ với Mận nhưng những gì diễn ra sau đó khiến cho khán giả day dứt. Mời các bạn đón xem phim vào thứ 4, thứ năm hàng tuần vào lúc 21h30 trên VTV3.

Trailer phim Cô gái nhà người ta

Thông tin thêm phim Cô gái nhà người ta

Thời lượng:45 phút/tập - 24 tập
Diễn viên:Phương Oanh, Đình Tú, Hương Giang, Việt Bắc, Trọng Lân
Nhà sản xuất:VTV
Đạo diễn:Trịnh Lê Phong
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Cô gái nhà người ta

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 778 lượt xem