Tiny Battleground cho iOS 1.0 Game sinh tồn với style chiến đấu độc lạ

Tải về

5 (2) Qionghua Lin Miễn phí 3.080

Tiny Battleground cho iOS là sự kết hợp độc đáo giữa game IO, sinh tồn và MOBA. Tựa game chắc chắn sẽ mang cho bạn trải nghiệm chơi game casual và sự cạnh tranh mới lạ mà bạn chưa từng có trước đây.

Tiny Battleground cho iOS sẽ mang cho bạn trải nghiệm game sinh tồn kết hợp MOBA và kiểu chơi io cổ điển đầy thú vị. Nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển nhân vật của mình, cạnh tranh với người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới để giành vị trí đứng đầu, nhưng mục tiêu này không hề dễ dàng vì bạn đang chiến đấu chống lại người chơi thật với số lượng rất đông. Mọi người trong sân chơi này đều là kẻ thù của bạn, do đó về cơ bản, bạn cần hạ gục đối phương, thu thập pha lê, tồn tại và trở thành người sống sót cuối cùng.

Tiny Battleground cho iOS cung cấp hệ thống nhân vật đa dạng với ngoại hình dễ thương. Mỗi nhân vật có khả năng đặc biệt riêng để hạ gục kẻ thù. Bạn có thể mở khóa các nhân vật sử dụng pha lê thu thập được.

Đến với Tiny Battleground cho iOS, bạn sẽ được trải nghiệm 3 chế độ game tuyệt vời, bao gồm FFA, Team FFA và Survival. FFA là chế độ game thông thường mà trong đó bạn cạnh tranh với game thủ khác trên toàn cầu. Trong Team FFA, bạn và bạn bè của mình thể hiện kỹ năng trên chiến trường. Đến với chế độ Survival, chỉ có một người chơi duy nhất chiến thắng trận đấu. Survival là chế độ khó nhất trong Tiny Battleground cho iOS.

Sau khi chọn chế độ game, nhân vật anh hùng và bước chân vào chiến trường, bạn sẽ bắt đầu hành trình thu thập pha lê và đánh bại kẻ thù. Bạn có thể nhìn thấy vị trí hiện tại của mình ở phía trên màn hình. Game thủ nào thu thập được nhiều pha lê hơn sẽ có vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Nếu bạn bị đánh bại bởi một kẻ thù, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ con số không.

Cơ chế điều khiển của Tiny Battleground cho iOS rất đơn giản. Bạn sử dụng điều khiển phía bên trái để di chuyển nhân vật, ở bên phải màn hình là các nút tấn công và tùy chọn kỹ năng. Game có nền độ họa phong cách pixel vô cùng tươi sáng và bắt mắt, kết hợp với lối chơi độc lạ và thú vị của mình sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game thích thú chưa từng có.

Tính năng chính của Tiny Battleground cho iOS

Đồ họa phong cách pixel: Anh hùng dễ thương, khả năng tuyệt vời

Trở thành một chiến binh Viking và hạ gục kẻ thù? Hoặc biến đổi thành một chú rồng kim loại có thể nuốt chửng các anh hùng khác với một phát cắn? Hay trở thành một ninja mèo dễ thương nhưng nguy hiểm có khả năng cắt đôi kẻ thù? Bạn có thể chọn nhân vật yêu thích trong hệ thống nhân vật anh hùng phong phú. Hiệp sỹ, phù thủy, robot… cách chiến đấu của họ là vô hạn và đều có vẻ ngoài đáng yêu nhìn là thích.

Gameplay IO + MOBA + Sinh tồn độc đáo

Bạn đã từng muốn chơi 3 thể loại gameplay hot nhất trong một game duy nhất chưa? Dù bạn muốn trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách đánh bại kẻ thù theo phong cách IO, hay thích kiểu chiến đấu trở thành người sống sót cuối cùng trong chế độ Survival kiểu Battle Royale hoặc chỉ muốn vui chơi với bạn bè trong Crystal Battle phong cách MOBA thì Tiny Battleground luôn có các chế độ phù hợp với yêu cầu của bạn.

Lập team với bạn bè: Chiến đấu và cười với nhau

Một anh hùng đích thực không chiến đấu một mình. Hãy lập team với bạn thân và trở thành liên minh mạnh nhất trong Team Free-for-All. Hoặc sử dụng sức mạnh của các anh hùng khác nhau để kiểm soát trận đấu trong Crystal Battle. Sử dụng tính năng voice chat trong game để dễ dàng phối hợp với đồng đội trong các trận đấu. Bạn thậm chí có thể theo dõi bạn bè và cùng nhau vào game để chơi.

Mỗi trận kéo dài 5 phút: Nhịp độ nhanh + Niềm vui bất tận

Tiny Battleground cho iOS mang đến cho bạn các trận đấu kéo dài 5 phút đầy vui vẻ. Hệ thống ghép nhanh chóng đưa bạn vào trung tâm trận đấu và người chơi khác trên thế giới đã sẵn sàng thách thức bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 381,8 MB
  • Lượt xem: 6.196
  • Lượt tải: 3.080
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm