Tiny Troopers 2: Special Ops Game đội biệt kích tí hon phần 2

Tải về

Tiny Troopers 2: Special Ops là phần tiếp theo của tựa game chiến thuật đội biệt kích tí hon Tiny Troopers. Lần này bạn sẽ phải sử dụng vô số trang thiết bị, nâng cấp tuyệt vời để lãnh đạo đội quân Special Ops giành chiến thắng trong sê-ri nhiệm vụ hành động bùng nổ, vượt qua những mối đe dọa khủng khiếp.

Giao diện game Tiny Troopers 2
Giao diện game hành động Tiny Troopers 2: Special Ops

Sau sự thành công vang dội của Tiny Troopers, Tiny Troopers 2: Special Ops đã phát hành với những cập nhật khổng lồ, hàng loạt đồng phục, trang phục thể thao mới và những người lính tí hon đang nóng lòng trở lại chiến trường. Một lần nữa hãy kiểm tra dũng khí của bản thân, chỉ huy binh lính và giành chiến thắng trong những nhiệm vụ hành động vô cùng ly kỳ.

Download Tiny Troopers 2 cho iOS

Download Tiny Troopers 2 cho Android

Tính năng chính của game chiến tranh Tiny Troopers 2: Special Ops

  • Nhảy lên một chiếc Humvee, sử dụng súng Cal .50, lái xe xuyên qua lòng địch và tiêu diệt chúng.
  • Lãnh đạo đội quân tí hon giành chiến thắng và hoàn thành những nhiệm vụ được giao.
  • Tùy chỉnh binh lính với đồng phục mới và đào tạo họ lên hàng ngũ quân đội.
  • Nâng cấp súng và áo giáp để giúp binh lính sống lâu hơn trên chiến trường.
  • Tuyển dụng các chuyên gia khác nhau, từ các bác sĩ đến xạ thủ súng máy hay Delta Force ưu tú và súng phun lửa cầm tay Flamer.
  • Hỗ trợ điều khiển cảm ứng để di chuyển đội hình, mở ra những trận mưa đạn, tàn sát quân địch với lựu đạn, tên lửa và những cuộc không kích.
  • Giúp các biệt kích tí hon chiến đấu thông qua những làn sóng xác sống vô tận trong 3 gói bản đồ.
  • Thu thập 20 thành tựu để chứng minh sức mạnh của bạn.
  • Đồ họa và hiệu ứng âm thanh vô cùng ấn tượng.

Nâng cấp binh lính
Nâng cấp biệt đội tí hon để gia tăng sức mạnh cho họ

Video giới thiệu game chiến thuật Tiny Troopers 2: Special Ops

Trải nghiệm nhanh game đội biệt kích tí hon Tiny Troopers 2: Special Ops

Cốt truyện và lối chơi của Tiny Troopers 2: Special Ops có nhiều điểm giống với Tiny Troopers ban đầu. Bạn cũng sẽ phải chỉ huy một nhóm quân nhỏ, có cái đầu lớn và thân hình nhỏ, tiến vào trận đánh chống lại những kẻ thù vô danh. Bấm chuột để di chuyển đến những nơi bạn muốn, nhấp vào kẻ thù muốn nhắm mục tiêu để bắn.

Các cuộc tấn công đặc biệt như lựu đạn và không kích được thực hiện bằng cách nhấp vào biểu tượng tương ứng, rồi kéo đến nơi bạn muốn thực hiện. Mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc lên cấp, bạn sẽ nhận được điểm chỉ huy và các huy chương. Đặc biệt, độ khó của trò chơi cũng không hề bị giảm đi, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một địa ngục toàn mưa bom bão đạn.

Điểm chỉ huy
Nhận điểm chỉ huy được thưởng khi vào game biệt đội lính tí hon Tiny Troopers 2 đều đặn mỗi ngày

Điều mà người chơi khó chịu nhất trong Tiny Troopers chính là cái chết vĩnh viễn. Khi nâng cấp nhân vật, bạn đã phải tiêu xài rất nhiều tiền trong đó, nên nếu họ chết vĩnh viễn bạn sẽ phải tạo dựng lại mọi thứ từ đầu. Với Tiny Troopers 2: Special Ops điều này đã có phần được thay đổi. Nếu những người lính chẳng may bị chết trong trận chiến, bạn có thể phục hồi lại họ sau khi kết thúc một nhiệm vụ bằng cách sử dụng các huy chương quý báu mà bạn tìm thấy rải rác trong các nhiệm vụ. Sự thay đổi này chắc chắn sẽ giúp cho các game thủ cảm thấy bớt đau lòng hơn mỗi khi binh lính của mình tử trận.

Mua huy chương
Mua huy chương trong Store của game đội biệt kích tí hon

Tuy nhiên, huy chương thì rất hiếm và còn có thể sử dụng để mua những nâng cấp, do đó bạn sẽ phải cân nhắc xem nên sử dụng nó để hồi sinh quân hay để nâng cấp súng đạn.

Nâng cấp súng
Nâng cấp súng trong game chiến tranh Tiny Troopers 2: Special Ops

Tiny Troopers 2: Special Ops cũng thêm vào những nhiệm vụ cần thực hiện với xe chiến đấu như jeep, Humvee. Bạn sẽ phải ngồi trên những chiếc xe, xuyên qua làn mưa đạn của địch và tiêu diệt chúng. Ngồi trong những chiếc xe bọc thép này không có nghĩa là bạn sẽ được an toàn, những thao tác thậm chí còn phải nhanh hơn so với bình thường để có thể tồn tại.

Xe bọc thép
Chiến đấu trên những chiếc xe bọc thép

Một cập nhật mới nữa cho Tiny Troopers 2: Special Ops chính là mini game với các xác sống zombie, nơi mà bạn phải cố gắng sống sót càng lâu càng tốt. Mini game này có ba chiến dịch riêng biệt, mỗi chiến dịch có 7 cấp độ. Để mở khóa từng cấp độ bạn phải sống sót trong các cấp độ chiến dịch tương ứng. Số điểm trong mini game có thể được chuyển thành điểm chỉ huy để nâng cấp nhân vật của bạn.

Mini game zombie
Mini game zombie trong game chiến thuật Tiny Troopers 2

Điểm chỉ huy và huy chương có thể được sử dụng để nâng cấp nhân vật, mua vũ khí đặc biệt, tuyển dụng những đơn vị chuyên ngành. Sự thay đổi lớn nhất ở đây là bây giờ bạn có thể mua đồng phục mới cho những anh lính tí hon của mình. Một số đồng phục có thể mang đến những lợi ích nhất định, còn đa phần sẽ giúp các anh lính trông mới lạ hơn.

Hãy cố gắng kiếm 500.000 điểm chỉ huy để sở hữu đồng phục Delta Operator cực hầm hố và nhiều lợi ích khác nữa. Bạn chỉ muốn kẻ thù chiêm ngưỡng phong cách thời trang của mình trong khi chiến đấu hay muốn gieo rắc nỗi sợ hãi cho chúng? Điều đó sẽ thể hiện qua trang phục của binh lính.

Tùy chỉnh trang phục

Đồ họa của Tiny Troopers 2: Special Ops được đánh giá rất cao, có thể nói là tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cộng với hiệu ứng âm thanh sống động của tiếng súng đạn, tiếng la hét, bạn sẽ thực sự được chứng kiến và tham gia vào chiến trường ác liệt.

Tóm lại, Tiny Troopers 2: Special Ops mang đến cho người chơi những thay đổi và cập nhật thú vị để trải nghiệm với nhiều niềm vui hơn. Download Tiny Troopers 2: Special Ops sử dụng chiến thuật khôn khéo để sống sót qua các nhiệm vụ và trở thành người chỉ huy tài ba nhất.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 342,3 MB
  • Lượt xem: 2.571
  • Lượt tải: 1.343
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm